Sinh Năm 1994 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

2016 , 2017 , 2018 được biết đến là 3 năm Hạn Tam Tai của tuổi 1994. Giáp Tuất là 1 trong số ít những bản mệnh bị vướng vào 3 năm hạn liên tiếp khi còn khá trẻ. Thành thử sự chuẩn bị, kiến thức tâm linh, kiến thức về sự dự báo biết trước để tránh hạn của Giáp Tuất sẽ không nhiều. Vậy nên sự lao đao của Giáp Tuất trong 3 năm vừa qua là điều dễ hiểu, không lao đao mới là lạ. Trong bản mệnh của giáp tuất, vốn được biệt đến là bản mệnh yếu về chuyện tình cảm, chuyện yêu thương . Vậy nên như 1 quy luật tất yếu ” Đã Đen Lại Còn Lắm Lông ” hay kiểu ” Chó Cắn Áo Rách “. Đã từng có thời điểm: “Họ Bị Phụ Bạc, Họ Bị Lừa Dối“. Họ đã tưởng chừng như gặp được người trong mệnh, dốc sức dốc lòng dốc tâm can vun vén – để đổi lại nhận được những nỗi đau vô bờ bến và sự ưu tư trằn trọc những đêm dài. Những sự đau thương đấy hằn sâu lên suy nghĩ, xúc cảm, tâm hồn của giáp tuất. 1 số ít giáp tuất để lí trí điều khiển. Tuy đau nhưng vẫn tập trung vào công việc. Đa phần nhiều thì trượt dài trong cuộc sống, để đến khi nỗi buồn đã vơi thì lại thấy sự nghiệp thật là lắm quanh co, cơ hội thì đôi ba lần bỏ phí.

Sinh Năm 1994 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

1. Luận Giải Cuôc Đời Giáp Tuất – Sinh Năm 1994:

* Nam Mạng Giáp Tuất 1994:

– Cuộc Sống: Giáp Tuất là những người chăm chỉ, thật thà và rất trung thành. Bởi vậy, họ luôn được mọi người tín nhiệm ở các vị trí, công việc quan trọng. Với con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng, tuổi Tuất lường trước được những nguy hiểm trước mắt, từ đó, cảnh báo mọi người và tìm ra con đường đi đúng đắn cho mình. Dù thông minh, nhanh nhạy là thế nhưng thời trẻ, tuổi Giáp Tuất có ít cơ hội tốt để phát triển công việc, khẳng định bản thân. Họ phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách thậm trí là cả nguy hiểm mới có thể giữ vững sự nghiệp. Chỉ khi kết duyên, lập gia đình, công việc và cuộc sống của họ mới ổn định, suôn sẻ hơn. Giáp Tuất may mắn tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp. Không những gia đình được chăm lo chu đáo mà sự nghiệp của tuổi Tuất cũng thuận lợi hơn vì có thêm trợ thủ đắc lực. Từ tuổi 34 trở đi, mọi thứ từ việc làm ăn đến cuộc sống gia đình đều gặp may mắn, thuận lợi, không phải lo lắng bất kì điều gì.

– Tình Duyên: Giáp Tuất hiếm khi rung động với những mối quan hệ mới gặp gỡ, quen biết. Tình yêu của họ sẽ tiến triển tốt đẹp hơn nếu như cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu và gắn bó với nhau. Khi yêu, Giáp Tuất là người tình lý tưởng, vừa lãng mạn, vừa chung tình.

  • Tuổi Giáp Tuất sinh tháng 2, 3, 9 (Âm lịch): Phải trải qua nhiều lần thay đổi tình cảm, họ mới có thể tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Dù có phải trải qua những thất bại trong tình yêu nhưng Giáp Tuất vẫn luôn tin tưởng và yêu hết mình, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đối phương vui vẻ, hạnh phúc.
  • Tuổi Giáp Tuất sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 (Âm lịch): Tìm kiếm tình yêu không phải mục đích quan trọng nhất trong cuộc đời của những người này. Bởi vậy họ hiếm khi dành thời gian hẹn hò, xây dựng tình cảm với một ai đó. Tuổi Giáp Tuất sinh tháng kể trên quan niệm rằng “mỗi người đều có một tình yêu đích thực của cuộc đời mình, đó là số mệnh, cứ vui vẻ chờ đợi, người đó sẽ xuất hiện”.
  • Tuổi Giáp Tuất sinh tháng 1, 5, 12 (Âm lịch): Sớm tìm được mối nhân duyên tâm đầu ý hợp, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Sinh vào những tháng trên tuổi Giáp Tuất sẽ có tình duyên thuận lợi như ý.

– Gia Đạo, Công Danh: Thời trẻ, tuổi Tuất thích khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị bên ngoài cuộc sống. Họ dành nhiều thời gian vui chơi với bạn bè hơn là quan tâm đến gia đình. Bởi vậy gia đạo đôi khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Nhưng khi đã trưởng thành, tuổi Giáp Tuất có cái nhìn chín chắn hơn, họ biết cách dĩ hòa vi quý, giữ gìn sự hòa hợp với các mối quan hệ trong gia đình. Công danh, sự nghiệp sẽ ổn định, thăng tiến hơn khi Giáp Tuất bước vào độ tuổi 27 trở đi. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển công việc, khẳng định công việc và mở rộng quy mô công việc.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Để công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn, Giáp Tuất nên hợp tác làm ăn với tuổi Tân Tỵ, Bính Tý, Mậu Dần, Ất Hợi. Đó là những tuổi hợp làm ăn, sẽ giúp Giáp Tuất vượt qua mọi khó khăn, thử thách và gặt hái được nhiều thành công.

– Tuổi Đại Kỵ: Tuổi đại kỵ là những tuổi khi kết hợp sẽ không mang lại hiệu quả cao. Giáp Tuất xung khắc với tuổi Quý Dậu, Đinh Mão, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Sửu.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Khi tiến hành những công việc, kế hoạch quan trọng, tuổi Giáp Tuất nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn. Điều đó sẽ giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn và chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

 

* Nữ Mạng Giáp Tuất 1994:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Giáp Tuất trong cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp cả về tình duyên và sự nghiệp. Họ gặp nhiều may mắn trong công việc, con đường công danh phát triển, cuộc sống khá giả, êm ấm, tuổi càng lớn càng nhiều thuận lợi. Trong gia đình tình cảm tốt đẹp, có nhiều niềm vui, con cái hiếu thảo, thành đạt, về già được hưởng phúc an nhàn.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 3, 6, 8 và 10 Âm lịch, nữ tuổi Giáp Tuất tình duyên phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Trong tình yêu họ có những mối tình rất đẹp tuy nhiên đều tan vỡ rất nhanh chóng. Giáp Tuất sinh tháng này khá lận đận trong tình duyên, phải đến khi sự nghiệp vững vàng rồi thì họ mới tính tới chuyện hôn nhân. Sau kết hôn cuộc sống gia đình khá hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  • Sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch trong tình yêu đây là những người rất nhiệt tình và họ thường hay là người chủ động so với người còn lại. Đây chính là nguyên nhân khiến tình duyên của họ gặp nhiều rắc rối và trắc trở. Sau khi kết hôn nếu muốn gia đình êm ấm thì họ nên kiềm chế tính cách của bản thân lại và quan tâm hơn nữa tới cảm nhận của những người xung quanh.
  • Sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, Giáp Tuất sinh vào các tháng này thường là những người rất dịu dàng và khá tâm lý. Họ luôn khiến cho người bên cạnh cảm thấy thoải mái khi ở bên, vì thế mà cuộc sống của họ luôn tràn đầy niềm vui và tình duyên cũng vậy. Đây hầu hết là những người có nhân duyên rất may mắn, họ có một tình yêu đẹp như mơ và một cuộc sống gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

– Gia Đạo, Công Danh: Giáp Tuất thấy rằng cuộc sống gia đình nhiều niềm vui, tuy có đôi lúc xảy ra bất hòa, tranh chấp giữa các thành viên nhưng sau đó đều được giải quyết tốt đẹp, càng lớn tuổi Giáp Tuất càng nhận được tình thương yêu, sự quan tâm đến từ các thành viên trong gia đình. Sự nghiệp ban đầu có chút vất vả nhưng thành công đến rất nhanh chóng. Nữ Giáp Tuất sự nghiệp sôi động nhất là lúc bước vào tuổi 30. Năm này gặt hái được nhiều thành tựu, công việc có nhiều bước tiến mới.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ Giáp Tuất nếu muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa thì nên hợp tác làm ăn với các tuổi sau đây, đó là Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần. Những tuổi này sẽ giúp họ thêm nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc đặc biệt còn giúp Giáp Tuất tăng cường vận tài chính.

– Tuổi Đại Kỵ: Tuổi đại kỵ được chia làm hai dạng đó là trong hợp tác làm ăn và trong hôn nhân. Nữ Giáp Tuất mệnh không hợp với các tuổi: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão. Nếu hợp tác làm ăn với các tuổi trên thì có thể đem tới nhiều bất lợi trong công việc chung, Giáp Tuất có thể bị ảnh hưởng dẫn tới hao tài tốn của. Nếu hợp tác với những người này thì Giáp Tuất nên mời thêm những người hợp tuổi với mình tham gia cùng để cho cân bằng. Nếu kết hôn, lập gia đình thì cuộc sống hôn nhân có thể sẽ rất vất vả, nhiều khó khăn và buồn phiền. Hai vợ chồng càng phải cố gắng hơn nữa thì mới có được cuộc sống như mong muốn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Khi bắt đầu một việc lớn, hệ trọng nữ Giáp Tuất nên chọn ngày giờ để xuất hành, vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ là rất phù hợp với họ. Xuất hành vào thời điểm này sẽ đem đến cho Giáp Tuất nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.





Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1994-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ