Cách Vứt Bỏ Hồ Ly Để Tránh Gặp Phải Xui Xẻo

Hồ Ly là một linh vật số 1 trong việc Cầu Duyên, Gìn Giữ Hạnh Phúc Gia Đình vì vậy người ta thường mang bên mình mặt dây chuyền đá Hồ Ly 9 Đuôi với mong muốn tăng cường may mắn trong chuyện tình cảm, cải thiện nhân duyên, ngăn chặn kẻ thứ 3 xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, gần đây chúng tôi nhận được nhiều Inbox nhờ tư vấn về ” Cách Vứt Bỏ Hồ Ly ” do các bạn đeo Hồ Ly bên mình không gặp được may mắn về chuyện tình cảm. Trong bài viết này, hãy cùng Phong Linh Gems đi tìm hiểu vì sao mang linh vật Hồ Ly bên mình mà không được may mắn và cách vứt bỏ Hồ Ly như thế nào để tránh gặp phải xui xẻo nhé.

 Nhẫn Đá Hồ Ly Thạch Anh Vàng

 

Đôi Nét Về Đá Hồ Ly Phong Thủy:

Theo truyền thuyết, Hồ Ly là do một loài cáo tu luyện lâu năm hóa thành, khi đạt tới cảnh giới cao nhất là Hồ Ly 9 Đuôi ( Cửu Vĩ Hồ Ly ) thì Hồ Ly có thể hóa thành con người. Hồ Ly khi hóa thành con người thường vô cùng xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn và có sức hút kỳ lạ đối với đàn ông. Chính vì vậy, từ xa xưa con người đã biết sử dụng đá Hồ Ly để hóa giải đường tình duyên lận đận và coi như một món bùa hộ mệnh để gắn kết tình cảm.

 

Vậy Tại Sao Tôi Đeo Đá Hồ Ly Lại Không Gặp May Mắn:

Hồ Ly là linh vật số 1 trong phong thủy để Cầu Duyên, Gìn Giữ Hạnh Phúc Gia Đình nhưng cũng là một linh vật “Nguy Hiểm”, nếu bạn không biết sử dụng đúng cách và có thể bạn đã mắc phải những sai lầm khi sử dụng đá Hồ Ly dưới đây khiến cho việc đeo Hồ Ly không mang lại tác dụng như mong muốn.

  • Chọn Màu Lung Tung: như bất cứ linh vật phong thủy nào khác, khi lựa chọn Hồ Ly cần phải lựa chọn đúng Cung Mệnh để phát huy hiệu quả cao nhất. Ví dụ: người mệnh Thổ nên lựa chọn màu Đỏ, Hồng, Tím, Vàng và Nâu Đất …
  • Hồ Ly Phải Đủ 9 Đuôi: tại sao lại phải là Hồ Ly 9 Đuôi? Bởi theo truyền thuyết dân gian, Hồ Ly chín đuôi ( Cửu Vĩ Thiên Hồ ) là cảnh giới cao nhất mà Hồ Ly đạt được trong quá trình tu luyện thành tinh, ở cảnh giới này, Hồ Ly sẽ có ma thuật cao nhất và được phong thành hồ ly đầu đàn vì vậy, khi lựa chọn đá Hồ Ly phải chọn hồ ly được tạc dáng chuẩn là hồ ly chín đuôi để phát huy tác dụng tốt nhất. Nếu số đuôi của hồ ly không đủ sẽ thực sự nguy hiểm vì năng lực rất yếu, khó có thể mang lại vận may cho chủ nhân.
  • Đeo Hồ Ly Đúng Cách: nhiều người, khi đã chọn được đá phong thủy cho nhẫn Hồ Ly đúng mệnh rồi nhưng lại đeo không đúng cách vì thế Hồ Ly không thể phát huy được hết sức mạnh để hỗ trợ vận đào hoa cho chủ nhân. Với nhẫn hồ ly, bạn cần chú ý đó là chọn hướng đầu của Hồ Ly quay ra bên ngoài với ý nghĩa là Thu Hút Vận Đào Hoa về với bạn.
  • Hồ Ly Được Tạc Từ Đá Tự Nhiên: đá Hồ Ly phải được tạc từ đá tự nhiên, đã trải qua hàng triệu năm trong lòng đất, tích tụ linh khí trời đất mới phát huy hết tác dụng. Loại hồ ly làm từ nhựa/thủy tinh màu ép lại, đúc hàng ngàn bức bán đầy trên thị trường hiện tại, thực chất đeo chỉ cho vui chứ không có tác dụng gì về mặt phong thủy.

 

Cách Vứt Bỏ Hồ Ly Để Tránh Gặp Phải Xui Xẻo

Việc sử dụng linh vật Hồ Ly không cách sẽ khiến bạn không gặp may mắn, thậm chí rước họa vào thân. Vậy cách khắc phục như thế nào, có cần vứt bỏ Hồ Ly hay không?

  • Nếu bạn đeo Hồ Ly chưa đúng cách đơn giản bạn chỉ cần đeo đúng như theo hướng dẫn ở phía trên là ok, không cần vứt bỏ Hồ Ly hay làm gì khác nữa.
  • Nếu màu sắc Hồ Ly không phù hợp với bản mệnh thì bạn có thể mang tặng Hồ Ly cho những người hợp tuổi như vậy không những bạn có thể bó nó một cách dễ dàng mà còn tạo phước lành cho bản thân.
  • Nếu bạn đeo Hồ Ly không phải là đá tự nhiên, không đủ 9 đuổi hoặc vì một lý do gì đó mà bạn muốn Vứt Bỏ Hồ Ly thì cách khắc phục như sau: bạn bọc Hồ Ly vào tờ giấy hoặc khăn màu đỏ, đến ngày rằm hoặc mùng 1 hàng tháng đem ra sông lớn thả trôi là ok. Sau đó, sắm cho mình một bé Hồ Ly mới chuẩn phong thủy để được May Mắn về đường tình duyên nhé.

Trên đây là những cách khắc phục, cách vứt bỏ Hồ Ly để tránh gặp xui xẻo mà Phong Linh Gems chia sẻ và nếu bạn muốn sở hữu một bé Hồ Ly đạt chuẩn phong thủy, thì đừng ngần ngại liên hệ tới hotline: 0868.88.99.77 để được tư vấn nhé.

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ