Sinh Năm 1970 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

 Tuất là linh vật đứng thứ 11 trong 12 con giáp, những người sinh năm Canh Tuất tính tình thẳng thắn, trượng nghĩa, căm ghét sự giả tạo cũng như luôn hết mình đấu tranh để chống lại những bất công, đôi khi sẵn sàng hi sinh bản thân vì lợi ích của tập thể. Chính sự khảng khái có phần “Anh Hùng” này đã khiến họ dễ dàng “Ghi Điểm”, chiếm được cảm tình và lòng tin của mọi người xung quanh khá dễ dàng. Người tuổi Canh Tuất không phải tuýp người ưa nịnh nọt, mềm mỏng để lấy lòng người khác. Một khi đã nảy sinh xung đột với một ai đó, họ sẵn sàng phản ứng lai một cách mạnh mẽ. Nhưng khi “Sóng Yên Biển Lặng”, mọi chuyện đã qua đi rồi thì họ cũng sẽ không để bụng một chút nào.

 

 

Canh Tuất 1970 có một ưu điểm nổi bật đó là Sự Bao Dung tuy nhiên họ cũng có một nhược điểm lớn đó chính là Thiếu Lòng Tin. Dẫu biết rằng, họ có thể có được tất cả bằng chính đôi tay của mình nhưng chỉ cần trên hành trang của họ có thêm sự tự tin, thì những thành tựu gặt hái được hứa hẹn sẽ còn rực rỡ và ngọt ngào hơn rất nhiều.

– Cuộc Sống: tuổi nhỏ không may mắn, nhưng hậu vận thì an nhàn. Tuổi này con cháu có tấn phát về đường công danh và có thể hưởng được phước đức từ gia tộc. Tuy nhiên nếu trong đời bạn có làm nhiều điều phước đức thì có thể sẽ được gia tăng thêm niên kỷ. Trái lại nếu làm quá nhiều việc ác thì bị giảm kỷ.

– Tình Duyên: đường tình duyên tuổi Canh Tuất dù không được hay đẹp cho lắm những cũng không đến nỗi quá vất vả. Nếu bạn sinh vào tháng 5, 6 và 9 Âm Lịch thì đường tình duyên khá vất vả, phải trải qua nhiều lần đổ vỡ trong tình cảm mới được yên vui. Nếu bạn sinh vào thang 1, 2, 10, 11 và 12 Âm Lịch thì trong cuộc đời phải trải qua ít nhất hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên. Còn nếu bạn sinh vào các tháng 3, 4 và 8 Âm Lịch thì bạn là người may mắn trong chuyện tình cảm, hạnh phúc vẹn toàn.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo tuổi Canh Tuất khá yên hòa, đường công danh khi nhỏ ở mức độ trung bình, từ trung vận trở đi mới có hy vọng được lên cao tuy nhiên còn tùy thuộc vào khả năng và sự sáng suốt của chính bản thân người này. Tiền bạc trong cuộc sống khá đầy đủ, sự nhiệp từ 36 tuổi trở đi có thể gây dựng vững chắc, dễ dàng đặt được một cuộc sống sung túc.

– Tuổi Hợp Làm Ăn: tuổi Canh Tuất nếu muốn đạt được những kết quả tốt đẹp trong làm ăn hay hùn vốn với người khác thì nên cân nhắc lựa chọn tuổi sau để kết hợp, đó là các tuổi Bình Thìn, Canh Tuất và Kỷ Mùi. Những tuổi này rất hợp với tuổi Canh Tuất vì thế có thể thúc đẩy mọi sự tiền triển tốt đẹp, thuận lợi và dễ dàng thành công.

– Tuổi Đại Kỵ: làm ăn hay kết duyên với những tuổi này có thể sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly, không nên kết duyên hay làm ăn, đó là các tuổi: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ. Đây là những tuổi khắc kỵ với bạn về đường tài lộc mà còn khắc kỵ về cả mặt tình cảm nữa.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Tuổi Canh Tuất xuất hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng chẵn thì rất hạp cho sự làm ăn, cũng như mọi sự khác. Nên xuất hành đúng như trên thì có thể khỏi sợ bị thất bại.

 

 

 

Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1970-hop-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ