4 Vật Phẩm Phong Thủy Mini Bỏ Ví, Túi Sách Đem Lại May Mắn

Túi xách, bóp, ví là những vật dụng không thể thiếu để đựng tiền bạc, giấy tờ cá nhân mà chúng ta mang theo hàng ngày và nó cũng là món đồ phụ kiện thời trang tạo nên phong cách và đẳng cấp. Chúng ta có thể bỏ vào trong ví một món đồ phong thủy mini để mang lại sự may mắn, bình an mỗi khi di chuyển ngoài đường. Trong bài viết này, Phong Linh Store xin giới thiệu với các bạn 4 Vật Phẩm Phong Thủy Mini bỏ ví, túi sách đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tỳ Hưu Đá Phong Thủy:
Tỳ Hưu trong phong thủy được coi là thần thú, là linh vật số 1 trong việc Chiêu Tài, Hút Lộc ngoài ra Tỳ Hưu còn có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại bình an cho người sử dụng. Để 1 linh vật Tỳ Hưu trong ví không chỉ giúp bạn giữ được tài lộc mà còn mang lại may mắn và bình an mỗi khi ra ngoài.

 

2. Thiềm Thừ:
Theo truyền thuyết đây là con cóc bị thần tiên hóa độ, cải tà quy chánh, có trọng trách đi khắp nhân gian mang theo của cải để giúp đỡ con người. Cùng với Tỳ Hưu, cóc Thiềm Thừ là 1 trong 2 linh vật được ưa chuộng nhất trong phong thủy, dân gian thường thỉnh tượng cóc trưng trong nhà, két sắt để cầu tài lộc và bảo toàn tài sản. Tuy nhiên, bạn có thể đặt 1 ông Thiềm Thừ vào túi sách để thu hút tiền tài và may mắn.


3. Đồng Điếu Ngọc:
Trong phong thủy, hình tượng đồng điếu tượng trưng cho tiền tài và “Sự Giàu Sang”. Con cái quý tộc xưa thường mang trong người đồng điếu nhỏ làm từ Ngọc Cẩm Thạch để được may mắn và cũng là để nhớ câu “Ngọc Bất Trác Bất Thành Khí, Nhân Bất Học Bất Tri Lí” – tức là “Con Người Phải Giống Như Ngọc Quý, Viên Ngọc Có Mài Dũa Nới Sáng Trong, Con Người Có Chịu Khó Lao Động – Học Tập Mới Có Ngày Thành Công”.



4. Phật Bản Mệnh:
Mỗi con giáp sẽ thuộc quản lý và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này. Phật độ mệnh không phân biệt giàu nghèo, giới tính. Vì thế nếu muốn cầu bình an, may mắn, thành công thì nên đeo vòng hoặc dây có hình vị phật độ mệnh cho con giáp của mình và làm việc tốt kết hợp cùng hướng tới vị phật bản mệnh để cầu phúc.

 



 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ