Bạn Đã Viết Gì Về Giấy Chứng Nhận Kim Cương Của GIA

 GIA (Gemological Institute Of America)Viện Ngọc Học Hoa Kỳ được thành lập năm 1931 là một tổ chức phi lợi nhuận về đào tạo, giám định kim cương, đá màu, ngọc trai và đồ trang sức uy tín hàng đầu thế giới. GIA đã nghiên cứu, truyền đạt giáo dục và áp dụng kiến thức ngọc học trên thế giới. Với 1.200 nhân viên và các nhà khoa học, GIA được coi là cơ quan hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực kim cương và đá quý.

 

 

Trên thế giới viện ngọc học Hoa Kỳ đã xác lập vị trí bằng nguồn kiến thức ưu việt và chuyên nghiệp về ngọc học. GIA Diamond Report và GIA Diamond Dosier là tên của 2 loại chứng nhận kim cương được phát hành bởi GIA và được coi là thông tin hàng đầu thế giới về chất lượng kim cương.

+ GIA Diamond Report (Báo Cáo Kim Cương Theo GIA) cung cấp thông tin một cách khoa học về hình dạng kim cương, đường nét, màu sắc, cách cắt, trọng lượng và tỉ lệ. Trong báo cáo cũng cung cấp về bất kỳ phương pháp sử dụng để làm đẹp viên kim cương. Báo cáo kim cương GIA được công nhận như nguồn gốc và đảm bảo tính chính xác thông tin phân loại kim cương.

+ GIA Diamond Dossier (Hồ Sơ Kim Cương Theo GIA) là phiên bản ngắn gọn hơn của GIA Diamond Report (Báo Cáo Kim Cương Theo GIA) và được sử dụng cho viên có trọng lượng từ 0,15 đến 1,99 carat. Như môt biện pháp đảm bảo tính an toàn và xác thực, GIA cung cấp hình thức khăc lazer đồng nhất với báo cáo trong hồ sơ kim cương.


 

GIA đã xây dựng nên hệ thống kiểm định Kim Cương, đá quý dựa trên tiêu chuẩn 4C bao gồm 4 yếu tố quyết định đến chất lượng và giá trị của một viên kim cương đó là: Trọng Lượng (Carat), Màu Sắc (Color), Độ Tinh Khiết (Clarity) và Giác Cắt (Cut). Kiểm định theo tiêu chuẩn 4C của GIA là kiểm định công bằng, nghiêm ngặt, nổi tiếng và phổ biến nhất trên thị trường kim cương và đá quý thế giới.

 

Báo Cáo Phân Loại Kim Cương Của GIA Gồm Những Thông Tin Sau:

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ