Sinh Năm 1980 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Canh Thân sinh năm 1980, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Thạch Lựu Mộc. Nam mệnh cung phi là Khôn Thổ, nữ mệnh cung phi là Tốn Mộc. Năm 2019 sắp tới những người sinh năm 1980 sẽ bước sang tuổi 40 – Tuổi Canh Thân thiên can, địa chi năm sinh tương hòa, là thế hệ có chân tài, thực học, lại được hưởng lộc cách nên có duyên với tiền bạc.

 Sinh Năm 1980 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Canh Thân – Sinh Năm 1980:

* Nam Mạng Canh Thân 1980:

– Cuộc Sống: Canh Thân nam mạng có cuộc sống ở mức khá, không dư dả quá cũng không thiếu thốn quá. Tài vận và địa vị có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển. Những người tuổi này thường được hưởng lộc bất ngờ. Nếu sống tốt đời đẹp đạo sẽ được hưởng vinh hoa, phú quý vào ngày sau, con cháu cũng nhờ đó mà được phúc phần thành đạt trong tương lai.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới đến được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.
  • Canh Thân nam mạng sinh ra vào các tháng: 2, 9 và 11 Âm lịch là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời với ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo của Canh Thân nam mạng thường có những đợt sóng ngầm. Nếu không bình tĩnh, xem xét, nhìn nhận những vấn đề xảy ra để tìm ra phương hướng giải quyết hợp lý nhất thì gia đình bạn sẽ luôn trong tình trạng rối rắm. Phải đến 35 tuổi, gia đình mới hòa thuận, yên vui. Trong cuộc đời, công danh và sự nghiệp có nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân nhưng nếu không biết nắm bắt thời cơ, tận dụng cơ hội, sự nghiệp có thể tan vỡ. Khi bạn bước vào tuổi 35 thì sự nghiệp ngày càng bền vững hơn, tài lộc vượng phát. Vào năm 45 tuổi, bạn sẽ kiếm được một khoản kếch xù.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Canh Thân nam mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi để cộng tác trong công việc. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp trở ngại, dễ dàng thành công mang lại nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Những tuổi đại kỵ với nam mạng Canh Thân là : Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Canh Thân, Mậu Dần. Trên phương diện kết hôn hay hợp tác làm ăn bạn nên tránh kết hợp với những tuổi xung khắc nếu không cuộc sống khó được như ý muốn. Tuy nhiên, vận mệnh của mỗi người không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác. Quan trọng nhất vẫn là ăn ở hiền lành, làm nhiều việc tốt, tích nhiều phúc đức mọi chuyện xấu sẽ được hóa giải.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay thực hiện những việc lớn, quan trọng thì Canh Thân nam mạng nên khởi hành vào giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thu về nhiều kết quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Canh Thân 1980:

– Cuộc Sống: Phụ nữ tuổi Canh Thân trong suốt cuộc đời tuy đôi lúc có gặp phải một chút khó khăn nhỏ nhưng nhìn chung là đều tốt đẹp. Khi còn nhỏ, đây là những người khá may mắn về cuộc sống lẫn tình cảm, được gia đình và cha mẹ thương yêu. Trưởng thành họ gặp một chút khó khăn trong vấn đề công việc nhưng do vận mạng tốt nên luôn có người giúp đỡ. Về già, nữ tuổi Canh Thân gia đạo êm đẹp, cuộc sống sung túc đầy đủ.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, đây là những người có con đường tình duyên khá lận đận và gian nan. Nữ Canh Thân sinh vào các tháng này trong cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Họ phải cố gắng hơn nhiều lần người khác thì mới có được cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.
  • Sinh vào các tháng 4, 5,8 và 11 Âm lịch, đây là những người sau khi kết hôn có thể trải qua những khó khăn vất vả. Cuộc sống hôn nhân không thoải mái như họ tưởng tượng. Nếu muốn gia đình hạnh phúc thì nữ Canh Thân phải chú ý tới vấn đề chi tiêu, không nên quá phung phí. Họ cần phải học cách tiết kiệm, dự trù cho những tình huống có thể xảy ra bất ngờ trong tương lai.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, thì đây là những người phụ nữ vô cùng may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Nhất là sau kết hôn, họ sẽ được hưởng tình yêu thương vô bờ từ phía người chồng, không những vậy, phụ nữ Canh Thân sinh vào các tháng này lại rất may mắn trên con đường tài lộc, được hưởng cuộc sống giàu sang, sung sướng.

– Gia Đạo, Công Danh: Phụ nữ tuổi Canh Thân từ khi sinh ra đã được hưởng nhiều niềm vui, sự quan tâm chăm sóc từ phía gia đình. Sau kết hôn, đa số họ đều có cuộc sống hạnh phúc và mỹ mãn, gia đình hòa thuận, êm ấm. Sự nghiệp của nữ tuổi Canh Thân bắt đầu có bước phát triển và đi lên là sau thời điểm họ kết hôn, lập gia đình. Nhìn chung, con đường công danh của những người này trong suốt cuộc đời có nhiều biến động nhưng kết quả cuối cùng lại khá mỹ mãn.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Để tìm được một đối tác làm ăn vừa có năng lực, tài giỏi lại đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Nữ tuổi Canh Thân nếu như có ý định hợp tác làm ăn, kinh doanh hay góp vốn đầu tư thì tốt nhất nên lựa chọn những con giáp sau đây để hợp tác, đó là: Nhâm Tuất, Ất Sửu và Mậu Thìn. Đây là những “Quý Nhân” của Canh Thân, là người có thể giúp họ đạt được những thành quả vô cùng đáng tự hào nếu như nữ Canh Thân có ý định hợp tác.

– Tuổi Đại Kỵ: Tuổi đại kỵ là những tuổi mà nữ Canh Thân nên tránh, không nên hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán, đầu tư với những người tuổi này để tránh gặp phải nhiều khó khăn về tiền bạc. Trong hôn nhân cũng vậy, nếu hai người lấy nhau thì có thể khiến cuộc sống sau này phải chịu nhiều sóng gió, khó khăn, nghèo khổ. Muốn có một cuộc sống êm ấm họ phải cố gắng hơn rất nhiều. Những tuổi kỵ với nữ tuổi Canh Thân đó là: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Dần.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn được ngày giờ xuất hành phù hợp sẽ giúp Canh Thân dễ dàng hơn trong việc thực hiện những công việc sắp làm hoặc dự tính sẽ làm, bởi điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích tốt đẹp cho các dự định đó. Nữ Canh Thân nên xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn thì hợp nhất, sẽ đem lại nhiều kết quả như ý muốn.

 

 

 

Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1980-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ