Sinh Năm 1974 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Đại Khê Thủy. Nam mệnh cung phi là Cấn Thổ, nữ mệnh cung phi là Đoài Kim. Theo nhà đẩu số lừng danh Thiên Lương thì can Giáp hành Mộc tương hòa với chi Dần hành Mộc, gốc ngọn đều hài hòa cân xứng nên đây là mảnh đất xuất hiện rất nhiều anh tài, mặt khác tuổi Giáp là một trong những tuổi được hưởng lộc cách, cả đời có duyên với chuyện tài sản, tiền bạc, hiện nay, những người tuổi Giáp Dần đang ở độ tuổi trung niên, công danh hiển hách và hứa hẹn nhiều triển vọng thăng tiến trong tương lai.

 

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Giáp Dần – Sinh Năm 1974:

* Nam Mạng Giáp Dần 1974:

– Cuộc Sống: cuộc đời của người tuổi Giáp Dần thường gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ mỗi khi khó khăn, hoạn nạn. Tuổi thơ dù không được sung sướng, đầy đủ như bao đứa trẻ khác nhưng cũng không phải chịu khó khăn, vất vả. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp, tuổi Giáp Dần có mối quan hệ rộng rãi và được mọi người xung quanh yêu quý, kính nể. Họ có thể dễ dàng đạt được thành công mà không phải trải qua những gian nan, thử thách.

– Tình Duyên: Nam mạng tuổi Giáp Dần là những người có cung tình duyên may mắn, thuận lợi. Dù được nhiều người theo đuổi, để ý nhưng họ ít khi rung động trước bất kì người nào. Đối với Giáp Dần, tình yêu đích thực phải dựa trên sự gắn bó, tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau.

– Gia Đạo, Công Danh: Tuổi Giáp Dần dễ nổi nóng và khó kiềm chế được cảm xúc, suy nghĩ hành động của mình. Bởi vậy trong gia đình đôi lúc diễn ra mâu thuẫn với anh chị em, họ hàng. Tuy nhiên, họ là những người thẳng thắn, bộc trực, có sao nói vậy, không biết nịnh bợ lấy lòng mọi người. Từ khi còn nhỏ, nam mạng tuổi Giáp Dần đã ham học hỏi, thông minh sắc sảo. Cuộc sống khốn khó nên họ sớm ý thức được tầm quan trọng của tiền bạc, vật chất. Càng trưởng thành, ý chí quyết tâm xây dựng sự nghiệp càng lớn.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Tuổi Giáp Dần nên hợp tác làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ, Quý Hợi, Giáp Dần, Canh Thân để công việc làm ăn tiến triển thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn. Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

– Tuổi Đại Kỵ: Chọn tuổi phù hợp trong làm ăn hay kết duyên giúp chúng ta tăng thêm may mắn cho bản thân mình. Nam mạng tuổi Giáp Dần không nên kết hợp với tuổi Tân Dậu, Kỷ Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Mão, Đinh Tỵ. Bởi đó là những tuổi đại kị, không phù hợp kết duyên hay hợp tác làm ăn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Tuổi Giáp Dần là những người cẩn thận, tỉ mỉ và kiên trì trong công việc. Không có bất kì khó khăn nào khuất phục được họ. Tuy nhiên để công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn, những người tuổi này nên xuất hành vào giờ lẻ, tháng lẻ.

 

* Nữ Mạng Quý Sửu 1974:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Giáp Dần từ nhỏ đã không được may mắn về tình cảm. Cuộc sống sau hôn nhân của họ sẽ không được may mắn như những tuổi khác. Tuy nhiên trong công việc cũng như sự nghiệp thì có nhiều điểm sáng và khá thành công. Bước sang tuổi trung niên có vận may về tài lộc, của cải tích trữ nhiều, cuộc sống êm ấm hạnh phúc. Về già được hưởng phúc từ con cháu.

– Tình Duyên: Tuổi Giáp Dần sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch thì tình duyên phải trải qua nhiều thử thách đắng cay mới có được hạnh phúc. Nếu vẫn cố gắng vượt qua những khó khăn và tin tưởng vào tình yêu thì đến lần tình duyên thứ ba họ nhất định sẽ có được niềm vui trọn vẹn.

Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì nữ mạng tuổi Giáp Dần trong tình yêu gặp phải nhiều khó khăn, sau kết hôn cuộc sống có đôi phần vất vả nhưng nếu cố gắng làm ăn thì vận may sẽ tới. Còn sinh vào các tháng 3, 4, 6 và 11 Âm lịch, phụ nữ tuổi Giáp Dần sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Người chồng hết mực yêu thương vợ, gia đình hòa thuận, con cái hiếu thảo.

– Gia Đạo, Công Danh: 

Gia đạo: Giáp Dần là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ và phóng khoáng cho nên những công việc như nội trợ không mấy phù hợp với họ. Tuy nhiên họ lại rất biết cách chăm sóc người thân và dạy dỗ con cái. Cho nên đối với vấn đề gia đạo phụ nữ Giáp Dần cũng có đạt được một số thành tựu đáng nể.

Công danh: Phụ nữ Giáp Dần không có duyên với con đường công danh. Trong suốt cuộc đời của họ không có khoảng thời gian nào mà đường công danh thực sự phát triển. Do tính cách không chịu thua kém nên họ cũng rất cố gắng, phấn đấu trong công việc. Do vậy nên tạo dựng được một sự nghiệp khá vững chắc.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu trong công việc, sự nghiệp mà nữ Giáp Dần muốn tìm một vài người để hợp tác làm ăn thì theo tử vi số mệnh những con giáp sau đây sẽ rất phù hợp đem lại nhiều may mắn về tiền bạc giúp các vụ làm ăn thành công tốt đẹp. Đó là Giáp Dần, Mậu Ngọ và Canh Thân. Những con giáp này có thể được coi là quý nhân của nữ tuổi Giáp Dần, họ sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp, như ý muốn đến với bạn.

– Tuổi Đại Kỵ: Nếu có hợp tác đầu tư, làm ăn kinh doanh thì nên tránh các tuổi sau, đó là Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu. Các tuổi trên xung khắc với nữ tuổi Giáp Dần nên nếu hợp tác đầu tư thì sẽ đem đến sự không thuận lợi và kém may mắn. Cũng không nên kết hôn với các tuổi này bởi sẽ khiến gia đình rơi vào cảnh khó khăn, cuộc sống vất vả. Nhưng nếu đã lỡ phải lòng nhau rồi thì cách tốt nhất để vẹn toàn đôi bên đó chính là làm nhiều việc thiện, tu tâm tích đức, chú trọng làm ăn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn ngày giờ để xuất hành cũng là một việc làm rất ý nghĩa và quan trọng. Nữ tuổi Giáp Dần khi ra ngoài làm ăn, buôn bán, khai trương cửa hàng hay đầu tư kinh doanh thì nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn thì sẽ rất thuận lợi và có nhiều may mắn.

 

 

 

 Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1974-hop-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ