Phụ Nữ Đeo Vòng Ngọc – Không Chỉ Đẹp Mà Còn Ẩn Chứa Bí Mật Của Cổ Nhân

Hiện nay, Vòng Ngọc không chỉ là đồ trang sức để làm đẹp, mang Ngọc bên mình còn có tác dụng làm cho thân thể khỏe mạnh. Ngọc, bởi hấp thụ tinh hoa của nhật nguyệt nên mới thành vật báu, và bởi kết tụ linh khí của đất trời nên mới thành vật thiêng. Núi vì giấu ngọc mà bừng bừng sức sống, nước vì giữ ngọc mà thuần khiết xanh trong. Vòng được làm bằng Ngọc Bích, Ngọc Cẩm Thạch chính là một bùa hộ mệnh may mắn và bình an cho phái nữ, vòng đeo tay sẽ làm cho hầu hết mọi người trở nên trang nhã và sang trọng, ôn nhu và phóng khoáng.

Phụ Nữ Đeo Vòng Ngọc – Không Chỉ Đẹp Mà Còn Ẩn Chứa Bí Mật Của Cổ Nhân

1. Tốt Cho Sức Khỏe:

Ngọc thạch là sự kết tinh của tự nhiên, hấp thụ tinh hoa của núi sông, tinh túy của trời đất, trong nó bao gồm nhiều loại khoáng vật thiên nhiên như: Kẽm, Magie, Selen, Crom, Mangan, Coban… những nguyên tố vi lượng này trên vòng ngọc thường xuyên ma sát cùng với da, thẩm thấu vào trong da, khiến thân thể cân đối, điều tiết sinh lý và nâng cao khả năng miễn dịch. Đồng thời, chúng còn giúp hoạt hóa các tổ chức tế bào, nâng cao sức đề kháng và bảo vệ con người trước bệnh tật.

2. Tăng Cường Tuần Hoàn Máu:

Tay là nơi máu tuần hoàn cuối cùng trên cơ thể chúng ta, trên cổ tay đeo vòng ngọc sẽ xuất hiện ma sát, có tác dụng mát xa, trực tiếp kích thích huyệt vị và kinh mạch. Vòng ngọc làm cho máu lưu thông rất tốt, có thể làm mềm các tế bào da, khơi thông tuyến mồ hôi, kích thích trao đổi chất trên cơ thể. Bên trong cổ tay của một người có một huyệt vị gọi là nội quan, là huyệt trị chứng mất ngủ, người đeo vòng ngọc, tay sẽ luôn vận động, đồng thời vòng ngọc có tác dụng mát xa rất hiệu quả.

3. Hộ Mệnh, Trừ Tà, Gia Tăng May Mắn:

Ngọc Thạch được hình thành từ hàng nghìn đến hàng triệu năm từ sâu trong lòng đất. Trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài nên viên đá được hấp thu được tinh hoa của trời đất, mang trong mình nguồn năng lượng cao cũng như mang một sức mạnh kỳ diệu về thế giới tâm linh, giúp khử độc, ngăn ngừa một số bệnh, trừ tà và đặc biệt có tác dụng như một lá bùa hộ mệnh mang lại cho người đeo nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe.

4. Vật Để Lưu Truyền

Trước đây vào thời phong kiến, con gái khi đi lấy chồng thường được mẹ cho một chiếc vòng ngọc để làm của hồi môn. Người con gái sau khi sinh con lại cho đứa trẻ chiếc vòng ngọc đó. Việc này cứ diễn biến từ thế hệ này sang thế hệ khác. Ngọc như một vật truyền thống của gia đình, có ý nghĩa rất lớn trong việc giữ gìn truyền thống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ