Sinh Năm 1992 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Nhâm Thân 1992 là bản mệnh của kiếm phong kim. Kiếm vốn là vật dụng sinh ra để chiến đấu . Chuyện xưa có nói rằng : 1 thanh kiếm cần được trui rèn để trở nên sắc bén. 1 thanh kiếm cần được nhuốm máu để trở thành thần binh. Bản mệnh của Nhâm Thân cũng vậy. Họ tiềm ẩn nhiều khả năng hơn bất kì ai: khả năng thích nghi, khả năng đi đường tắt, khả năng sáng tạo, khả năng copy lại con đường của người khác rồi thêm thắt chất của bản thân để biến nó thành của riêng mình. Mắt nhìn nhận cái đẹp, nghệ thuật có. Khả năng tính toán không ưu việt, nhưng đủ để thành việc lớn. Nhâm Thân tiềm ẩn nhiều khả năng hơn bất kì ai, và cũng trắc trở hơn bất kì ai . Sự vất vả này chính là sự trui rèn mà số phận ban cho họ, sự nhuốm máu này không phải là máu của ai khác mà là mồ hôi, máu và nước mắt của bản thân vậy nên Nhâm Thân cũng kiên cường lắm: cứ gục ngã rồi lại đứng lên, cứ thất bại rồi lại làm lại, cứ tuyệt vọng rồi lại lạc quan.

Sinh Năm 1992 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

1. Luận Giải Cuôc Đời Nhâm Thân – Sinh Năm 1992:

* Nam Mạng Nhâm Thân 1992:

– Cuộc Sống: Nhâm Thân là những người có tinh thần tự lập cao, từ nhỏ đã có nhiều ước mơ, hoài bão. Đến khi trưởng thành, những người này chăm chỉ, cần cù, nỗ lực hết mình để xây dựng một sự nghiệp vững chắc. Tiền bạc, vật chất không phải tất cả với họ nhưng họ ý thức được rằng, mình cần phải phấn đấu, sống có ích, cống hiến hết mình. Bước đầu lập nghiệp sẽ có nhiều khó khăn, thử thách nhưng với lòng kiên trì và ý trí quyết tâm, Nhâm Thân đã chứng minh được cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình. Từ 30 tuổi trở đi, công việc của họ có nhiều cơ hội, triển vọng mới.

– Tình Duyên: Khi còn trẻ, Nhâm Thân tập trung nhiều hơn vào phát triển sự nghiệp. Vì vậy tình duyên thường đến muộn hơn so với họ. Những người này ít khi rung động trước những mối quan hệ mới gặp gỡ. Tình cảm của họ chỉ thực sự phát triển khi hai người đã cùng nhau gắn bó và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Khi yêu, Nhâm Thân là một người tình chung thủy, người bạn đời lý tưởng của các chị em. Tuy nhiên, mối tình của họ có lâu dài được hay không còn phụ thuộc vào sự chân thành của đối phương.

  • Tuổi Nhâm Thân sinh tháng 5, 6, 9 (Âm lịch): phải trải qua nhiều mối tình, tuổi Nhâm Thân mới tìm được người bạn đời thích hợp với mình. Dù rất bận rộn với công việc nhưng bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm, chăm sóc cho người ấy.
  • Tuổi Nhâm Thân sinh tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 (Âm lịch): sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình nhưng dường như mối quan hệ này vẫn chưa thực sự hòa hợp. Đừng quá lo lắng, chỉ cần hai bạn nhường nhịn, chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn, tình cảm sẽ ngày một tốt đẹp.
  • Tuổi Nhâm Thân sinh tháng 3, 4, 8 (Âm lịch): tình duyên thuận lợi, tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp, cùng nhau gắn bó và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

– Gia Đạo, Công Danh: Nhâm Thân được mọi người yêu quý bởi sự năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc. Họ luôn là người đóng góp nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ cho tập thể. Dù còn trẻ nhưng những người này đã sớm gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người biết đến. Đường công danh, sự nghiệp gặp nhiều may mắn, thận lợi.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Lựa chọn tuổi hợp làm ăn giúp cho công việc và sự nghiệp của Nhâm Thân may mắn, thuận lợi và thành công hơn. Hợp tác với những người tuổi Mậu Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, không những được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mà Nhâm Thân còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình mỗi khi khó khăn.

– Tuổi Đại Kỵ: Dù trên phương diện hợp tác làm ăn hay kết duyên, Nhâm Thân cũng nên tránh những người tuổi Bính Tý, Ất Hợi, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Giáp Tý, Canh Ngọ, Mậu Tý. Bởi đó là những tuổi đại kỵ sẽ gây ra nhiều khó khăn, trắc trở cho cuộc đời nam mạng tuổi Thân.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Khi tiến hành những công việc, kế hoạch quan trọng, Nhâm Thân cần phải lựa chọn ngày đẹp, giờ đẹp để xuất hành. Điều đó sẽ giúp công việc của họ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, như ý hơn.

 

* Nữ Mạng Nhâm Thân 1992:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Nhâm Thân cuộc sống trải qua nhiều vất vả, thăng trầm, lúc lên lúc xuống không ổn định. Thời còn trẻ lập nghiệp gặp nhiều rủi ro, cuộc sống có phần chưa ổn định. Sau khi lập gia đình cuộc sống bắt đầu ổn định, tươi sáng. Sang tuổi trung niên công việc làm ăn phát triển, nhiều may mắn tốt đẹp. Về già có phúc hưởng từ con cháu.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 1 và 7 Âm lịch, trong tình cảm Nhâm Thân không quá thuận lợi và may mắn, con đường tình yêu nhiều chông gai và trắc trở. Tình duyên của họ vướng phải nhiều những cản trở trong cuộc sống . Sau kết hôn tình cảm tốt đẹp nhưng lại khá thiếu thốn về mặt tiền tài, ban đầu làm ăn có phần thua lỗ. Muốn có một cuộc sống tốt đẹp thì hai người phải cố gắng hơn nữa trong công việc, gặp phải thất bại cũng đừng nhụt chí.
  • Theo tử vi tuổi Thân, những người sinh vào các tháng 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch có cuộc sống hôn nhân nhiều niềm vui nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều cản trở. Sau kết hôn cẩn thận không vướng phải chuyện thị phi làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch, tình duyên của Nhâm Thân thuận lợi và không có gì ngăn trở. Sau kết hôn họ sẽ có một gia đình hạnh phúc êm ấm và nhiều lộc tài.

– Gia Đạo, Công Danh: 

  • Về gia đình: Sau kết hôn có nhiều niềm vui, càng về sau càng may mắn hạnh phúc.
  • Về sự nghiệp: Nhâm Thân thành công khá sớm, con đường sự nghiệp nhiều may mắn, ít gặp rủi ro. Năm 30 tuổi sự nghiệp vững chắc, có vận tiền tài về sau.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Khi quyết định lựa chọn đối tác làm ăn, kinh doanh, đầu tư thì nữ Nhâm Thân nên chọn những người sau đây để hợp tác thì sẽ rất thuận lợi và có nhiều may mắn trong công việc, đó là: Nhâm Thân, Giáp Tuất và Mậu Dần.

– Tuổi Đại Kỵ: Nhâm Thân xung khắc với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý trên các khía cạnh của cuộc sống, đó chính là:

  • Thứ nhất là trong tình duyên, nếu lỡ yêu thương và nên duyên với một trong số các tuổi trên thì cuộc sống hôn nhân có thể gặp nhiều khó khăn, đời sống vật chất thiếu thốn.
  • Thứ hai là trong hợp tác làm ăn, nếu Nhâm Thân lựa chọn những người này để cùng làm ăn buôn bán thì sẽ khó có thể thành công, không những vậy còn có thể bị liên lụy dẫn tới hao tài.



Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1992-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ