Sinh Năm 1979 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Kỷ Mùi sinh năm 1979 – Ngũ hành nạp âm là Thiên Thượng Hỏa. Nam mệnh và nữ mệnh đều có cung phi là Chấn. Thế hệ này đang ở lứa tuổi trung niên với nhiều cơ hội và triển vọng trên con đường công danh, sự nghiệp – Tuổi Kỷ Mùi có can Kỷ hành Thổ tương hòa với chi Mùi nên tạo nên hình thái gốc rễ và cành ngọn đều rất cứng cát, mạnh mẽ. Đây là mảnh đất nuôi dưỡng rất nhiều những bậc kỳ tài. Mặt khác, nạp âm Thiên Thượng Hỏa là năng lượng của vầng Thái Dương nên tuổi Kỷ Mùi một đời quang minh, lỗi lạc, hết mình cống hiến vô tư, không mong sự báo đền từ người khác.

 

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Kỷ Mùi – Sinh Năm 1979:

* Nam Mạng Kỷ Mùi 1979:

– Cuộc Sống: Người tuổi Kỷ Mùi thích cuộc sống tự do, độc lập, thích trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị. Tuổi trẻ của họ sẽ là những chuyến xa xôi khám phá mọi thứ kì lạ xung quanh. Theo tu vi tuổi Kỷ Mùi không ngừng học hỏi để tiếp thu cho mình những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích. Đó sẽ là những hành trang quan trọng giúp họ tự tin hơn khi bước vào đời. Dù là người có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng Kỷ Mùi không hề tham vọng tiên tài, vật chất, quyền lực trong xã hội. Phương châm sống của họ đó là làm những điều mình thích, mang lại lợi ích cho cộng đồng, những người thân xung quanh. Bởi vậy Kỷ Mùi dường như luôn lạc quan, yêu đời và an nhàn, không bao giờ buồn phiền vì điều gì.

– Tình Duyên: Tuổi Kỷ Mùi là những người có đời sống tình cảm dạt dào, phong phú và một trái tim vô cùng ấm áp. Khi yêu, họ yêu hết mình, cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Dù rất thật lòng nhưng những người này sẽ phải trải qua một vài lần vấp ngã, thất bại trong chuyện tình cảm. Điều đó giúp Kỷ Mùi ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình hơn.

  • Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 2, 3, 9 (Âm lịch): Chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn, mâu thuẫn, bất đồng xảy ra khiến mối quan hệ của bạn trở nên đổ vỡ. Hãy học cách mở lòng, quan tâm và chia sẻ người khác, cho đi cũng là nhận lại, điều đó sẽ giúp mối quan hệ của bạn gắn bó lâu dài.
  • Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 (Âm lịch): Tình duyên thuận lợi, có nhiều niềm vui, bất ngờ trong cuộc sống. Tuổi Kỷ Mùi luôn kháo khát được cùng người mình yêu trải qua những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống để xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc.
  • Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 1, 5 và 12 (Âm lịch): đường tình duyên vô cùng may mắn, sớm tìm được ý trung nhận trong cuộc đời mình. Gia đình hòa thuận, vợ chồng hết lòng thủy chung, yêu thương nhau.

– Gia Đạo, Công Danh: Nam mạng tuổi Kỷ Mùi là những người rất coi trọng gia đình, bởi vậy dù có bận rộn đến đâu, họ cũng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc mọi người trong nhà. Gia đạo yên ấm, anh em hòa thuận, không bao giờ xảy ra mâu thuẫn. bất đồng. Công danh, sự nghiệp thăng tiến, phát triển ở độ tuổi trung niên. Tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn tuy nhiên đôi lúc vẫn rơi vào cảnh khó khăn, thiếu thốn, phải tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè, những người thân xung quanh.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Khi làm ăn cần phải lựa chọn những người hợp tuổi để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Nếu không sự nghiệp sẽ khó có thể thăng tiến, phát triển được. Tuổi Kỷ Mùi nên chọn đối tác làm ăn là những người tuổi: Quý Hợi, Canh Thân, Giáp tý.

– Tuổi Đại Kỵ: Kỷ Mùi là những người sống thật thà, thân thiện, hòa hợp với mọi người bởi vậy họ luôn nhận được tình yêu thương, sự quý mến của nhiều người. Tuy nhiên, khi làm những việc quan trọng, tuổi Kỷ Mùi nên tránh những tuổi xung khắc để công việc được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Đó là những người tuổi: Ất Dậu, Mậu Thìn, Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Canh Tý, Bính Ngọ, Giáp Tý, Bính Thìn, Nhâm Tý, Giáp Thìn. Nếu như Kỷ Mùi đã kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với những người tuổi trên thì cần phải giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã làm đổ vỡ mối quan hệ.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn giời xuất hành hợp với bản mệnh của mình giúp cho Kỷ Mùi tăng thêm may mắn và tự tin hơn khi tiến hành công việc. Những người này hợp với giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một yếu tố để quyết định sự thành công, điều quan trọng hơn là Kỷ Mùi cần phải phát huy những điểm mạnh của mình, suy nghĩ tính toán cẩn trọng thận trước khi thực hiện một kế hoạch nào đó.

 

* Nữ Mạng Kỷ Mùi 1979:

– Cuộc Sống: nữ Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, cuộc sống gia đình nhiều niềm vui, hôn nhân hạnh phúc, vận số may mắn nên họ không phải chịu nhiều vất vả mà vẫn đạt được nhiều thành tựu cả về công danh lẫn sự nghiệp.

– Tình Duyên: Theo tử vi tuổi Mùi dựa vào tháng sinh Âm lịch mà tình duyên có sự khác biệt và được chia thành ba trường hợp sau đây:

  • Sinh vào các tháng 3, 6, và 10 Âm lịch, vận số của họ không được tốt đẹp như các tháng khác, cuộc sống gặp nhiều vất vả và trong tình duyên cũng vậy. Sau kết hôn cuộc sống hôn nhân của những người này có thể gặp phải những trắc trở và khó khăn. Cuộc sống gia đình có lúc không thuận hòa khiến họ cảm thấy chán nản và không có tinh thần. Nếu như hai vợ chồng có thể tin tưởng nhau hơn nữa, cùng chia sẻ những vất vả trong công việc cũng như vướng mắc tình cảm thì chắc chắn rằng hạnh phúc gia đình của họ sẽ được cải thiện theo hướng tốt đẹp.
  • Sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch, cuộc sống hôn nhân của Kỷ Mùi lúc đầu sẽ không được thuận lợi như họ mong muốn. Trong cuộc sống chung có nhiều những bất đồng về suy nghĩ cũng như quan điểm giữa hai vợ chồng khiến cho không khí trong nhà luôn trầm lắng. Để giữ vững được hạnh phúc của bản thân thì nữ Kỷ Mùi nên biết cách tự kiềm chế sự nóng nảy của mình lại, nên biết học cách lắng nghe người khác nói như vậy mới tìm ra cách để giải quyết tốt mọi vấn đề.
  • Nếu sinh vào các tháng 1, 5 và 8 Âm lịch, thì đây là những người phụ nữ rất hạnh phúc trong hôn nhân. Kỷ Mùi sau kết hôn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn như ý nguyện.

– Gia Đạo, Công Danh: Cuộc sống gia đình hạnh phúc yên ấm, có thành viên gắn bó, đoàn kết với nhau, về già con cái hiếu thảo, cuộc sống yên ấm. Cả cuộc đời công danh phát triển không mạnh mẽ, chỉ ở mức bình thường, phát triển mạnh mẽ khi bước vào tuổi trung niên, công việc ổn định, có nhiều thành tựu.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu Kỷ Mùi có ý định tìm người hợp tác làm ăn, kinh doanh hay cùng đầu tư thì những tuổi sau đây sẽ rất phù hợp và đáng tin tưởng, đó là: Canh Thân, Quý Hợi và Giáp Tý. Hợp tác với các tuổi này sẽ rất thuận lợi và có những thành quả như ý muốn.

– Tuổi Đại Kỵ: Nữ Kỷ Mùi muốn được thuận lợi trong mọi khía cạnh của cuộc sống thì cần phải tránh, hạn chế hợp tác làm ăn hay nên duyên với các tuổi Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão. Do xung khắc về tuổi nên nếu Kỷ Mùi hợp tác làm ăn với những người này thì có khả năng trong công việc phát sinh các vấn đề không thuận lợi.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn ngày giờ xuất hành phù hợp sẽ đem lại nhiều vận may cũng như nhiều điều bất ngờ, kết quả tốt đẹp cho công việc dự định làm. Nữ tuổi Kỷ Mùi hợp nhất xuất hành trong thời gian ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ.

 

 

 Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1979-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ