Sinh Năm 2003 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Quý Mùi 2003 tuy bề ngoài mềm mỏng nhưng sở hữu thể chất khỏe mạnh, sức chịu đựng tốt – giống như loài dê (hoặc cừu theo chiêm tinh Trung Quốc) có thể chịu được điều kiện khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Họ thuộc kiểu người cần cù, chăm chỉ, không chỉ hoàn thành phần việc của mình mà còn gánh vác giùm trách nhiệm cho người khác. Họ cống hiến hết mình cho tập thể, ổn định và tận tâm – rất phù hợp với các công việc đòi hỏi tinh thần đoàn kết keo sơn. Người tuổi Mùi nhã nhặn, khiêm tốn, hiếm khi phàn nàn và đồng thời rất giỏi lắng nghe, quan sát. Những phẩm chất này khiến họ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Họ không thích leo lên vị trí lãnh đạo hay tận hưởng ánh hào quang, mà thích lui vào hậu trường, sống cuộc sống điền viên, an nhiên tĩnh tại.

Sinh Năm 2003 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?


1. Luận Giải Cuôc Đời Quý Mùi – Sinh Năm 2003:

* Nam Mạng Quý Mùi 2003:

– Cuộc Sống: nam mạng Quý Mùi phải trải qua nhiều sóng gió ở tiền vận, phải đến năm 29 tuổi trở đi mới được đủ đầy, sung sướng, sự nghiệp được vẹn toàn bằng chính năng lực của bản thân. Nhờ những tri thức sẵn có, trí thông minh và sự nhẫn nhịn chịu đựng mà công danh được gây dựng vào năm 26 tuổi. Họ có địa vị nhất định trong xã hội, công danh sự nghiệp có thể chạm tới đỉnh.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 6 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình.
  • Nam mạng Quý Mùi sinh vào các tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo của nam mạng Quý Mùi không được hoàn toàn tốt đẹp. Công danh rộng mở, xán lạn nếu bạn biết nhìn nhận vấn đề, kiên trì, chịu đựng mọi khó khăn, gian khổ. Từ 28 tuổi và 29 tuổi trở đi sẽ gặt hái được thành quả về công danh. Cũng từ đó, gia đạo mới được đầm ấm, yên vui.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nam mạng Quý Mùi nên lựa chọn các tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tránh được rủi ro, mang lại nhiều kết quả, thu về nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Quý Mùi nam mạng không nên cộng tác trong công việc hay nên duyên chồng vợ với các tuổi Nhâm Thìn và Canh Thìn. Bởi đó là hai tuổi xung khắc, nếu kết hợp sẽ không đạt được hiệu quả cao.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay cần thực hiện những việc lớn, quan trọng thì nam mạng Quý Mùi nên khởi hành vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, thu về nhiều kết quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Quý Mùi 2003:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Quý Mùi may mắn trên con đường công danh, thời còn trẻ gặp rất nhiều may mắn về sự nghiệp và tiền bạc. Nữ tuổi Quý Mùi thông minh, xinh đẹp, lanh lợi nên khá thuận lợi trong công việc, tạo dựng được chỗ đứng vững chắc khi còn rất trẻ. Trong cuộc sống gia đình tuy vất vả nhưng nhiều niềm vui, hạnh phúc.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, đây là những người không được thuận lợi và may mắn trong chuyện tình cảm, trong tình yêu họ phải cố gắng nhiều thì hai người mới đến được với nhau. Trong cuộc sống hôn nhân có niềm vui nhưng bên cạnh cũng xuất hiện nhiều chuyện buồn phiền, đặc biệt là vấn đề tài chính. Để cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc và tốt đẹp hơn thì nữ Quý Mùi cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc, phát triển sự nghiệp bản thân, quan tâm hơn tới tâm trạng của người bên cạnh.
  • Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, đây là những người đề cao sự nghiệp hơn chuyện tình cảm, họ quan niệm phải khi có sự nghiệp vững vàng rồi mới tính tới hôn nhân. Do vậy mà đây là những người rất ít bị ảnh hưởng bởi tình yêu, trong hôn nhân họ quan niệm chỉ cần sống chung hòa hợp thoải mái là được.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, nữ tuổi Quý Mùi rất may mắn hạnh phúc trong tình duyên. Họ có mối tình đẹp đẽ và sau một thời gian tiến triển thành hôn nhân. Cuộc sống gia đình sau kết hôn thuận lợi, đem lại nhiều may mắn cả về tình cảm lẫn tiền bạc.

– Gia Đạo, Công Danh: 

  • Về gia đình: Nữ Quý Mùi cuộc sống gia đình hạnh phúc từ nhỏ, được cha mẹ chiều chuộng và thương yêu. Sau kết hôn hạnh phúc bên chồng, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn khi sinh đứa con đầu lòng.
  • Về sự nghiệp: Phát triển mạnh mẽ nhất là năm 29 tuổi, cuộc sống có nhiều thay đổi, đời sống vật chất được nâng cao. Vào năm 40 tuổi Quý Mùi được hưởng lộc về tài chính, trong những năm sau có hoạch tài.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Quý Mùi nếu có ý định tìm đối tác thì nên lưu ý lựa chọn những người sau đây sẽ giúp ích rất nhiều, đó là; Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi. Những người này không chỉ tài giỏi mà còn rất hợp mệnh với Quý Mùi, họ sẽ đem đến nhiều vận may về tài chính và kết quả tốt đẹp cho công việc chung giữa hai người.

– Tuổi Đại Kỵ: Nữ tuổi Quý Mùi đại kỵ với các tuổi sau đây. đó là Nhâm Thìn và Canh Thìn. Nếu Làm ăn hợp tác với những người này thì công việc có thể dẫn tới những sai sót, thậm chí còn khiến bản thân rơi vào tình cảnh vất vả. Nếu kết hôn với một trong số hai tuổi này thì cuộc sống hôn nhân có thể sẽ không may mắn và thuận lợi, có thể xảy ra nhiều chuyện không vui trong cuộc sống. Nếu lỡ có yêu thương một trong hai tuổi trên thì vợ chồng nên đồng lòng trước những khó khăn, gian khổ, luôn tin tưởng đoàn kết, cố gắng phấn đấu trong cuộc sống thì mới có thể sống an lành và vui vẻ.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nữ Quý Mùi xuất hành vào thời điểm ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ thì sẽ đưm đến rất nhiều vận may, sự thành công trong những dự định trong tương lai.




Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-2003-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ