Sinh Năm 1982 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Nhâm Tuất sinh năm 1982, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Đại Hải Thủy. Nam mệnh cung phi là Ly Hỏa, nữ mệnh cung phi là Càn Kim. Tuổi Nhâm Tuất do chi Tuất hành Thổ khắc can Nhâm hành Thủy nên cuộc sống thường phải trải qua nhiều sóng gió, biến động. Để có được thành công thì nhiều người phải trải qua rất nhiều thử thách. Và cuộc sống trở thành một môi trường chọn lọc ra một vài những người tài năng, đức độ thành công, vinh hiển.

 Sinh Năm 1982 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Nhâm Tuất – Sinh Năm 1982:

* Nam Mạng Nhâm Tuất 1982:

– Cuộc Sống: cuộc đời Nhâm Tuất nam mạng phải trải qua rất nhiều thăng trầm và đổi thay. Họ giỏi kiếm tiền nhưng lại không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Dù có gặp phải khó khăn nhưng những người này may mắn gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua. Sau năm 45 tuổi, công danh sự nghiệp càng vững chắc, ổn định hơn. Nhâm Tuất rất chăm chỉ, cần cù trong công việc nhưng đôi khi kết quả họ nhận được lại không như ý. Nếu có quyết tâm, cố gắng vượt qua, khó khăn sẽ được khắc phục, có số hưởng sung sướng, tài lộc về sau.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào tháng 8 và tháng 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.
  • Còn nam mạng Nhâm Tuất sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc cùng ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình đến trọn đời.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo của nam mạng Nhâm Tuất không được êm ấm, yên vui vì những sự cố từ chính gia đình họ, nếu biết nhìn nhận vấn đề và khéo léo ứng xử thì mọi chuyện sẽ được tốt đẹp. Công danh được tạo dựng bằng chính khả năng của họ chứ không phải bằng con đường học hành và chỉ dừng ở mức khá. Gặp rất nhiều trở ngại trong việc xây dựng sự nghiệp nhưng may mắn được quý nhân giúp đỡ vượt qua. Đến năm 47 tuổi hoặc 48 tuổi càng có nhiều triển vọng và cơ hội khẳng định bản thân hơn.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nhâm Tuất nam mạng nên lựa chọn các tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần và Tân Tỵ để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, dễ được thành công, mang lại nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Nhâm Tuất nam mạng không nên cộng tác hay kết hôn với những tuổi xung khắc với mình như: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão. Nếu kết hợp với những tuổi này thì Nhâm Tuất cần phải biết nhường nhịn, chia sẻ và lắng nghe đối phương của mình hiều hơn nữa để tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay thực hiện hiện những việc lớn, quan trọng thì Nhâm Tuất nam mạng nên lựa chọn giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn để khởi hành. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, dễ được thành công, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Nhâm Tuất 1982:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Nhâm Tuất lúc nhỏ may mắn, an nhàn, cuộc sống vui vẻ sung túc, gia đình hạnh phúc. Khi lớn lên ban đầu bước chân và xã hội công việc, sự nghiệp họ gặp nhiều khó khăn, trong cuộc sống có điều cản trở khiến tài lộc không thuận. Nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân họ đã có một chỗ đứng vững chắc khi còn khá trẻ. Sau kết hôn cuộc sống có nhiều cải thiện đặc biệt là tình cảm và tài lộc.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch, nữ Nhâm Tuất sau kết hôn cuộc sống không có gì thay đổi nhiều. Về công việc có chút chuyển biến tốt đẹp nhưng vẫn gặp khá nhiều những cản trở trên con đường công danh. Tình cảm ban đầu rất tốt, hạnh phúc nhưng có khoảng thời gian vướng phải chuyện thị phi. Muốn gia đình luôn được hạnh phúc thì Nhâm Tuất phải chú ý tới các mối quan hệ trong xã hội, không nên kết giao bừa bãi.
  • Sinh vào các tháng 2, 5, 8 và 10 Âm lịch, sau kết hôn cuộc sống hôn nhân của Nhâm Tuất tốt đẹp về tình cảm nhưng thường hay vướng phải các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Do vậy mà họ cần phải cẩn thận và chú ý hơn trong những quyết định trọng đại, liên quan tới vấn đề tài chính của gia đình. Sinh vào các tháng 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, cuộc sống hôn nhân của nữ Nhâm Tuất sẽ vô cùng tốt đẹp. Sau kết hôn nhiều vận may tới cửa, họ hầu như không phải lo lắng nhiều về các vấn đề trong cuộc sống.

– Gia Đạo, Công Danh: Cuộc sống gia đình yên vui đầm ấm, tuy có lúc xảy ra chút cãi vã, tranh chấp nhưng không có vấn đề gì, tình cảm giữa các thành viên vẫn rất tốt đẹp. Nữ tuổi Nhâm Tuất con đường công danh gặp khá nhiều trắc trở, thành tựu có nhưng không nhiều. Về sự nghiệp, phát triển nhất là lúc ở độ tuổi trung niên, gặp được quý nhân tương trợ nên tài lộc nhiều, có vận may về tiền bạc.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ Nhâm Tuất nếu có ý định mở cửa kinh doanh, đầu tư góp vốn khi lựa chọn người làm đối tác thì nên ưu tiên với những người này, đó là: Nhâm Tuất, Bính Thìn và Mậu Dần. Hợp tác với một trong số các con giáp trên sẽ đem tới sự may mắn, thành công đạt được kết quả như mong muốn cho công việc mà nữ Nhâm Tuất dự định làm.

– Tuổi Đại Kỵ: Trong vấn đề hợp tác làm ăn hay kết hôn Nhâm Tuất cần nên chú ý tới các tuổi sau đây: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ. Đây là những tuổi đại kỵ, không hợp, nếu hợp tác hay kết duyên với một trong số các tuổi này sẽ khiến cho cuộc sống của nữ Nhâm Tuất gặp nhiều trở ngại, rơi vào cảnh khó khăn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn được ngày giờ xuất hành phù hợp sẽ giúp cho Nhâm Tuất thuận lợi và may mắn hơn trong những dự định sắp tới. Ngày giờ xuất hành phù hợp đem tới vận may cho Nhâm Tuất chính là ngày lẻ, tháng chẵn và giờ chẵn.

 

 

Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1982-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ