Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Canh Thìn 2000 hay còn gọi là Thứ Tính Chi Long ( Con Rồng Của Sự Rộng Lượng ) – ngũ hành nạp âm thuộc hành Kim. Đây là con rồng của sự ôn hoà, bay bổng. Cuộc đời của những người này rất dễ gặp quý nhân phù trợ, đường đời thẳng tắp. Danh lợi đều đủ, vật chất dư dôi. Trong cuộc đời toàn bộ một con người mà chỉ mất có mười năm vất vả, còn đâu là sự hưng thịnh. Vậy nên tổng quan canh thìn được đánh giá là một tuổi tốt ẩn chứa nhiều điều may mắn và thuận lợi. Tuổi này còn được gọi là Kim Long – Rồng Vàng – hình tượng của Vua Chúa khi xưa. Vậy nên canh thìn dễ là người dẫn đầu trong các xu hướng lĩnh vực mà họ tham gia.

Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

1. Luận Giải Cuôc Đời Canh Thìn – Sinh Năm 2000:

* Nam Mạng Canh Thìn 2000:

– Cuộc Sống: cuộc đời nam mạng Canh Thìn khá thuận lợi, suôn sẻ. Họ ít gặp phải những thất bại lớn trong cuộc đời vì mọi việc đều được thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống ngày càng được đầy đủ, sang giàu bắt đầu từ năm 27 tuổi trở đi đến hết cuộc đời. Nhìn chung nam mạng Canh Thìn có một cuộc đời mà nhiều người mong muốn: tâm tư thảnh thơi, đạt được thành công cả về mặt tiền bạc lẫn tình cảm. Đặc biệt, nếu những người tuổi này biết nhẫn nhịn, nhìn nhận vấn đề thật tinh tường thì cuộc đời sẽ có cơ hội đạt tới đỉnh cao. Họ được hưởng rất nhiều phúc đức nên tiền vận và trung vận ở mức bình thường nhưng càng về hậu vận thì cuộc đời càng được tươi đẹp.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua thay đổi đến ba lần trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Nam mạng Canh Thìn sinh vào các tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Gia đạo của nam mạng Canh Thìn được yên vui, hạnh phúc. Những người này phải cậy nhờ sự giúp đỡ của người thân trong gia tộc mới mong được thành công về công danh sự nghiệp. Mặc dù có nhiều thuận lợi nhưng con đường công danh của nam mạng Canh Thìn vẫn có nhiều thăng trầm. Bạn phải thật thận trọng và tinh tường để tìm ra hướng đi đúng cho bản thân thì con đường công danh sẽ vô cùng rộng mở, xán lạn đưa cuộc đời bạn đến sự tươi sáng. Đừng trông chờ vào bất kỳ ai mà hãy đứng vứng bằng chính đôi chân của mình và tận dụng hết năng lực của bản thân để gây dựng một tương lai tươi đẹp.

Sự nghiệp của nam mạng Canh Thìn phải trải qua nhiều thăng trầm nhưng sẽ được hoàn thành vào năm 30 tuổi. Tuy vậy đến năm 36 tuổi, cơ nghiệp gây dựng bấy lâu lại bị cuốn trôi hết xuống sông xuống bể nguyên nhân là vì bạn đặt lòng tin quá lớn vào người khác và không giữ được chính kiến của bản thân. Sự nghiệp của những người này có thể thu được những thành quả từ sau năm 37 tuổi trở đi, nhưng cuộc đời càng đi lên lại càng phải thận trọng nhiều hơn.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nam mạng Canh Thìn nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, ngày càng tiến triển, thu về nhiều thành công và lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Canh Thìn nam mạng không nên kết hôn hay cộng tác trong công việc với những tuổi xung khắc với mình như: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu xuất hành đi xa hay thực hiện những việc lớn, quan trọng thì Canh Thìn nam mạng nên khởi hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, dễ được thành công, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Canh Thìn 2000:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Canh Thìn được hưởng trọn vẹn tình thương yêu của cha mẹ, anh chị em, lúc còn trẻ cuộc sống sung túc, ấm áp, nhiều may mắn. Nữ Canh Thìn có nhiều vận may về tài lộc, lớn lên tình duyên tốt đẹp, sau kết hôn cuộc sống hạnh phúc. Nữ tuổi Canh Thìn công danh sự nghiệp phát triển tốt đẹp nhất ở tuổi 30, trong cuộc sống nhiều cơ hội tới giúp phát triển tiền bạc.

– Tình Duyên: 

  • Người sinh vào các tháng 1 và 6 Âm lịch, trong tình yêu gặp phải nhiều vấn đề khúc mắc, làm tổn thương tình cảm. Thời còn trẻ, họ có nhiều mối tình nhưng tất cả đều tan vỡ rất nhanh chóng. Canh Thìn sinh tháng này nội tâm khá yếu ớt nên họ dễ bị ảnh hưởng bởi các mối tình, tâm trạng u sầu. Tuy nhiên sau kết hôn những người này sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nhiều niềm vui bên những người thân yêu.
  • Sinh vào các tháng 2, 5, 8, 9, 10 và 11 Âm lịch, Canh Thìn tính cách mạnh mẽ và có phần lạnh lùng trong chuyện tình cảm, họ sẵn sàng nói lời chia tay nếu như mối tình đó khiến họ cảm thấy nhàm chán và hết thú vị. Thời còn trẻ Canh Thìn sinh tháng này có khá nhiều mối tình tuy nhiên họ không thật sự dành quá nhiều tình cảm cho bất cứ ai. Năm 22 tuổi Canh Thìn mới tìm được người bản thân thật sự yêu mến và đặt niềm tin. Cuộc sống hôn nhân của họ gặp khá nhiều may mắn về mặt tài lộc.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 7 và 12 Âm lịch, đây là những người rất may mắn trong chuyện tình cảm, cả cuộc đời họ có một mối tình rất đẹp và sâu sắc. Trong cuộc sống hôn nhân tình cảm vợ chồng gắn bó, về sau có phúc con cái.

– Gia Đạo, Công Danh: 

  • Gia Đạo: chia ra làm hai trường hợp đó là trước khi kết hôn và sau khi kết hôn. Lúc còn nhỏ, họ nhận được nhiều tình thương yêu, sự chăm sóc của cha mẹ và những người thân, cuộc sống thư thái, không phải lo lắng. Sau kết hôn vận số cũng rất may mắn, cuộc sống gia đình thuận hòa, không có tranh chấp, xung đột. Canh Thìn cư xử đúng mực, giữ vững được các mối quan hệ trong gia đình.
  • Công Danh: Sự nghiệp phát triển nhanh chóng và có một chỗ đứng vững chắc nhất là năm 30 tuổi. Trong suốt quá trình tạo dựng đôi lúc vướng phải những khó khăn nhưng đa phần đều giải quyết tốt đẹp.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ Canh Thìn nếu có ý định hợp tác đầu tư kinh doanh thì nên lựa chọn những người sau đây, đó là: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu. Do hợp về tuổi nên nếu hợp tác với những người này sẽ đem đến cho Canh Thìn sự may mắn, thành công, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

– Tuổi Đại Kỵ: Canh Thìn đại kỵ với các tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân. Nếu làm ăn, kinh doanh với những người này thì trong công việc sẽ có thể xảy ra nhiều bất trắc, rủi ro, khiến công việc đó bị thất bại, ảnh hưởng lớn tới tiền bạc, do vậy mà khi lựa chọn đối tác Canh Thìn cần thận trọng và suy nghĩ kỹ càng. Nếu kết hôn với một trong số những người trên có thể dẫn tới gia đình lục đục, nhiều chuyện thị phi. Canh Thìn nếu yêu thương một trong số những ngày này thì nên tin tưởng lẫn nhau, chuẩn bị sẵn tâm lý khi đối mặt với những khó khăn, trắc trở để cùng vượt qua.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn được ngày giờ xuất hành phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn cho những dự định trong tương lai. Nữ Canh Thìn nên xuất hành vào thời điểm ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ thì sẽ rất may mắn và đạt được thành công.








Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-2000-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ