Cách Vứt Bỏ Tỳ Hưu Tránh Gây Thất Thoát Tài Lộc

Tỳ Hưu là một linh vật số 1 trong việc Chiêu Tài, Hút Lộc, mang linh vật Tỳ Hưu bên mình giúp cho người đeo gặp nhiều may mắn về Tiền Bạc, đường công danh sáng lạng, làm cho sự nghiệp của gia chủ thăng hoa. Tuy nhiên, thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều Inbox nhờ tư vấn về ” Cách Vứt Bỏ Tỳ Hưu ” do các bạn đeo Tỳ Hưu bên mình không được may mắn, gặp nhiều điều xui xẻo. Trong bài viết này, hãy cùng Phong Linh Gems đi tìm hiểu vì sao mang Tỳ Hưu bên mình mà không được may mắn và cách vứt bỏ Tỳ Hưu như thế nào để tránh gặp phải xui xẻo nhé.

Cách Vứt Bỏ Tỳ Hưu Phong Thủy

Đôi Nét Về Đá Tỳ Hưu Phong Thủy:

Theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu là một trong 9 đứa con của loài rồng, sỡ hữu ngoại hình tuyệt đẹp với đầu lân, thân gấu, toàn thân được bao bọc bằng lớp vẩy của rồng, trên lưng có cánh. Tuy nhiên, ngay từ lúc sinh ra Tỳ Huu đã không có Hậu Môn và chết yểu, vì thương tình nên Ngọc Hoàng đã mang về được phong làm linh vật chuyên ban tài lộc và may mắn đến với con người. Chính vì vậy, trong phong thủy Tỳ Hưu được coi là linh vật mang lại sức khỏe, tiền tài, giải trừ mọi vận đen, mang lại công danh sự nghiệp và mang lại bình yên cho ngôi nhà mà chủ nhân nó sống.

 

Vậy Tại Sao Tôi Đeo Đá Tỳ Hưu Lại Không Gặp May Mắn, Tài Lộc:

Tỳ Hưu phong thủy là linh vật phong thủy cát tường, mang đến may mắn, tài lộc và hóa giải sát khí. Tuy nhiên, không phải ai đeo cũng gặp May Mắn, Tài Lộc. Đeo Tỳ Hưu có những quy tắc riêng bắt buộc bạn phải tuân theo và có thể bạn đã mắc phải những sai lầm khi sử dụng Tỳ Hưu dưới đây khiến cho việc đeo Tỳ Hưu không mang lại tác dụng như mong muốn.

  • Dùng Tỳ Hưu Bị Khoan Đít: tỳ hưu là linh vật không có Hậu Môn vì vậy nếu bạn đeo linh vật tỳ hưu bị khoan đít là sai hoàn toàn về phong thủy, đeo sẽ bị thất thoát tài lộc.
  • Chọn Màu Lung Tung: tỳ hưu là linh vật hộ mệnh, có tác dụng Chiêu Tài Giữ Lộc và Trừ Tà vì vậy chọn màu tỳ hưu phải theo mệnh, chứ chọn màu linh tinh nếu không may khắc mệnh, còn có hại cho chủ nhân.
  • Đeo Tỳ Hưu Đúng Cách: đeo tỳ hưu không đúng có thể làm ảnh hưởng đến vận may, tài lộc mà linh vật Tỳ Hưu mang lại. Tỳ Hưu đeo cổ, Miệng Hướng Lên Trên. Không đeo tỳ hưu chúc đầu xuống dưới, móc cắm vào đít, vừa thô thiển, vừa sai phong thủy. Với tỳ hưu đeo nhẫn, Quay Ngang hoặc Hướng Miệng Về Phía Móng Tay. Không hướng vào trong lòng bàn tay, cũng không tốt.

 

Cách Vứt Bỏ Tỳ Hưu Tránh Gây Thất Thoát Tài Lộc

Sử dụng linh vật Tỳ Hưu sai cách sẽ khiến bạn không gặp may mắn, thậm chí còn gây thất thoát tài lộc, rước họa vào thân. Vậy cách khắc phục như thế nào, có cần vứt bỏ Tỳ Hưu hay không?

  • Nếu bạn đeo Tỳ Hưu không đúng cách, đơn giản bạn chỉ cần đeo đúng như theo hướng dẫn ở phía trên là ok, không cần vứt bỏ Tỳ Hưu hay làm gì khác nữa.
  • Nếu màu sắc Tỳ Hưu không phù hợp với bản mệnh thì bạn có thể mang tặng Tỳ Hưu cho những người hợp tuổi như vậy không những bạn có thể bó nó một cách dễ dàng mà còn tạo phước lành cho bản thân.
  • Nếu bạn đeo Tỳ Hưu bị Khoan Đít hoặc vì một lý do gì đó mà bạn muốn Vứt Bỏ Tỳ Hưu thì cách khắc phục như sau: bạn bọc Tỳ Hưu vào tờ giấy hoặc khắn màu đỏ, đến ngày rằm hoặc mùng 1 hàng tháng đem ra sông lớn thả trôi là ok. Sau đó, sắm cho mình một ông Tỳ Hưu mới chuẩn phong thủy để được May Mắn và Tài Lộc nhé.

Trên đây là những cách khắc phục, cách vứt bỏ Tỳ Hưu để tránh gây thất thoát tài lộc mà Phong Linh Gems chia sẻ. Nếu bạn muốn sở hữu một ông Tỳ Hưu chuẩn phong thủy, thì đừng ngần ngại liên hệ tới hotline: 0868.88.99.77 để được tư vấn nhé.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ