Sinh Năm 1995 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

Tuổi Ất Hợi là người có trí tuệ, sáng dạ, có khả năng linh cảm, nhận biết vấn đề nhanh nhạy. Tuổi này khi nhỏ đến trung vận bình thường, gần hậu vận khá giả, tiền của dư thừa, giàu có. Người tuổi này nếu sinh vào giờ đẹp có số làm quan trường. Họ có lòng dạ hiền lương, chân thành trong quan hệ với mọi người. Họ giúp đỡ bạn bè vô tư không nghĩ đến thiệt hơn. Tuổi Ất Hợi cương nghị, chất phác, họ làm việc tận tâm, có trách nhiệm cao được người trên tin tưởng trong các công việc quan trọng. Họ thích sống ôn nhu, hòa thuận nhưng dễ bị điều tiếng thị phi, dèm pha của người đời.

Sinh Năm 1995 Mệnh Gì? Hợp Với Đá Phong Thủy Nào?

1. Luận Giải Cuôc Đời Ất Hợi – Sinh Năm 1995:

* Nam Mạng Ất Hợi 1995:

– Cuộc Sống: nam tuổi Ất Hợi thông minh, lanh lợi, trong cuộc sống có nhiều niềm vui. Từ nhỏ cuộc sống êm ấm có phần hạnh phúc, được cha mẹ thương yêu, không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì. Công danh sự nghiệp của Ất Hợi phát triển khá nhanh chóng, năm 22 tuổi, trong công việc có nhiều sự lựa chọn. Sự nghiệp phát triển bền vững và nhanh chóng nhất là vào năm 30 tuổi, về sau vận số may mắn, có nhiều hoạch tài.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, đây là những người trú trọng vào sự nghiệp hơn tình yêu đôi lứa, do vậy mà tình duyên của họ đến khá muộn, phải khi có công ăn việc làm vững chắc rồi thì họ mới tính đến lập gia đình. Sau kết hôn hầu hết những người này đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc và êm ấm, con cái chăm ngoan, hiếu thảo.
  • Sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch, những người này trải qua nhiều mối tình, đa phần nó đều trở thành những kỷ niệm đẹp đối với họ. Sau kết hôn cuộc sống có đôi lúc sẽ rất vất vả nhưng chỉ cần cố gắng thì hai người sẽ vượt qua được những giai đoạn khó khăn và có được một cuộc sống hạnh phúc như ý.
  • Sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch đây là những người không chỉ may mắn về tình cảm mà sau khi kết hôn họ cũng nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống, tình cảm gia đình gắn bó, cuộc sống thuận lợi.

– Gia Đạo, Công Danh: Về gia đình: Trong cuộc sống Ất Hợi có nhiều niềm vui, cuộc sống gia đình yên ổn và đầm ấm, sau kết hôn gia đình riêng nhiều điều hay, vợ đẹp con ngoan, cuộc sống mỹ mãn. Ất Hợi lập nghiệp khá sớm, ban đầu có nhiều điều vất vả, cản trở nhưng bằng vào nỗ lực của bản thân họ dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc, vị thế của mình. Sự nghiệp phát triển nhanh và mạnh nhất là vào những năm từ 28 tới 30 tuổi.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nếu Ất Hợi có ý định tìm người hợp tác kinh doanh thì nên lựa chọn những người sau đây, đó là Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Những tuổi này không chỉ hợp với Ất Hợi mà khi hợp tác làm ăn sẽ đem đến nhiều điều may mắn, sự thuận lợi cho công việc chung, đạt được những kết quả tốt đẹp.

– Tuổi Đại Kỵ: Ất Hợi nếu có ý định tìm đối tác làm ăn thì không nên lựa chọn những người sau đây vì sẽ không được may mắn, đó là Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Chọn được ngày giờ xuất hành phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn, thuận lợi hơn cho những dự định tương lai, công việc sắp tới. Nam Ất Hợi phù hợp xuất hành nhất vào thời điểm: ngày chẵn, giờ chẵn, và tháng chẵn.

 

* Nữ Mạng Ất Hợi 1995:

– Cuộc Sống: nữ tuổi Ất Hợi cuộc đời lúc trẻ tuy có chịu nhiều vất vả nhưng thời gian sau lại rất thuận lợi và may mắn. Cuộc sống sau kết hôn có nhiều niềm vui, sự nghiệp phát triển, nhiều cơ hội rộng mở. Sang tuổi trung niên sự nghiệp rộng mở, có vận tiền tài, về già cuộc sống hạnh phúc bên người thân.

– Tình Duyên: 

  • Sinh vào các tháng 1, 6, 8 và 10 Âm lịch, nữ tuổi Ất Hợi trong tình yêu gặp phải trắc trở, tình cảm trải qua nhiều sóng gió và thử thách. Sau kết hôn ban đầu cuộc sống có nhiều vất vả nhưng nếu cố gắng làm việc thì sẽ có phúc về sau, nếu sinh con sẽ cải thiện được vận may.
  • Sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch, Ất Hợi có nhiều mối tình đẹp nhưng thường kết thúc nhanh chóng, tình cảm không như ý muốn. Mặt khác Ất Hợi sinh vào những tháng này là người coi trọng công danh sự nghiệp hơn tình yêu, do vậy mà phải khi họ có sự nghiệp vững vàng rồi mới tính đến chuyện lập gia đình.
  • Sinh vào các tháng 1, 3, 5 và 12 Âm lịch, nữ Ất Hợi có một mối tình đẹp và sâu sắc, sau kết hôn cuộc sống có nhiều may mắn, tươi vui và tốt đẹp.

– Gia Đạo, Công Danh: Nữ Ất Hợi rất may mắn trong tình cảm, lúc nhỏ được cha mẹ yêu thương chăm sóc, trong cuộc sống có nhiều niềm vui, lớn lên gia đình hạnh phúc, lập gia đình được chồng yêu thương, các mối quan hệ trong nhà cũng hết sức tốt đẹp và thuận hòa, về cuộc sống yên vui bên chồng và con cháu.

– Tuổi Hơp Làm Ăn: Nữ Ất Hợi nếu hợp tác, kinh doanh cùng phát triển với những người tuổi sau sẽ vô cùng may mắn về tiền bạc, đó là: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi.

– Tuổi Đại Kỵ: Nữ Ất Hợi tuổi đại kỵ với các tuổi sau: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân. Nếu hợp tác làm ăn với những người này thì có thể sẽ dẫn tới nhiều điều không thuận, làm ăn không được có khi còn tiền mất tật mang, rơi vào cảnh khốn khó. Trong hôn nhân lập gia đình cũng không nên chọn những người trên làm đối tượng, do xung khắc nên nếu thành gia có thể dẫn tới nhiều điều không mong muốn.

– Ngày, Giờ Xuất Hành: Nữ Ất Hợi khi quyết định làm những việc gì liên quan tới đầu tư, tiền bạc thì nên chọn ngày giờ xuất hành để tăng thêm may mắn, thuận lợi. Xuất hành vào thời điểm ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ sẽ đem lại vận may cho công việc làm ăn sắp tới.








Xem Thêm: https://phongthuyhomang.vn/sinh-nam-1995-menh-gi-hop-voi-da-phong-thuy-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ