Sinh Năm 2002 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Nhâm Ngọ 2002 quý trọng tự do và tôn thờ độc lập. Họ không thể chịu được các lịch trình, thời gian biểu cứng nhắc cũng như các quy định, quy tắc nhỏ nhặt. Giống như loài ngựa sinh ra là để chạy đua và “chu du thiên hạ”, người tuổi Ngọ thích du lịch và thường sẽ rời xa gia đình ngay từ sớm. Coi cuộc đời như chuyến phiêu lưu, họ không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới và miệt mài lao động suốt cuộc đời. Vốn năng động, tràn đầy năng lượng, nếu chỉ ngồi ru rú một chỗ không làm gì, người tuổi Ngọ sẽ buồn chết mất. Được cho là con giáp dũng cảm nhất, kể cả khi phải đương đầu với khủng hoảng và khó khăn, người tuổi Ngọ cũng không chùn bước mà tiếp tục tiến lên phía trước. Sở hữu quyết tâm sắt đá, tinh thần quyết liệt, họ luôn sống với tinh thần cống hiến hết mình. Không chỉ vậy, họ còn là người con, người yêu, người bạn đáng tin cậy, trung thành và chân thật. Một khi đã hứa, họ sẽ giữ lời, không mấy khi khiến người khác phải thất vọng.


1. Luận Giải Cuôc Đời Nhâm Ngọ – Sinh Năm 2002:

* Nam Mạng Nhâm Ngọ 2002:

– Cuộc Sống: cuộc đời nam mạng Nhâm Ngọ giống như một con ngựa rong ruổi trên mọi nẻo đường. Họ không quá nhàn hạ nhưng cũng không quá vất vả. Cuộc đời của những người tuổi Nhâm Ngọ bắt đầu gặt hái được những thành quả từ năm 30 tuổi trở đi. Những người tuổi này có số hưởng tài lộc, phúc phận tốt đẹp. Nếu có tính cách hướng ngoại và năng động còn dễ thành công hơn nữa. Tuy vậy, cuộc đời họ lại giống như dòng sông, lúc thì chảy dữ dội lúc lại lặng sóng êm đềm. Điều quan trọng là họ phải giữ cho tâm mình luôn được trong sáng, hướng thiện, dù có bất kỳ chuyện gì xảy đến cũng đều gắng sức vượt qua thì cuộc sống sẽ được hưởng nhiều tốt đẹp.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Nam mạng Nhâm Ngọ sinh vào các tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời với ý chung nhân duy nhất của mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Công danh rộng mở, xán lạn bắt đầu từ 27 tuổi trở đi. Nếu bạn nhận định và suy xét mọi việc một cách đúng đắn thì bạn sẽ càng tiến xa hơn nữa trên con đường công danh. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ khi được người thân trong gia tộc giúp đỡ. Nếu muốn tự đứng vững trên chính đôi chân của mình thì nam mạng Nhâm Ngọ phải chịu nhiều phiền muộn và khó khăn đến mức túng quẫn thiếu thốn lúc đầu, về sau mới được rạng rỡ. Từ 30 tuổi trở đi, sự nghiệp có nhiều tiến triển vượt bậc, tài lộc dồi dào. Sự nghiệp được vẹn toàn, cuộc sống được đủ đầy, dư dả từ 36 tuổi trở đi. Nếu biết nắm lấy thời cơ, tận dụng cơ hội ngàn năm có một này thì cuộc đời bạn sẽ được hiển vinh trong những năm sắp tới.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nam mạng Nhâm Ngọ nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, nắm chắc thành công không lo thua lỗ, thu về nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Nam mạng Nhâm Ngọ không nên kết duyên hay cộng tác trong công việc với những tuổi xung khắc với mình như: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không được tổ chức cưới xin linh đình, rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ may mắn chung sống với nhau đến trọn đời.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay thực hiện những việc lớn, quan trọng thì nam mạng Nhâm Ngọ nên khởi hành vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, thu về nhiều kết quả, nắm chắc thành công, tránh được rủi ro, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Nhâm Ngọ 2002:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Nhâm Ngọ thông minh, đa tài, thích khám phá mọi điều về cuộc sống. Đây là những người rất có nghị lực, có lý tưởng nên trong công việc họ luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất và xuất sắc nhất. Nữ Nhâm Ngọ cuộc sống có nhiều điều thú vị, tài lộc dồi dào. Sau kết hôn cuộc sống thêm phần đầm ấm hạnh phúc, có số hưởng phúc con cái.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, con đường tình duyên có những trắc trở và gập ghềnh, không như ý muốn. Sinh vào các tháng này, nữ tuổi Ngọ là người nội tâm khá yếu đuối, hay mộng mơ, họ dễ bị tổn thương bởi các mối tình tan vỡ. Phải tới khi sự nghiệp đã vững chắc thì họ mới tìm được người phù hợp kết hôn. Cuộc sống sau hôn nhân khá thuận lợi và hạnh phúc, không phải lo lắng tới vấn đề tiền bạc.
  • Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, họ là những người sống khá lý trí và không hay để tình cảm chi phối cảm xúc của họ. Trong tình yêu họ không hay thể hiện tình cảm ra ngoài nên có đôi khi xảy ra những hiểu lầm không mong muốn. Nhìn chung thì tình duyên của những người sinh tháng này khá đẹp và thuận lợi, tuy đôi lúc có vướng phải nhiều khó khăn, rắc rối nhưng hầu như đều được giải quyết nhanh chóng, gọn gàng.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, đây là những người rất may mắn trong chuyện tình cảm, tình yêu của họ đẹp đẽ và trong sáng. Đa phần mối tình đầu của những người này chính là người mà họ sẽ kết hôn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và mỹ mãn.

– Gia Đạo, Công Danh: 

  • Về gia đình: Nhâm Ngọ lúc nhỏ nhận được nhiều tình thương yêu từ phía gia đình và người thân, cuộc sống êm ấm không phải lo nghĩ. Sau khi lập gia đình, cuộc sống càng thêm hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  • Về sự nghiệp: Bắt đầu bước chân vào xã hội Nhâm Ngọ gặp phải nhiều cản trở và không may mắn. Tuy nhiên bằng vào những nỗ lực cố gắng hết sức của bản thân đến năm 30 tuổi họ đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong công việc. Những năm về sau, tiền bạc ngày càng phát triển không ngừng.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ Nhâm Ngọ nếu có ý định hợp tác làm ăn với một ai đó thì nên cân nhắc những người sau đây, đó là: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần. Những người này là những cộng sự tuyệt vời, họ không chỉ có năng lực, lại rất đáng để tin tưởng, hợp tác với những người này sẽ đạt được kết quả hơn cả mong đợi về tiền bạc.

– Tuổi Đại Kỵ: Nữ tuổi Nhâm Ngọ kỵ với các tuổi sau đây, đó là: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Trong công việc làm ăn Nhâm Ngọ nên hạn chế hoặc không nên hợp tác với những người này bởi họ có thể đem đến những rủi ro, kém may mắn. Cũng không nên chọn các đối tượng trên để kết hôn, do xung khắc nên dễ dẫn tới những buồn phiền trong cuộc sống, nếu có lỡ thương yêu một trong số những người này thì Nhâm Ngọ nên cố gắng, tích cực hơn trong việc giữ gìn tình cảm, quan tâm và tin tưởng hơn với đối phương.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nữ Nhâm Ngọ nếu xuất hành vào thời điểm ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn thì sẽ vô cùng đẹp và thích hợp cho những dự định trong tương lai, đem lại nhiều may mắn và thuận lợi.




Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-2002-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ