Sinh Năm 1981 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Tân Dậu sinh năm 1981, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Thạch Lựu Mộc. Nam mệnh cung phi là Khảm Thủy, nữ mệnh cung phi là Khôn Thổ. Tuổi Tân Dậu có đặc điểm là can Tân hành Kim tương hòa với chi Dậu thuộc Kim, gốc và ngọn đều bền vững, khỏe mạnh, nên đây là mảnh đất xuất hiện nhiều người có tài năng xuất chúng. Hơn thế nữa, tuổi Tân được hưởng lộc cách nên tuổi Tân Dậu vừa có tài năng, lại có duyên với tiền bạc, tài sản, một đời sung túc, giàu sang, phú quý.

 Sinh Năm 1981 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Tân Dậu – Sinh Năm 1981:

* Nam Mạng Tân Dậu 1981:

– Cuộc Sống: Tân Dậu nam mạng được sống trong đủ đầy từ nhỏ, đến lớn muốn tự mình tạo dựng cuộc sống nhưng tính thường tự cao và phung phí. Những người tuổi này tạo ra được nhiều tiền của nhưng nếu không biết cách chi tiêu hợp lý thì rất có thể cuộc sống sẽ rơi vào cảnh thiếu thốn. Nên chăm chỉ đừng quá kiêu căng, tự phụ sẽ gây được sự nghiệp vững chắc, gặt hái được nhiều thành công. Hậu vận nhờ đó được thảnh thơi, dễ chịu.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Tân Dậu nam mạng được hạ sinh vào các tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ sống hạnh phúc cùng ý chung nhân duy nhất của mình đến trọn đời.

– Gia Đạo, Công Danh: Đường công danh của nam mạng Tân Dậu có nhiều thăng trầm, lúc trầm lúc bổng nhưng may mắn về sau công danh, sự nghiệp được ổn định như ý muốn. Nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ nhanh chóng tạo dựng được cho mình quyền lực, địa vị trong xã hội.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Tân Dậu nam mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Đinh Mão để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, dễ dàng thành công, mang lại nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Dù trên phương diện kết hôn hay hợp tác làm ăn, tuổi Tân Dậu cũng nên tránh những tuổi đại kỵ để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Đó là các tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không được tổ chức cưới hỏi rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Điều quan trọng hơn đó là cả hai bên cần phải biết nhường nhịn, vượt qua cái “tôi” thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay thực hiện những việc lớn, quan trọng thì nam mạng Tân Dậu nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, thu về nhiều kết quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Tân Dậu 1981:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Tân Dậu trong cuộc đời có lúc gặp phải những khó khăn, trắc trở đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Lúc còn trẻ khá may mắn, cuộc sống có nhiều niềm vui, tuy nhiên sau khi “thành gia lập thất” gia đình có nhiều chuyện khiến họ phiền lòng. Sự nghiệp tuy cũng có bước phát triển nhưng không đồng đều. Nữ Tân Dậu sau khi sinh con đầu lòng cuộc sống mới có nhiều may mắn và thuận lợi hơn.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, nữ tuổi Dậu sau kết hôn có thể chịu nhiều vất vả. Cuộc sống hôn nhân ban đầu không thuận lợi như mong muốn ảnh hưởng tới tâm tình hai bên. Nếu muốn giữ vững được hạnh phúc thì nữ Tân Dậu cần phải cải thiện tình cảm giữa hai vợ chồng để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mặt khác, tuy vất vả nhưng họ khá có may mắn về con cái, về già được hưởng cuộc sống tốt đẹp.
  • Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, nữ tuổi Tân Dậu có khá nhiều niềm vui trong cuộc sống hôn nhân. Tuy cuộc sống cũng gặp nhiều những rắc rối, khó khăn khiến nhiều lần vợ chồng xảy ra xích mích nhưng tình cảm của hai người vẫn rất gắn bó và tin tưởng lẫn nhau.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, những người này có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc và mỹ mãn. Sau kết hôn nhiều vận may sẽ đến với gia đình của họ đặc biệt là về tài chính và sự nghiệp. Người vợ Tân Dậu sẽ đem đến nhiều vận may về công danh sự nghiệp cho người chồng. Trong cuộc sống gia đình họ có nhiều niềm vui, nhất là về con cái.

– Gia Đạo, Công Danh: Phụ nữ tuổi Tân Dậu trong cuộc sống gia đình được hưởng nhiều niềm vui từ những người thân xung quanh và gia đình. Sau kết hôn họ khá hạnh phúc, nữ Tân Dậu có tài quản gia nên rất thích hợp với việc nội trợ và chăm dạy con cái. Sự nghiệp của nữ tuổi Tân Dậu ban đầu thường không có nhiều phát triển, con đường công danh hầu như không có. Nhưng sau khi lập gia đình thì lại khác, sự nghiệp dần có những bước tiến rõ ràng. Bước sang tuổi trung niên thì công việc của họ đi vào quỹ đạo và ổn định hơn.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu nữ Tân Dậu có dự định làm ăn buôn bán, kinh doanh hay đầu tư thì nên chọn đối tác là một trong số những tuổi: Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ vì đây là những con giáp rất hợp tuổi và khá may mắn đối với Tân Dậu. Nếu hợp tác với họ thì Tân Dậu nhất định sẽ rất thuận lợi, thành công và đạt được kết quả như mong đợi.

– Tuổi Đại Kỵ: Nếu Tân Dậu có ý định làm ăn buôn bán hay đầu tư kinh doanh thì không nên chọn những người sau đây làm đối tác, đó là Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Do xung khắc về tuổi nên nếu hai người hợp tác với nhau thì sẽ không đem lại may mắn mà ngược lại rất có thể vướng phải rắc rối.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nữ Tân Dậu nên xuất hành vào ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ thì sẽ đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho những dự định, công việc định thực hiện.

 

 

Theo: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1981-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ