Sinh Năm 1977 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Sa Trung Thổ. Nam mệnh cung phi là Khôn Thổ, nữ mệnh cung phi là Khảm Thủy. Tuổi Đinh Tỵ có đặc điểm về mệnh lý đó là can Đinh hành Hỏa tương hòa với chi Tị hành Hỏa, theo cụ Thiên Lương, những người tuổi có can chi năm sinh tương hòa về ngũ hành thường là thế hệ tài giỏi xuất chúng, có nhiều công lao và đóng góp cho cộng đồng.

 

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Đinh Tỵ – Sinh Năm 1977:

* Nam Mạng Đinh Tỵ 1977:

– Cuộc Sống: cuộc đời Đinh Tỵ nam mạng gặp nhiều khó khăn vất vả ở tiền vận nhưng khi bắt đầu vào trung vận thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Mỗi khi gặp khó khăn, Đinh Tỵ may mắn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, động viên của người thân, gia đình, bạn bè. Bởi vậy họ sớm thành công và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

– Tình Duyên: Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình. Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì tình duyên phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình. Nam mạng Kỷ Tỵ sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch là những người may nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc cùng ý chung nhân duy nhất của mình đến suốt cuộc đời.

– Gia Đạo, Công Danh: Đinh Tỵ là những người thông mính sắc sảo, tài trí hơn người. Bỏi vậy, sự nghiệp của họ được gây dựng rất nhanh chóng. Không đến mức sang giàu, quyền quý nhưng cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc, không phải bận tâm lo nghĩ về vấn đề tiền tài.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Đinh Tỵ nam mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Canh Thân, Nhâm Tuất và Bính Thìn để cộng tác trong công việc. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tránh được rủi ro, dễ được thành công, mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.

– Tuổi Đại Kỵ: Nam mạng Đinh Tỵ nên tránh cộng tác trong công việc hay nên duyên chồng vợ với những tuổi: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý. Bởi đó là những tuổi đại kỵ, nếu kết hợp sẽ không mang lại nhiều may mắn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay thực hiện những việc lớn, quan trọng thì Đinh Tỵ nam mạng nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng chẵn. Nếu khởi hành vào thời điểm hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, mang về nhiều kết quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Đinh Tỵ 1977:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Đinh Tỵ cuộc sống lúc lúc nhỏ chịu nhiều khổ cực, vất vả song sau kết hôn lại có nhiều may mắn. Công danh sự nghiệp tuy phát triển không đồng đều nhưng họ lại rất có vận may về con cái. Nữ Đinh Tỵ về già được hưởng cuộc sống an nhàn tốt đẹp, hạnh phúc bên người thân.

– Tình Duyên: Nếu sinh vào các tháng 4 và 9 Âm lịch thì đây là những người không có nhiều may mắn về mặt tình cảm. Trong cuộc sống hôn nhân họ gặp nhiều trắc trở và buồn phiền. Vợ chồng không hiểu, cảm thông lẫn nhau khiến không khí trong gia đình khá căng thẳng và mệt mỏi. Nếu hai người có thể bình tĩnh ngồi xuống cùng chia sẻ những điều khó khăn, những vấn đề không hài lòng về đối phương thì rất có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ được cải thiện.

Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch trong cuộc sống hôn nhân tuy có lúc cãi vã nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều lắm tới hạnh phúc gia đình. Nếu cố gắng chăm chỉ làm ăn sẽ đạt được những thành quả nhất định, cuộc sống tuy không quá giàu sang nhưng cũng khấm khá, đủ ăn đủ tiêu. Nữ Đinh Tỵ sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì vận số rất may mắn, sau kết hôn không chỉ công danh sự nghiệp phát triển mà còn rất hạnh phúc trong vấn đề vợ chồng con cái, vận số may mắn được chồng yêu thương.

– Gia Đạo, Công Danh: Hầu hết những người tuổi này đều khá may mắn trong cuộc sống, gia đình êm ấm, con cái tài giỏi. Họ không có vận may về mặt công danh nhưng sự nghiệp lại khá ổn định và vững vàng, khá có tài trong việc làm ăn kinh doanh buôn bán.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu chọn những tuổi Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn để hợp tác làm ăn thì nữ Đinh Tỵ sẽ không phải lo lắng nhiều trong vấn đề thành bại. Bởi vì tuổi của Đinh Tỵ rất hợp mệnh với các tuổi trên do vậy mà trong vấn đề hợp tác sẽ rất thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công, thu hút tài lộc.

– Tuổi Đại Kỵ: Trong công việc, sự nghiệp làm ăn cũng như hôn nhân gia đình thì không nên chọn các tuổi sau đây: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý. Do có sự xung khắc về tuổi nên đây sẽ là một sự kết hợp không thuận lợi và nhiều khó khăn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nữ Đinh Tỵ nếu xuất hành vào ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn thì làm việc gì cũng thuận lợi, gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp như mong muốn.

 

 

Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1977-hop-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ