Sinh Năm 1997 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Đinh Sửu 1997 – hay còn gọi là hồ nội chi ngưu . Trâu trong hồ nước, là bản mệnh của sự no đủ, hoà thuận, tài lộc dồi dào . Nhưng cực kì vất vả, mỏi mệt . Tài năng có nhưng thử thách nhiều, gian truân lắm từ những thuở trẻ tuổi còn xuân. Hình tượng của trâu tượng trưng cho con vật cần có sự dẫn dắt . Có sự dẫn dắt thì đi được đúng đường Có sự dẫn dắt thì tiết kiệm được thời gian. Có sự dẫn dắt thì đỡ nuối tiếc khi nhìn lại . Lẽ dĩ nhiên, hình tượng là 1 nhẽ, còn được hay không lại là chuyện khác .Trong cuộc đời 1 con người, lấy đâu ra sự dẫn dắt hoài như vậy để mà thăng hoa. Và lẽ dĩ nhiên , số mệnh quy định là 1 nhẽ, Đinh Sửu thì lại nổi bật với tính cách của sự thiên kiến, bướng bỉnh, cùn cố chấp và bảo thủ. Dẫn dắt 1 đường, đi 1 đường khác, để rồi sau nhìn lại mới thấy sự uổng phí của cơ hội và thời gian. Trâu và chó là 2 con vật hay bị thử thách nhiều trong cuộc sống, không những nhiều lại còn hay đến sớm . Có những bản mệnh 27 28 tuổi mới nước vào giai đoạn vất vả . Thì trâu và chó lại hay bước vào giai đoạn vất vả ngay từ lúc vẫn còn chút gì đó mộng mơ trong suy nghĩ của mình. Giáp Tuất – 1994 gặp hạn tam tai năm 23 tuổi, vất vả từ 2016 đến hết 2018. Tương tự như thế, Đinh Sửu 1997 – cũng sẽ là bản mệnh bước chân vào đời , bước chân vào sự khó khăn . Bước chân vào 3 năm thử thách . 2019,2020,2021 .

Sinh Năm 1997 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Lại nói giới ta sống được quy định là thế giới nhị nguyên vậy nên cái gì cũng có 2 mặt của nó . Việc Đinh Sửu gặp thử thách ngay từ sớm, khó khăn ngay từ đầu. Chú định tài năng của họ sẽ đc nghiền ép, trí tuệ của họ sẽ được trui rèn, năng lực của họ sẽ được thử thách, để tích luỹ kinh nghiệm mà trưởng thành mà vươn cao . Lẽ dĩ nhiên, không ai thích thế cả . Ai cũng mong muốn đường đời mình đi 1 mạch bằng phẳng, thẳng tiến mà thăng hoa. Nhưng quy định trong số mệnh thường ít khi đi đúng với mong muốn của bản thân .

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Đinh Sửu – Sinh Năm 1997:

* Nam Mạng Đinh Sửu 1997:

– Cuộc Sống: cuộc đời Đinh Sửu nam mạng không phải chịu nhiều vất vả về thể chất và tinh thần. Tuy không được thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp nhưng đường công danh có chút rộng mở. Cuộc sống không được sang giàu nhưng cũng không đến mức túng quẫn. Họ sẽ có được địa vị nhất định trong xã hội vào năm 30 tuổi, sự nghiệp được vẹn toàn vào năm 34 tuổi.

– Tình Duyên: 

  • Những người sinh vào tháng 8 và tháng 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Nam mạng Đinh Sửu được hạ sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào mà sẽ chung sống hạnh phúc cùng ý chung nhân duy nhất của mình đến trọn đời.

– Gia Đạo, Công Danh: Công danh của nam mạng Đinh Sửu chỉ dừng ở mức trung bình. Gia đạo luôn biến động chứ không được ấm êm. Nếu biết nhẫn nhịn và tinh tường hơn sẽ bớt đi phần nào rối ren trong gia đình và những khó khăn trên con đường công danh. Từ năm 34 tuổi trở đi, gia đình sẽ được yên vui, công danh vững vàng hơn,

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Bính Thân là những tuổi hợp với Đinh Sửu nam mạng về đường tài lộc. Nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tránh được rủi ro, thu về nhiều kết quả, lợi nhuận.

– Tuổi Đại Kỵ: Đinh Sửu nam mạng không nên cộng tác làm ăn hay nên duyên chồng vợ với những tuổi xung khắc với mình như: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ khó được như ý muốn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nếu phải xuất hành đi xa hay cần thực hiện những công việc lớn, quan trọng thì nam mạng Đinh Sửu nên lựa chọn khởi hành vào giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Khởi hành vào khung giờ hoàng đạo này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tránh được rủi ro, mang về nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

 

* Nữ Mạng Đinh Sửu 1997:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Đinh Sửu trong cuộc sống phải trải qua nhiều vất vả và khó khăn mới có được những điều như mong muốn. Lúc trẻ gặp nhiều vất vả, bắt đầu sự nghiệp có nhiều khó khăn cản trở. Bước sang tuổi 28 sự nghiệp phát triển khá nhanh chóng, năm 30 có nhiều bước tiến đột phá. Trong tình cảm nữ Đinh Sửu đa phần khá thuận lợi và có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau kết hôn cuộc sống đầy đủ, sung túc, nhiều niềm vui.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch, nữ Đinh Sửu trong tình yêu gặp nhiều trắc trở, nhiều lần không thành. Năm 18 tuổi nhân duyên phát triển, có nhiều người theo đuổi, tuy nhiên đều kết thúc khá nhanh chóng. Năm 20 tuổi là khoảng thời gian đẹp để phát triển tình cảm. Sau kết hôn cuộc sống tuy cũng có những khó khăn nhưng không đáng kể, gia đình khá hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch, đây là những người rất có duyên, rất thu hút người khác, tình cảm đối với họ không quá quan trọng, những người này quan niệm hôn nhân là “tùy duyên”, Đinh Sửu thường là những người lý trí và mạnh mẽ. Những người này đa phần sau kết hôn khá hạnh phúc và vui vẻ.
  • Sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, những người này rất biết cách nắm vững trái tim người khác do vậy mà tình yêu của họ luôn thuận lợi, tốt đẹp. Mặt khác Đinh Sửu cư xử rất đúng mực, không bao giờ làm mất lòng ai, cuộc sống hôn nhân của họ luôn rất thoải mái trong các mối quan hệ gia đình.

– Gia Đạo, Công Danh: 

  • Về gia đình: Trong cuộc sống gia đình nữ Đinh Sửu có nhiều niềm vui, được cha mẹ thương yêu, đời sống sung túc, no đủ. Sau khi thành gia lập thất cuộc sống hôn nhân trải qua rất dễ dàng, không có phát sinh nhiều chuyện rắc rối.
  • Về sự nghiệp: Lúc bắt đầu có nhiều cản trở và khó khăn nhưng bằng vào những nỗ lực của bản thân Đinh Sửu dễ dàng vượt qua và có những thành công nhất định. Bước sang tuổi 30 sự nghiệp đặc biệt phát triển, những năm tiếp theo có vận tiền tài.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu trong cuộc sống hay công việc nữ Đinh Sửu có ý định tìm người hợp tác hay cùng đầu tư phát triển thì nên lựa chọn những người sau đây: Mậu Dần, Canh Thìn và Giáp Thân. Do hợp tuổi nên nếu công tác với những người này sẽ đem đến nhiều may mắn, thành công thuận lợi cho nữ Đinh Sửu.

– Tuổi Đại Kỵ: Do xung khắc về bản mệnh nên nữ Đinh Sửu không nên hợp tác với những người tuổi sau đây trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống, đó là Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Trong công việc làm ăn, nếu hợp tác với những người này có thể đem đến nhiều phiền phức và rắc rối, có thể còn khiến Đinh Sửu bị thua lỗ. Cũng không nên kết hôn với những tuổi này. Nếu kết hôn với những người này thì trong cuộc sống có nhiều điều sầu lo, muốn có được hạnh phúc thì bản thân Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nữ Đinh Sửu xuất hành thuận lợi nhất vào thời điểm ngày lẻ, tháng chẵn và giờ chẵn. Trước khi làm những việc trọng đại nên chú ý tới thời gian xuất hành để tăng thêm lộc khí và phúc khí cho bản thân.



Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1997-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ