Sinh Năm 1998 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?


Mậu Dần sinh năm 1998, ngũ hành nạp âm bản mệnh là Thành Đầu Thổ, nam mệnh cung phi là Khôn, nữ mệnh cung phi là Tốn. Tính cách tuổi này thường thường là nóng lạnh thất thường. Đang buồn thì cười ngay được, đang vui thì khóc ngay được. Khi bắt đầu thì rất nhiệt tình, khi thay đổi thì hơi vô tình. Có nhiều tuổi sẽ tự kinh doanh sớm có chí tiến thủ và sớm đạt được số mệnh hạnh phúc. Nhưng cái phần trăm đó chỉ ứng với đúng 2%. Tức là mười người thì chỉ có hai người đạt được con đường đi đứng đắn, còn lại được cái này mất cái kia . Tuổi này thích ở một mình, cô độc, tự thân lập nghiệp. Vậy nên càng đi xa nhà thì càng thuận, lập nghiệp phương xa. Với anh chị em trong gia đình cũng rất tình cảm nhưng cực kỳ khắc khẩu, dễ xích mích cãi vã. Trong các mối quan hệ, Mậu Dần hoà đồng, dễ kết bạn nhưng khó thân thiết.

Sinh Năm 1998 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

1. Luận Giải Cuôc Đời Mậu Dần – Sinh Năm 1998:

* Nam Mạng Mậu Dần 1998:

– Cuộc Sống: nam mạng Mậu Dần phải trải qua nhiều biến động, khó khăn, thường gặp những chuyện không như ý. Công danh sự nghiệp cũng phải trải qua nhiều sóng gió thăng trầm.Nếu biết kiên trì, cố gắng thì sau này mới có thành quả tốt. Sự nghiệp được vẹn toàn vào năm 36 tuổi. Công danh, sự nghiệp và tài vận có nhiều triển vọng.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Nam mạng Mậu Dần được hạ sinh vào các tháng: 2, 9, và 10 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

– Gia Đạo, Công Danh: Công danh không được suôn sẻ, thuận lợi lắm nhưng cũng không đến mức quá khó khăn. Bạn sẽ có được địa vị nhất định trong xã hội nhưng đó là nhờ có sự trợ giúp của gia đình. Gia đình có nhiều rối ren, không được êm ấm, yên vui khiến cho bạn luôn cảm thấy tự ti. Bạn cần thận trọng và tinh tường hơn để nhanh chóng giải quyết hết những vấn đề rắc rối trong gia đạo thì công danh mới có cơ hội phát triển. Nếu không tất cả những thành quả đạt được sẽ sớm tiêu tan. Sự nghiệp được vẹn toàn vào năm 37 tuổi. Tiền tài được dồi dào từ năm 34 tuổi trở đi còn những năm trước đó thì thường vào cửa trước, ra cửa sau. Sự nghiệp và tiền tài song hành với nhau, tiền tài càng đủ đầy thì sự nghiệp càng phát triển.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nam mạng Mậu Dần nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc như: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Mậu Tuất để cộng tác trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tránh được rủi ro, thua lỗ, phát tài phát lộc, thu về nhiều lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần. Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân là những tuổi xung khắc với nam mạng Mậu Dần. Bạn không nên cộng tác trong công việc hay thành gia lập thất với những tuổi này nếu không mọi chuyện sẽ khó được như ý muốn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu cần xuất hành đi xa hay phải thực hiện những việc lớn, quan trọng thì Mậu Dần nam mạng nên khởi hành vào giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn là thích hợp nhất. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, được nhiều thành công, mang lại nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Mậu Dần 1998:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Mậu Dần tính cách mạnh mẽ, tự tin, ưa khám phá, thích một cuộc sống sôi động. Khi còn trẻ có nhiều vận may trong học tập, đời sống tình cảm gia đình thân thiết gắn bó, thủa trẻ có một mối tình đẹp. Nữ Mậu Dần cuộc đời dồi dào về mặt tài chính, sự nghiệp ban đầu gặp chút khó khăn nhưng đến tuổi 30 lại rất vững chắc và phát triển. Cuộc sống về già may mắn về tình cảm, gia đình và con cái, được sống yên vui, hạnh phúc bên gia đình.

– Tình Duyên: 

  • Nữ tuổi Dần sinh vào các tháng 4 và 9 Âm lịch thì trong vấn đề tình cảm gặp phải khá nhiều những trở ngại. Thời còn trẻ Mậu Dần có những mối tình đầu rất đẹp nhưng do tính cách của bản thân, hoặc các nhân tố bên ngoài tác động khiến tình cảm hai người chuyển biến xấu đi và tan vỡ. Bước sang độ tuổi từ 22 đến 24 thì nữ Mậu Dần mới gặp được người xứng đáng để đặt niềm tin. Sau kết hôn cuộc sống tuy gặp nhiều vất vả nhưng khá hạnh phúc, nữ Mậu Dần sinh tháng này có vận may lớn về con cái.
  • Mậu Dần sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch, những người này yêu khá sớm, họ có những mối tình đẹp nhưng tan vỡ cũng nhanh. Sinh Tháng này Mậu Dần tính cách mạnh mẽ, họ không quá bi lụy, vấn vương khi chia tay các mối tình. Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình đây là những người khá may mắn về mặt tài chính, tình cảm của họ bình thường nhưng lại rất có vận may về tài lộc.
  • Mậu Dần sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, đây là những người không những tài giỏi lại rất thông minh xinh đẹp, trong cuộc sống luôn gặp được nhiều may mắn. Về tình cảm Mậu Dần sinh tháng nay rất được lòng mọi người, từ khi còn trẻ đã được khá nhiều người theo đuổi, tình yêu thuận lợi và may mắn. Đa phần những người này chồng tương lai của họ chính là mối tình đầu. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và mỹ mãn.

– Gia Đạo, Công Danh: Cuộc sống gia đình lúc nhỏ có nhiều niềm vui, nữ Mậu Dần khá may mắn về tình cảm gia đình, cuộc sống tuy khó khăn nhưng lại rất được cha mẹ thương yêu. Lớn lên họ có gặp chút khó khăn trong cuộc sống, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên sau kết hôn lại khác, Mậu Dần có cuộc sống hôn nhân đầm ấm và hạnh phúc bên chồng và con cái, về già công danh phát triển.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ tuổi Mậu Dần nếu có ý định làm ăn kinh doanh và cần tìm người để hợp tác buôn bán thì nên chọn những người sau đây sẽ đem lại rất nhiều may mắn và thuận lợi về tiền bạc, đó là: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu.

– Tuổi Đại Kỵ: Đại kỵ được chia làm hai mảng, đó là đại kỵ trong làm ăn và đại kỵ trong hôn nhân. Nữ tuổi Mậu Dần không thích hợp với các tuổi: Tân Tỵ và Quý Tỵ. Nếu hợp tác làm ăn với những người này có thể dẫn tới những điều không thuận lợi. Do vậy mà Mậu Dần cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn ai cho phù hợp. Nếu kết hôn với những người trên thì cuộc sống sẽ có nhiều những khó khăn. Mậu Dần nếu lỡ yêu thương một trong số hai tuổi ở trên thì nên giữ vững tinh thần trước sóng gió và thử thách, chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với nó, đảm bảo tình cảm giữa hai người.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Lựa chọn ngày giờ xuất hành sao cho phù hợp cũng là một yếu tố góp phần vào sự thuận lợi thành công cho những dự định lớn sắp thực hiện. Nữ Mậu dần phù hợp xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn. Xuất hành vào thời điểm này sẽ tạo nên sự may mắn về tiền bạc, thuận lợi về bổn mạng.







Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1998-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ