Vận Đào Hoa Là Gì? Cách Tăng Cường Vận Đào Hoa Cho Nam Và Nữ

Khi nói tới Đào Hoa thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những người có tính trăng hoa, bay bướm, không chung thủy trong tình yêu, những người có Vận Đào Hoa luôn có suy nghĩ phóng khoáng trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ. Tuy nhiên, thực tế thì không phải như vây, hãy cùng Phong Linh Gems tìm hiểu sâu về Vận Đào Hoa là gì? Phụ nữ và đàn ông đào hoa có tốt hay không nhé.

 Vận Đào Hoa Là Gì? Cách Tăng Cường Vận Đào Hoa Cho Nam Và Nữ


Vận Đào Hoa Là Gì?
Hiểu theo nghĩ rộng thì cụm từ ” Đào Hoa” là để chỉ những chàng trai, cô gái nhận được nhiều tình cảm khác giới hơn so với người khác. Bất kể là nam hay nữ, họ đều được nhiều người thầm yêu trộm nhớ, họ có sức thu hút, hấp dẫn mạnh mẽ. Họ thường là người đa tài nghệ, con gái làm gì cũng khéo, con trai làm gì cũng giỏi. Họ giao du rộng rãi và tạo ra các mối quan hệ hết sức dễ dàng. Người có Đào Hoa không những đẹp mà còn có duyên, có sức thu hút, làm nhiều người thích quan hệ, thích gần gũi với mình. Thường những người có vận đào hoa đều xuất phát từ ngoại hình hoặc tính cách của họ:
– Về Ngoại Hình: những người đào hoa thương có ngoại hình ưa nhìn, dễ thu hút người khác giới hoặc họ có một đặc điểm nào đó nổi bật như nụ cười biết nói, dáng chuẩn 6 múi, thân hình đồng hồ cát…. những người này dễ chiếm được tình cảm của người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.
– Về Tính Cách: người có tính cách đào hoa có thể ngoại hình của họ không được ưa nhìn nhưng thay vào đó họ có cách nói chuyện rất dễ thương và duyên dáng nên được nhiều người yêu mến, trong bất kỳ hoàn cảnh hay tình huống nào họ cũng biết cách lấy lòng và tạo thiện cảm tốt đối với người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Phụ Nữ Và Đàn Ông Có Vận Đào Hoa Tốt Hay Xấu
Thời xưa, người có vận đào hoa được coi là Xấu vì nó đồng nghĩa với việc có tình cảm với nhiều người, nhưng không bền chặt với một ai và thường khiến người khác “Khổ Vì Mình”. Tuy nhiên, thực tế thì  “Đào Hoa” vốn là một yếu tố tốt đẹp vì nó đại biểu cho sự xinh đẹp, trẻ trung, dễ thương, tài hoa nghệ thuật, sự thu hút của người đó không nên bị xung phạm. Thậm chí có những người cần Đào Hoa, đó là những người giao tiếp rộng, do công việc đòi hỏi có quan hệ rộng với công chúng. Có vận Đào Hoa đồng nghĩa với việc có nhiều người hâm mộ, yêu mến, như các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ bóng đá, những người nổi tiếng…

10 Cách Tăng Cường Vận Đào Hoa Cho Nam Và Nữ
Với những người độc thân muốn thoát khỏi tình trạng phòng đơn gối chiếc, muốn Tăng Cường Vận Đào Hoa nâng cao cơ hội cho họ tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình thì chỉ cần áp dụng những tuyệt chiêu phong thủy rất đơn giản sau đây :
  • Khai vượng vận đào hoa bằng trang phục, nữ giới có thể mặc trang phục có gam màu đỏ, nam giới có thể mặc trang phục có gam màu nhạt để chiêu vận đào hoa, giúp thu hút bạn khác giới, khai thác vận thế, tăng nhân duyên.
  • Sử dụng tinh dầu Hoa Hồng hoặc Hoa Đào ở phòng khách hay phòng làm việc để mùi hương hoa hồng lan tỏa ra không gian, hương thơm sẽ khiến tâm trạng nhẹ nhàng, bay bổng từ đó có thể giúp khai vận tình duyên.
  • Đặt dưới gối một sợi chỉ đỏ, sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình cảm, gia tăng vận may tình duyên để nhanh có ý trung nhân.
  • Những bạn vẫn đang độc thân, nên sử dụng những gam màu đỏ như chăn, ga, gối… sử dụng gam màu này sẽ giúp bạn khai vận đào hoa.
  • Phụ nữ đại diện cho Nhu và Âm, vì thế nên để tóc dài. Ngược lại nam giới đại diện cho Cương và Dương vì thế nên để tóc ngắn sẽ có tác dụng thu hút đào hoa.
  • Một cơ thể đầy đặn, tràn đầy sức sống sẽ có nhiều phúc phần, người quá gầy, xương lộ ra ngoài thì phúc phần cũng kém. Vì thế, dù là phụ nữ hay nam giới, không nên quá gầy sẽ không có phúc phần, đào hoa cũng sẽ tránh xa bạn.
  • Hoa màu đỏ hoặc hồng phấn chính là vật tượng trưng mang ý nghĩa của đào hoa. Vì thế hãy cắm một bình hoa có màu đỏ hoặc hồng phấn để ở bên cạnh cửa sổ phòng ngủ của bạn để thúc vượng đào hoa vận.
  • Chữ “ Xuân” cũng mang ý nghĩa đào hoa, vì thế trên cửa phòng ngủ có thể dán chữ “ Xuân” để dẫn nạp đào hoa khí.
  • Nữ giới có thể đi giày màu đỏ, nam giới có thể đi giày màu trắng hoặc màu đen để giúp khai vận đào hoa. Nhưng cần chú ý phải luôn giữ giày sạch sẽ, bóng loáng.
  • Trước khi lên giường đi ngủ, bạn hãy đứng trước cửa sổ phòng ngủ và nhìn ra ngoài cầu khấn Nguyệt Hạ lão nhân, giúp bạn thúc vượng đào hoa vận, chỉ cần thành tâm, tất sẽ linh nghiệm.

Đeo Vật Phẩm Phong Thủy Gì Để Tăng Vận Đào Hoa
Nếu bạn đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy để “Tăng Vận Đào Hoa” thì hãy cùng chúng tôi khám phá Hồ Ly Chín Đuôi Đá Phong Thủy – linh vật phong thủy số 1 trong phong thủy để hút vận đào hoa, cầu tình duyên, giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Theo truyền thuyết, Hồ Ly Tinh là cách gọi những con cáo sống lâu năm, tự tu luyện, hoặc có cao nhân chỉ điểm mà hấp thu tinh hoa trời đất để thành tinh. Khi chúng tu luyện một trăm năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Tam Vỹ Yêu Hồ, tu luyện đến 1000 năm thì chuyển sang loài Lục Vĩ Ma Hồ, và cứ như vậy, khi đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu Vĩ Thiên Hồ thì chúng có thể hóa thành người.
Trong phong thủy, linh vật Hồ Ly luôn được xem là biểu tượng của tình duyên, mang lại sức mạnh thu hút tình duyên cho chủ nhân. Hơn nữa, Hồ Ly được tạc từ đá tự nhiên thì nó càng làm tăng thêm vận đào hoa cho chủ nhân, đồng hời cải thiện tâm trang và tăng thêm vận may, tài lộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ