Sinh Năm 1983 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Quý Hợi sinh năm 1983, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Đại Hải Thủy. Nam mệnh cung phi là Cấn Thổ, nữ mệnh cung phi là Đoài Kim. Quý Hợi có thiên can và địa chi tương hòa, đều thuộc hành Thủy nên thế hệ này xuất hiện nhiều người có tài năng. Đặc biệt, hành Thủy chủ về trí tuệ nên sự thông tuệ, sáng suốt, uyên bác và năng lực sáng tạo của những người tuổi Quý Hợi là vô hạn, bao la. Nhờ đó, nên trong thời kỳ hiện đại, nhiều người tuổi Quý Hợi có cuộc sống giàu sang, phú quý, luôn được người đời tôn trọng.

 Sinh Năm 1983 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Quý Hợi – Sinh Năm 1983:

* Nam Mạng Quý Hợi 1983:

– Cuộc Sống: Nam mạng Quý Hợi phải trải qua nhiều sóng gió và phiền muộn ở tiền vận. Từ 36 tuổi trở đi thì cuộc sống mới bớt đi thăng trầm, được dễ dàng và có cơ hội để gây dựng sự nghiệp. Ngoài 40 tuổi thì cuộc sống mới ổn định, đủ đầy, tinh thần thảnh thơi, yên bình. Nói chung, Quý Hợi nam mạng phải trải qua nhiều biến động ở tiền vận, sang đến trung vận mới được suôn sẻ, tốt đẹp, có cơ hội gây dựng tiền đồ cho bản thân để cuộc sống được vui vẻ, thoải mái hơn.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào tháng 8 và tháng 12 Âm lịch thì có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • May mắn nhất là những Quý Hợi nam mạng sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc cùng ý chung nhân duy nhất của mình đến trọn đời.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo có nhiều bất đồng, mâu thuẫn và xích mích nhưng nhờ sự tinh tường và biết trân trọng tình cảm gia đình của bạn nên gia đạo mới được yên vui, hòa thuận. Từ năm 36 tuổi trở đi thì tài lộc được dồi dào. Công danh, sự nghiệp thì không được như mong muốn nhưng như vậy cũng đủ để cuộc sống của bạn được đủ đầy, hạnh phúc.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Quý Hợi nam mạng nên lựa chọn các tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão để hùn hợp làm ăn thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tránh được rủi ro, dễ được thành công, mang lại nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: nam Quý Hợi không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với hai tuổi Canh Thân, Nhâm Thân nếu không cuộc sống sẽ không được thuận lợi như ý muốn. Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn nên duyên chồng vợ thì không được tổ chức cưới hỏi linh đình, rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nam mạng Quý Hợi nên lựa chọn giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ để xuất hành đi xa hay thực hiện các công việc lớn, quan trọng thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, mang lại nhiều kết quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Quý Hợi 1983:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Quý Hợi trong cuộc sống phải trải qua nhiều khó khăn hơn so với các tuổi khác, lúc nhỏ có nhiều vất vả, nên tư tưởng chín chắn và trưởng thành sớm hơn so với những người ở cùng độ tuổi. Khi bước chân vào xã hội gặp phải nhiều gian nan, không người giúp đỡ phải tự mình vươn lên. Sang tuổi trung niên nữ Quý Hợi bắt đầu có những thành công trong cuộc sống, nhân duyên khá tốt nên dần có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Về già sự nghiệp vững vàng, được hưởng phúc con cái.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch, nữ Quý Hợi cuộc sống sau hôn nhân trải qua có chút vất vả về tài chính, đời sống tinh thần tốt đẹp. Nếu biết cố gắng phấn đấu làm việc, lạc quan thì cuộc sống sẽ có chuyển biến theo hướng tốt đẹp.
  • Sinh vào các tháng 2, 5, 8 và 10 Âm lịch, nữ Quý Hợi sau kết hôn cuộc sống có chút buồn phiền, tuy rằng gia đình cũng khá giả không phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu nhưng tình cảm hai vợ chồng lại không thuận lợi. Nếu muốn có một cuộc sống yên ổn và hạnh phúc thì hai vợ chồng nên học cách tin tưởng vào đối phương nhiều hơn.
  • Sinh vào các tháng 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, cuộc sống hôn nhân của nữ Quý Hợi sẽ rất may mắn và hạnh phúc, sau kết hôn nhiều niềm vui tới nhất là vấn đề tài lộc. Công việc sự nghiệp của cả hai vợ chồng cũng có những bước tiến mới, nhiều cơ hội mở ra, cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ.

– Gia Đạo, Công Danh: Nữ Quý Hợi cuộc sống gia đình có nhiều trắc trở, lúc nhỏ ít nhận được nhiều tình yêu thương và quan tâm nhưng khi trưởng thành, nhất là sau kết hôn thì khá hạnh phúc, cuộc sống về sau sung túc và tốt đẹp hơn nhiều. Cả cuộc đời cố gắng phấn đấu nên sự nghiệp cũng đạt được một số những thành tựu nhất định, bước sang tuổi trung niên có nhiều vận may về tài lộc.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Hợp tác với một trong số những con giáp sau đây sẽ vô cùng có lợi đối với nữ tuổi Quý hợi nếu muốn tìm người để hợp tác kinh doanh, đó là: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão. Những người này sẽ đem đến nhiều may mắn và thành công cho nữ Quý Hợi.

– Tuổi Đại Kỵ: Nữ Quý Hợi do xung khắc với hai tuổi là Nhâm Thân và Canh Thân nên khi làm bất cứ chuyện hệ trọng nào như mở kinh doanh, đầu tư tiền của, làm ăn thì không nên chọn những người trên làm đối tác vì rất có thể sẽ dẫn tới những điều không may mắn, gây khó khăn trong công việc.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Khi bắt đầu thực hiện một điều gì trọng đại thì nữ Quý Hợi nên xem ngày giờ để giúp công việc thêm thuận lợi, may mắn hơn. Ngày giờ xuất hành đem lại vận may cho nữ Quý Hợi đó là ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn.

 

 

 Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1983-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ