Hướng Dẫn Cách Đeo Dây Chuyền Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy

Mặt Dây Chuyền Tỳ Hưu là một trong những đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng, nó vừa là đồ trang sức làm đẹp trên người, vừa là vật phẩm phong thủy giúp Chiêu Tài, Hút Lộc, gia tăng may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cách đeo dây chuyền đá Tỳ Hưu như thế nào mới đúng chuẩn phong thủy để phát huy tối đa công dụng thì không phải ai cũng nắm. Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ Hướng Dẫn Cách Đeo Dây Chuyền Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy nhé.

 Mặt Dây Chuyền Đá Tỳ Hưu Ngọc Cẩm Thạch

 

Sơ Lược Về Ý Nghĩa Của Tỳ Hưu:

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu là một linh vật số 1 trong việc thu hút tài lộc bởi linh vật này có miệng rộng, mông to lại không có hậu môn chỉ có ăn mà không có nhả ra và sở thích của chúng là ăn vàng bạc châu báu.

Vậy Đeo Mặt Dây Chuyền Tỳ Hưu Giúp Ích Được Gì?

  • Tỳ Hưu được tạc từ đá tự nhiên sẽ giúp Chiêu Tài, Hút Lộc – thúc đẩy công danh sự nghiệp vẹn toàn.
  • Tỳ Hưu giúp những người kinh doanh buôn bán, mua may bán đắt, thuận buồm xuôi gió trong công việc làm ăn của mình.
  • Mang dây chuyền đá Tỳ Hưu bên mình sẽ giúp xua tan những điều không may mắn, mang tới những điều tốt lành.

 

Cách Đeo Dây Chuyền Tỳ Hưu Chuẩn Phong Thủy

Mặt dây chuyền đá Tỳ Hưu mang rất nhiều ý nghĩa cho người sử dụng tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo như thế nào mới chuẩn. Trước tiên:

1. Chọn Đá Tỳ Hưu Phải Hợp Với Cung Mệnh:

Khi lựa chọn dây chuyền đá Tỳ Hưu thì bạn phải lưu ý chọn loại đá có màu sắc phù hợp ( tương sinh hoặc tương hợp) với bản mệnh của mình, cụ thể như sau:

  • Người thuộc Mệnh Kim: nên chọn Tỳ Hưu có màu Vàng, Trắng hoặc Xám. Những loại đá bạn có thể dùng như: Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Vàng, Đá Mắt Hổ Vàng, Thạch Anh Tóc Bạch Kim, Đá MoonStone, Thạch Anh Trắng ….
  • Người thuộc Mệnh Mộc: nên chọn Tỳ Hưu có màu Xanh Nước Biển, màu Đen, màu Xanh Lá Cây. Những loại đá bạn có thể dùng như: đá Aquamarine, Thạch Anh Đen, Thạch Anh Tóc Đen, đá Obsidian, đá Ngọc Bích, đá Diopsite, đá Peridot ….
  • Người thuộc Mệnh Thủy: nên chọn Tỳ Hưu có màu Trắng, Xám, Xanh Nước Biển hoặc Đen. Những loại đá bạn có thể dùng như:Thạch Anh Tóc Bạch Kim, Đá MoonStone, Thạch Anh Trắng, đá Aquamarine, Thạch Anh Đen, Thạch Anh Tóc Đen, đá Obsidian ….
  • Người thuộc Mệnh Hỏa: nên chọn Tỳ Hưu có màu Xanh Lá Cây, Đỏ, Hồng hoặc Tím. Những loại đá bạn có thể dùng như: đá Ngọc Bích, đá Diopsite, đá Peridot, đá SunStone, đá Ruby, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Tím, đá Ngọc Bích, đá Diopsite, đá Peridot ….
  • Người thuộc Mệnh Thổ: nên chọn Tỳ Hưu có màu Đỏ, Hồng, Tím, Vàng hoặc Nâu Đất. Những loại đá bạn có thể dùng như: đá SunStone, đá Ruby, Thạch Anh Hồng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Vàng, Đá Mắt Hổ Vàng….

2. Đeo Dây Chuyền Tỳ Hưu Có Cần Khai Quang Không?

Tỳ Hưu là linh vật có linh tính, khi được chế tác từ đá tự nhiên có nguồn năng lượng giao động cộng hưởng với nguồn năng lượng của cơ thể. Vì vậy, chúng có thể tự nhận chủ nhân để mà phù trợ, không cần nhiết phải làm các nghi lể khai quang khi được sử dụng làm dây chuyền đeo cổ.

3. Dùng Tỳ Hưu Như Thế Nào Để Thu Hút Tài Lộc:

Tỳ Hưu đeo cổ, Miệng Phải Hướng Lên Trên. Không đeo Tỳ Hưu chúc đầu xuống dưới, móc cắm vào đít, vừa thô thiển, vừa sai phong thủy.

4. Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Tỳ Hưu Đá Phong Thủy:

  • Không sờ, chạm hoặc để người khác sờ, chạm vào các bộ phận tài lộc của Tỳ hưu là mắt, mũi, răng, miệng, sừng của Tỳ hưu. Điều này làm tổn hại đến Tỳ hưu vì chúng được ví như linh vật có hồn.
  • Tuyệt đối không mang theo Tỳ hưu khi quan hệ vợ chồng, khi tắm rửa vệ sinh cá nhân (điều này không tốt với Tỳ hưu cũng như các chất hóa học trong dầu tắm, xà phòng cũng ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu làm Tỳ hưu)
  • Nếu không sử dụng Tỳ hưu, cách tốt nhất là bảo quản sạch sẽ trong hộp hoặc túi đựng, hoặc đặt trên bàn làm việc cũng rất tốt.
  • Tỳ hưu là linh vật phong thủy được cho là có hồn nên cũng cần được vệ sinh sạch sẽ định kỳ. Theo truyền thuyết, mỗi năm nên vệ sinh Tỳ hưu 4 lần vào các ngày 6 tháng 2, 2 tháng 6, 14 tháng 7 và 12 tháng 9 (Lịch Âm). Ngoài ra, đối với phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt và phụ nữ có thai không được sờ chạm vào Tỳ hưu.

 

Với hướng dẫn ở trên phần nào sẽ giúp bạn đeo dây chuyền Tỳ Hưu chuẩn phong thủy giúp thu hút được tài lộc, đem lại vận may trong công việc lẫn cuộc sống. Hiện nay mặt dây chuyền đá Tỳ Hưu được sử dụng khá phổ biến với giá từ vài trăm ngàn đồng. Nếu bạn đang tìm mua vòng tay hay mặt dây tỳ hưu hãy nghé qua shop chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ