Giải Đáp Thắc Mắc Về Tỳ Hưu Thiên Lộc Trong Phong Thủy

Như chúng ta đã biết thì Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của Rồng sở hữu thân hình với bề ngoài đẹp nhất, ở Tỳ Hưu luôn toát lên vẻ đẹp tuyệt vời mà trong 9 đứa con của rồng không có con nào có được. Vẻ đẹp đó của Tỳ Hưu là sở hữu tất cả những thứ đẹp nhất của các loài vật khác: đầu như Kỳ Lân, có sừng trên đầu, thân to như thân gấu, trên lưng có cánh. Tỳ Hưu rất được ưa chuộng bởi nó rất dũng mãnh, thích ăn vàng bạc, nhưng lại không có lỗ đít, nên chỉ ăn vào mà không nhả. Do vậy có tác dụng CHIÊU TÀI, GIỮ LỘC. Ngoài ra tỳ hưu rất hung dữ, chuyên cắn tinh huyết ma quỷ, nên chúng không dám tới gần. Do vậy mang bên mình còn có tác dụng HỘ MỆNH, TRỪ TÀ.

Giải Đáp Thắc Mắc Về Tỳ Hưu Thiên Lộc Trong Phong Thủy

Trong thời gian gần đây mình nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến linh vật Tỳ Hưu như Tỳ Hưu có mấy loại, có nên “ Khoan Đít “ Tỳ Hưu để đeo vòng hay không…. trong bài viết này mình sẽ giải đáp tất cả những thắc măc liên quan đến Tỳ Hưu trong phạm vi hiểu biết của mình.

1. Tỳ Hưu Có 1 Sừng Hay 2 Sừng:

Có nhiều tài liệu viết rằng tỳ hưu 1 sừng, có cánh là Thiên Lộc, có tác dụng chiêu tài còn Tỳ Hưu 2 sừng là Tịch Tà, có tác dụng trừ tà. Tuy nhiên, đây là quan niệm ngày xưa và cũng không còn đúng. Sở dĩ Tỳ Hưu có nhiều có các dáng khác nhau, là vì linh vật này tập hợp những điểm đẹp nhất của các loài khác. Mỗi người thợ khi tạc sẽ phóng tác theo ý mình. Giống như người họa sĩ cùng vẽ cô gái, nhưng chắc chắn không tác phẩm nào giống tác phẩm nào. Bạn có thể yên tâm dùng tỳ hưu kiểu dáng bất kỳ, miễn đẹp là được. Đều có tác dụng chiêu tài và trừ tà như nhau.

2. Nên Mua Tỳ Hưu Đã Được Khai Quang Sẵn Cho Tiện:

Tuyệt đối không mua vì sai nguyên tắc phong thuỷ trầm trọng Tỳ Hưu có nhãn và khi khai quang phải nhận diện đúng chủ nhân, nếu đã khai quang sẵn tức Tỳ Hưu đó không phụng bạn làm chủ nhân. Còn đối với những bạn mua Tỳ Hưu để làm trang sức phong thủy như nhẫn, đeo cổ…thì không cần phải khai quang, sau một thời gian sử dụng linh vật sẽ tự nhận chủ nhân và phù trợ cho bạn.

3. Chỉ Một Số Tuổi Hợp Mới Đeo Được Tỳ Hưu:

Nhiều khách hàng hỏi mình “Tuổi em có đeo được tỳ hưu hay không?”. Câu trả lời là tuổi nào cũng đeo được. Quan trọng bạn cần xác định nhu cầu của mình là gì, đeo tỳ hưu có phù hợp hay không. Nếu muốn cầu tình duyên mà lại đeo tỳ hưu thì không có ý nghĩa gì cả.

4. Tỳ Hưu Và Kỳ Lân Giống Nhau, Làm Sao Để Phân Biệt :

Kỳ lân là một trong Tứ Linh : Long – Lân – Quy – Phượng , đứng ngang hàng với loài Rồng. Kỳ Lân cũng là linh vật báo hiệu điềm lành sắp đến, là biểu tượng cho sự nguy nga đường bệ, sự trường thọ và niềm hạnh phúc lớn lao. Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của loài rồng, đầu rồng, mình sư tử, có cánh , có sừng dùng để chiêu tài hút lộc.

5. Chỉ Người Lớn Mới Đeo Được Tỳ Hưu:

Nhiều người không dám cho trẻ con đeo tỳ hưu, vì sợ linh vật dữ dằn, ảnh hưởng tới bé. Thực ra điều này không đúng. Có thể cho trẻ nhỏ đeo tỳ hưu, đặc biệt với các bé hay quấy khóc. Lúc này tỳ hưu có tác dụng trừ tà, giúp các bé ngủ ngon, bớt quấy hơn.

6. Khoan Đít Tỳ Hưu – Đúng Hay Sai:

Hãy tỉnh táo nha các khách hàng yêu quý của shop ơi. Tỳ hưu là linh vật không có hậu môn, tượng trưng cho ý nghĩa tích tụ tài lộc, tiền chỉ có vào chứ chả có cửa ra. Ai đời lại đi khoan cái lỗ ngay mông con tỳ hưu, để cho nó thành ra ăn gì ị nấy hết cả à? Thế thì còn gì là phong thuỷ?

Trên đây là 6 câu hỏi mình hay nhận được nhất, ngoài ra còn rất rất nhiều kiến thức khác về Tỳ Hưu để hiểu thêm về Tỳ Hưu phong thủy các bạn có thể đặt lại câu hỏi tại post này hoặc trực tiếp với mình để được giải đáp nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ