Sinh Năm 1996 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Bính Tý – 1996 hay còn gọi là Điền Thổ Chi Thử . Vốn được biết đến với hình tượng con chuột béo mầm ngoài đồng ruộng . Con chuột của sự no say, đầy đủ, con chuột của vô vàn những sự lựa chọn lúc đầu đời, nhưng lại khá kém trong việc đưa ra lựa chọn. Con chuột mau nóng mau lạnh, khả năng có nhưng kiên trì kém. Thích thú được mấy hôm rồi lại chán nản mà bỏ cuộc .Mệnh của Bính Tý phụ thuộc rất nhiều vào thần khí, hay còn gọi là tâm tính. Thần khí sung mãn, thì thành quả bội thu. Thần khí bạc nhược, thì vì phiền não mà mặc kệ tất cả, vì mệt mỏi trong tâm mà thành quả suy vi. Vấn đề là tâm tính của Bính Tý, thường không ổn định. Họ có chí hướng, có ước mơ, có mong muốn thành đạt, cũng rất hay lập ra kế hoạch nghe có vẻ hay ho và dài kì. Nhưng họ hay để chuyện tình cảm xen ngang đời . Và khi đó cái kế hoạch họ đã lập ra cũng chỉ là kế hoạch nằm trên giấy .

Sinh Năm 1996 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Cuộc đời của Bính Tý không quá khó khăn, trong giai đoạn đầu đời cũng vậy nhưng nó hay bị cái kiểu nửa vời, hay như người ta vẫn nói đầu voi, đuôi chuột. Tốt không tốt hẳn, xấu không xấu hẳn, dở dở ương ương. Họ có thể yêu sớm, mối tình giai đoạn đầu rất đẹp, ngôn tình hoàn mỹ, nhưng bất thình lình lại tầm thường như bao câu chuyện khác. Họ có thể tìm được công việc mình yêu thích sớm, cá kiếm rất nhiều, nhưng bất thình lình lại hư hao tài sản, làm được mà không giữ được. Công việc vẫn thế nhưng mất động lực, mất sự say mê. Thể của Bính Tý là thể động, thiên về nhanh nhảu, nóng nảy, ngay và luôn, ít mưu tính thiệt hơn, ít sâu xa nhìn nhận . Thể này mà găp thời thế thì thế lên không gì cản nổi, gặp khó thì trắc trở muôn trùng khơi, tuy nhỏ nhặt nhưng rất bực bội.

 

1. Luận Giải Cuôc Đời Bính Tý – Sinh Năm 1996:

* Nam Mạng Bính Tý 1996:

– Cuộc Sống: Nam tuổi Bính Tý tính cách có phần hướng ngoại, ưa thích mạo hiểm và khám phá. Trong cuộc sống có khá nhiều sự thay đổi, cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, khó có được lúc bình yên. Nam Bính Tý chú trọng vào sự nghiệp danh tiếng hơn chuyện tình cảm yêu đương. Thời còn trẻ đa phần họ dành nhiều thời gian để thử thách với những công việc khác nhau, tạo dựng sự nghiệp. Bước sang tuổi 28 là thời điểm thuận lợi, phát triển nhất trong cuộc đời của những người này.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 1 và 7, tình duyên của nam Bính Tý trải qua nhiều khó khăn thử thách mới có được hạnh phúc trọn vẹn. Những người này nhân duyên thường đến khá muộn, những mối tình khi còn trẻ khó đi đến kết quả cuối cùng. Phải đến lúc sự nghiệp vững vàng, công ăn việc làm ổn định thì nhân duyên mới tới. Cuộc sống sau kết hôn khá hạnh phúc và may mắn về vấn đề tài chính.
  • Sinh vào các tháng 2, 3, 4, 8 và 9 trong tình duyên Bính tý có thể gặp phải điều không thuận lợi, sau kết hôn hay mắc phải những vấn đề liên quan tới tài chính, cuộc sống có nhiều khó khăn. Muốn giải quyết tốt tình trạng hiện tại thì họ cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc, ngoài ra cũng nên dành nhiều thời gian hơn phát triển tình cảm gia đình.

– Gia Đạo, Công Danh: Trong cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Lúc nhỏ họ nhận được khá nhiều tình thương, sự chăm sóc chu đáo cẩn thận từ những người xung quanh, đời sống khá giả, không phải lo lắng nhiều tới những vấn đề của cuộc sống. Bính Tý là những người khá đề cao công việc lẫn sự nghiệp, họ có năng lực, làm việc nghiêm túc có trách nhiệm nên dễ dàng có một chỗ đứng vững chắc, được nhiều người tín nhiệm. Sự nghiệp của Bính Tý thành công khá nhanh chóng, càng về sau càng phát triển, có vận tiền tài.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu có ý định hợp tác làm ăn với một ai đó thì Bính Tý nên cân nhắc nhiều hơn tới những người sau đây, đó là Bính Tí, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu. Hợp tác với những người này sẽ đem đến nhiều tài lộc, sự may mắn, thành công cho những công việc chung, đạt được kết quả tốt đẹp, không sự thất bại.

– Tuổi Đại Kỵ: Nam Bính Tý tuổi kỵ với các con giáp; Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Trong công việc làm ăn nên hạn chế hay suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra lời mời hợp tác với những người này. Cộng tác với các tuổi trên đây có thể khiến cho công việc làm ăn chung vướng phải những khó khăn, rắc rối, gây ảnh hưởng phần nào đó tới tiến độ công việc.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn được ngày giờ xuất hành đẹp sẽ đem đến nhiều điều may mắn, thú vị, cuộc sống thêm phần tài lộc, mọi công việc dự định làm đều thuận lợi và đem lại những kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi, đó là thời điểm: ngày chẵn, nhưng lựa giờ lẻ tháng chẵn.

 

* Nữ Mạng Bính Tý 1996:

– Cuộc Sống: Nữ tuổi Bính Tý thông minh, lanh lợi, giỏi ăn nói nên trong cuộc sống kết giao rộng rãi, có nhiều bạn bè. Tính cách phóng khoáng và ưa thử thách nên Bính Tý khá xông xáo, trong cuộc sống gặp nhiều may mắn trên cả công việc lẫn tình duyên. Sự nghiệp của nữ Bính Tý khá gian nan nhưng cả cuộc đời có một khoảng thời gian cực kỳ phát triển chói lọi. Sau kết hôn tình cảm gia đình thuận lợi, nhiều niềm vui.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 4 và 9 Âm lịch, nữ Bính Tý có một khoảng thời gian vô cùng chói lọi, nhiều người theo đuổi, tuy nhiên do tính cách không dứt khoát họ đã bỏ lỡ nhiều nhân duyên. Nữ Bính Tý sinh tháng này tình duyên gặp nhiều trắc trở, buồn khổ, tình cảm có nhiều vướng mắc. Tuy nhiên sau khi kết hôn sẽ khác, họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên bình bên người yêu thương. Bính Tý có vận may về con cái, về già tình cảm phát triển tốt.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5,8 và 10 Âm lịch, Nữ Bính Tý sinh vào một trong các tháng này tình yêu trải qua khá nhiều khó khăn, không thuận lợi. Thời trẻ, họ có những mối tình rất đẹp nhưng đều tan vỡ một cách nhanh chóng. Khi sự nghiệp đang đà phát triển mạnh thì nhân duyên lại lần nữa tới và đây sẽ là người cùng họ đi hết quãng đường còn lại. Sau kết hôn tuy cuộc sống có đôi chút khó khăn nhưng đa phần đều tốt đẹp và hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, đây là những người trong tình cảm luôn gặp nhiều may mắn, cả cuộc đời họ có một mối tình đẹp đẽ và sâu sắc. Sau kết hôn cuộc sống gia đình nhiều niềm vui và may mắn, có lộc tiền tài, đời sống vật chất ngày càng phát triển.

– Gia Đạo, Công Danh: 

  • Về gia đình: Lúc nhỏ tuy phải trải qua cuộc sống khá khổ cực nhưng lại nhận được rất nhiều tình yêu thương từ những người xung quanh. Cuộc sống gia đình êm ấm, tuy có đôi lúc xảy ra cãi vã, xung đột nhưng đều không tạo thành ảnh hưởng gì. Sau kết hôn, cuộc sống có khá nhiều niềm vui, con cái mang lại nhiều may mắn đến cho Bính Tý.
  • Về sự nghiệp: Năm 18 tuổi bắt đầu bước chân vào cuộc sống, khá thích thú với những công việc làm thêm. Nữ Bính Tý sự nghiệp bắt đầu từ tuổi 22 sau quãng thời gian nỗ lực vất vả cũng giành được một vị trí vững chắc cho riêng mình. Công việc đặc biệt phát triển nhất là lúc 29, 30 tuổi. Nữ Bính Tý làm công ăn lương thì rất thuận lợi nhưng nếu tự kinh doanh thì sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, phải có người giúp đỡ thì mới vượt qua được. Bước sang tuổi 34 Bính Tý nhận được nhiều vận may về tài chính.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ Bính Tý nếu có ý định kinh doanh, đầu tư phát triển sự nghiệp thì nên lựa chọn những người sau đây làm đối tác thì sẽ rất thuận lợi và gặp nhiều may mắn đó là Bính Tí đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Hợp tác với những người đó sẽ đem đến cho họ những thành công và sự phát triển không ngừng.

– Tuổi Đại Kỵ: Nữ Bính tý đại kỵ với các tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu làm ăn với những người này thì cần cẩn tổn hại về tài chính. Nữ Bính Tý cũng không nên kết hôn với một trong số những người trên, do xung khắc về tuổi nên cuộc sống sẽ có nhiều cản trở, khó khăn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Trước khi làm một việc hệ trọng nào đó nữ Bính Tý nên xem ngày giờ phù hợp để tiến hành thì sẽ tăng thêm được nhiều thuận lợi và may mắn. Ngày giờ xuất hành phù hợp nhất đối với nữ Bính Tý là ngày chẵn, giờ chẵn, xuất hành làm ăn sẽ không lo lắng thất bại.






Nguồn: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1996-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ