Sinh Năm 1972 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Theo như tử vi phương Đông, người tuổi Nhâm Tý được nhận định và là người có tính cách đa sầu, đa cảm, mềm dịu, đằm tính. Hầu hết những người tuổi Nhâm Tý là người tốt, đôi khi tính tình hơi cứng đầu, ương ngạnh và nóng tính (số ít người tuổi Tý). Vì cầm tinh là con chuột – bản tính của chuột là nhanh nhẹn, ranh mãnh, nên người tuổi này được đánh giá là người thông minh, lanh lợi, chăm chỉ làm việc, linh động trong mọi hoàn cảnh. Đặc điểm chung của tất cả người này là rất siêng năng, cẩn thận, luôn cố gắng trong mọi công việc. Về mặt tình cảm, họ là người giàu cảm xúc, khả năng ngoại giao tốt, có khả năng thích nghi được mọi hoàn cảnh. Hòa nhã và thanh tú, sống trật tự, ngăn nắp.

 

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Nhâm Tý – Sinh Năm 1972:

* Nam Mạng Nhâm Tý 1972:

– Cuộc Sống: Tuổi Nhâm Tí thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, cũng như một cây khi đơm bông kết trái, thì người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Bởi vậy số Nhâm Tí chỉ được hưởng sự an nhàn vào khoảng độ từ 49 tuổi trở đi mà thôi. Cuộc sống nhiều lao nhọc sôi động bất thường, ít khi có cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tuổi Nhâm Tí suốt đời lo nghĩ lao tâm khổ trí, tuy được an nhàn về bản thể, nhưng tâm não nhiều lo nghĩ. Cuộc sống chỉ ở mức trung bình về tài lộc cũng như về đường con cái.

– Tình Duyên: Tuổi Nhâm Tí về vấn đề tình duyên thì buổi đầu khe khắt, sau mới thành có nhiều thay đổi lương duyên vào lúc tuổi nhỏ. Nếu sinh nhằm những tháng này thì có nhiều thay đổi lương duyên hay íTra trong việc vợ chồng xảy ra lắm buồn phiền, đó là Nhâm Tí sinh nhằm những tháng 1, 3, 7, 6 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu sinh vào tháng này thì phải qua 3 đời vợ, đó là những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch; nếu sinh nhầm những tháng này phải qua 2 đời vợ, đó là những tháng Giêng, 3, 4, 6, 8 và 12 và nếu sinh vào những tháng này thì tình duyên chung thủy, đó là những tháng 2, 9 và 10.

– Gia Đạo, Công Danh: Cuộc đời với công danh trầm lặng, dường như là bước công danh không có nhiều may mắn lắm, không tạo được một sự vững chắc về vấn đề nay, phần gia đạo lúc nhỏ có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì êm ấm và yên vui. Những việc nhỏ nhặt xảy ra không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo dường như không bao giờ xảy ra cả. Sự nghiệp không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ để tạo cuộc sống cho đến ngày nay. Tiền tài rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nên chọn những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân. Những tuổi này làm ăn thì phát đạt vì hợp với Nhâm Tí.

– Tuổi Đại Kỵ: Nhâm Tí đại kỵ với những tuổi này: Nhâm Tí, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tí, Đinh Mão, Canh Mão và Bính Ngọ. Gặp những tuổi này thì sinh cảnh biệt ly hay tuyệt mạng.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Tuổi Nhâm Tí xuất hành vào ngày lẻ, giờ chẵn, tháng chẵn thì có lợi hơn những ngày giờ khác.

* Nữ Mạng Nhâm Tý 1972:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Nhâm Tý xinh đẹp, tài giỏi, hiểu biết, cuộc sống tuy có nhiều lo nghĩ nhưng tóm lại khá đầy đủ, hạnh phúc và an nhàn. Nữ Nhâm Tý sống thân thiện và chan hòa, lại hiểu biết nên được rất nhiều người kính trọng. Cả cuộc đời nữ Nhâm Tý phải trải qua nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống, hay phải lo lắng, suy nghĩ về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên khi về già họ lại rất có vận may về con cái, sau hôn nhân cuộc sống vật chất và tinh thần được cải thiện lên rất nhiều.

– Tình Duyên: nữ Nhâm Tý sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm Lịch, tình duyên phụ nữ tuổi Nhâm Tý gập ghềnh, trắc trở, trải qua nhiều sóng gió thì mới có được hạnh phúc. Sau kết hôn cuộc sống gia đình tuy không quá giàu sang nhưng rất hạnh phúc về mặt tình cảm.

Sinh vào các tháng 4, 5, 8, và 11 Âm lịch, tình duyên phụ nữ tuổi Nhâm Tý trải qua nhiều buồn phiền, tuy nhiên sau kết hôn cuộc sống hôn nhân mỹ mãn, con cái ngoan hiền, tài giỏi. Sinh vào các tháng 1, 2, 9 và 10 Âm lịch, cho thấy rằng phụ nữ Nhâm Tý rất có vận may về hôn nhân. Sau kết hôn không chỉ đem lại nhiều niềm vui, may mắn mà còn thu hút được rất nhiều tài lộc.

– Gia Đạo, Công Danh: Cuộc sống trong gia đình ban đầu có nhiều tranh cãi, bất hòa dẫn tới không khí trong nhà luôn rất nghiêm trọng và không thoải mái. Nhưng vấn đề này rất nhanh sẽ được giải quyết và cải thiện, bước sang tuổi trung niên con cái lớn khôn thành đạt, cuộc sống dễ chịu an nhàn hơn thì tình cảm gia đình cũng có những chuyển biến tốt đẹp. Nhâm Tý thích một cuộc sống bình yên và phẳng lặng, chí hướng không cao, mục tiêu của họ chỉ là có một công việc ổn định do vậy nên công danh không cao, có chăng thì chỉ ở mức trung thôi.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu nữ tuổi Nhâm Tý có ý định kinh doanh, đầu tư hay làm bất cứ việc gì liên quan tới tiền bạc thì những đối tác sau đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đó là: Giáp Dần, Bính Thìn và Canh Thân. Hợp tác với những người này Nhâm Tý sẽ không phải lo lắng quá nhiều bởi vì tất cả họ đều là những người rất chu toàn và cẩn thận.

– Tuổi Đại Kỵ: Nếu có ý định hợp tác kinh doanh hay nên duyên vợ chồng thì Nữ Nhâm Tý cần chú ý tránh những tuổi sau đây: Nhâm Tí, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tí, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ. Nếu hợp tác hay kết hôn sẽ không đem lại kết quả như ý muốn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Lựa chọn ngày, giờ phù hợp để xuất hành sẽ giúp ích được rất nhiều đối với việc bạn định làm, công việc làm ăn thêm thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công. Nữ Nhâm Tý thích hợp xuất hành vào các ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ.

 

 

Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1972-hop-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ