Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát – Vị Phật Bản Mệnh Tuổi Tý

Theo phật giáo Mật Tông thì có 8 vị Phật Bản Mệnh cho 12 con giáp, mỗi một con giáp sẽ có một vị Phật Độ Mệnh riêng, không chỉ bảo hộ bình an mà còn khai quang cát tường, mang tới sự may mắn và tốt lành… vì vậy mỗi chúng ta nên biết vị Phật Bản Mệnh của mình là ai để khi đi chùa cầu an lễ Phật, ta biết hướng về ai kêu cầu, ước nguyện. Trong bài viết này, hãy cùng Phong Linh Gems đi tìm hiểu về Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát – vị Phật Độ Mệnh cho người tuổi Tý nhé.

 Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát – Vị Phật Bản Mệnh Tuổi Tý

 

Thiên Thủ Thiên Nhãn Là Ai?

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát hay thường được gọi là Phật Bà Quan Âm nghìn tay, nghìn mắt, ngài là vị bồ tát có công lực mạnh mẽ, có thể nhìn thấu, nghe thấu trăm ngàn lẽ ở đời, dùng huệ nhãn soi tỏ khắp bốn phương tám hướng để thấu đạt những khổ đau, bi phẫn của con người. Quan Âm còn nổi tiếng là vị Phật có tấm lòng tư bi, cứu khổ cứu nạn, độ hóa chúng sinh. Theo Phật Giáo Mật Tông thì ngài chính là vị phật độ mệnh cho những người tuổi Tý.

 

Hình Tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát:

Đức QuanThế Âm Tự Tại vì lòng từ bi phát khởi bi nguyện muốn cứu độ chúng sinh thoát khỏi vô minh mê vọng, không phải chịu khổ trong ba đường ác. Đức Phật Di Đà phóng quang gia trì khiến đức Quan Âm hoá hiện mười một đầu, đầu trên cùng là Đức Phật Di Đà và pháp tướng Ngài có nghìn mắt nghìn tay để có thêm phương tiện tức tốc cứu độ chúng sinh.

Thân Ngài sắc trắng, 11 đầu, có một đầu hiện tướng phẫn nộ. Mỗi bàn tay đều có con mắt trí tuệ, trong tay cầm nhiều pháp khí dùng hàng phục ma chướng,những cánh tay cầm kiếm, búa, tràng hoa, châu báu, vải lụa gấm vóc, hoa sen, bánh xe pháp, bình tịnh thủy, chày kim cang.. cũng tượng trưng cho mọi ngành nghề trong cuộc sống trên thế gian này. Với ý nghĩa đây vị bồ tát có đầy đủ năng lực khắc chế sự trói buộc của mọi cảnh trần (sắc, thinh, hương, vị, xúc, pháp), không khuất phục mọi quyền lực ngoại đạo tà giáo, tuyệt đối bình đẳng trong khi cứu độ chúng sanh, biểu trưng công đức và phước đức siêu việt.

 

Thiên Thủ Thiên Nhãn – Vị Phật Độ Mệnh Cho Tuổi Tý:

Thiên Thủ Thiên Nhãn là vị bồ tát có tấm lòng tư bi, cứu khổ, cứu nạn vì vậy những người tuổi Tý như: Canh Tý (1960), Nhâm Tý (1972), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996), Canh Tý ( 2020)…. nên đeo mặt dây chuyền phật quan âm Thiên Thủ Thiên Nhãn bên mình sẽ được Bồ Tát bảo hộ bình an, vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống, đi theo con đường chân chính, không phạm sai lầm.

 

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát Hộ Mệnh Cho Người Tuổi Tý Như Thế Nào?

– Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Tý hóa giải được phần nào những khó khăn, bất lợi và trắc trở trong cuộc sống. Người tuổi Tý thỉnh Phật độ mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ được phù hộ độ trì bình an, may mắn, tài lộc công danh suôn sẻ, tình duyên như ý. Ngài sẽ bảo vệ và che chở bạn và cả người thân trong mọi hoàn cảnh. Thành tâm thỉnh Phật, Phật ở trong Tâm.

– Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ giúp những người tuổi Tý có thể vượt qua mọi khó khăn, hóa giải mọi nguy cơ mà họ gặp phải trong cuộc sống. Trong đó, đặc biệt là những nguy cơ liên quan đến chuyện phá sản hoặc hao tài tốn của.

– Những người đang gặp sao xấu, năm hạn, năm tuổi đeo Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ nhận được sự độ mệnh, bảo vệ tính mạng, che chở, giảm nhẹ tai ương. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ phù trợ cho tuổi Tý tránh xa những kẻ tiểu nhân hãm hại, cuộc đời luôn được bình an, hạnh phúc.

– Những người tuổi Tý tính cách nóng nảy, dễ giận chó đánh mèo, đeo mặt dây Thiên Thủ Thiên Nhãn giúp duy trì cảm xúc ôn hòa, điều chỉnh tiết tấu cuộc sống chậm lại, tâm thái bình tĩnh hơn. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ phù trợ cho Tuổi Tý tránh xa những kẻ tiểu nhân hãm hại, cuộc đời luôn được bình an, hạnh phúc.

 

Mặt Dây Chuyền Thiên Thủ Thiên Nhãn Đá Tự Nhiên:

Trong tác phẩm Sổ Tay Đá Quý Phong Thủy của Đại Đức Thích Minh Nghiêm có nói về vật liệu và màu sắc dùng để chế tác trang sức hình Thiên Thủ Thiên Nhãn. Vật liệu dùng để chế tác nên là vật liệu trân quý, có thể dùng các loại đá quý như: đá Thạch Anh, đá Obsidian ( Thủy Tinh Núi Lửa), đá Mã Nào, đá Cẩm Thạch, đá Ngọc Bích…. Về màu sắc, nên chọn màu hợp với thời tiết, hoặc đơn giản chọn màu sắc hợp với sở thích để đem lại cảm giác thoải mái, an tâm khi đeo trang sức.

 

Mua Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Ở Đâu Tốt?

Mặt dây chuyền Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những người tuổi Mão, để Phật bản mệnh có thể phát huy được hết tác dụng cho người đeo, 1 điều vô cùng quan trọng đó là Phật bản mệnh nên được làm từ đá quý tự nhiên. Như vậy thì người tuổi Mão vừa nhận được sự phù độ của Thiên Thủ Thiên Nhãn, vừa nhận được năng lượng tỏa ra từ đá quý tự nhiên. Phong Linh Gems tự hào là đơn vị cung cấp các vật phẩm phong thủy nói chung và Phật bản mệnh nói riêng chất lượng cao, sản phẩm kinh doanh dựa trên cái TÂM của mình. Chúng tôi kiểm soát trực tiếp 100% từ đầu vào cho đến đầu ra sản phẩm và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng – điều mà những đơn vị khác không làm được.

 

 

 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ