Muốn Tiền Vào ” Như Nước ” Đừng Quên Đặt 3 Linh Vật Này Trong Két

Theo quan niệm dân gian, những vật phẩm phong thủy này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Muốn Tiền Vào ” Như Nước ” Đừng Quên Đặt 3 Linh Vật Này Trong Két

I. 3 Vật Phẩm Phong Thủy Nên Đặt Cùng Két Sắt:

1. Tỳ Hưu:

Trong Phong Thủy, thì Tỳ Hưu được coi là linh vật có khả năng chiêu tài, hút lộc bốn phương tám hướng về cho gia chủ. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn mang tới sự may mắn, sức khỏe và bình an cho chủ nhà. Khi lựa chọn Tỳ Hưu, các bạn nên lựa chọn những ông tỳ hưu có miệng rộng, mông to để chiêu tài hút lộc tốt hơn. Khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.


2. Thiềm Thừ:

Trong phong thủy cóc ba chân là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem lại tài lộc cho gia chủ. Hình ảnh cóc ba chân ngậm tiền xu trong miệng tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà. Khi để Thiềm Thừ trên nóc két sắt, cần chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, cũng không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.


3. Đồng Tiền Hoa Mai:

Trong số các loại tiền xu dùng trong phong thủy, tiền mai hoa có 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành, là vật chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc. Nên đặt 2 đồng tiền hoa mai này trong két sắt có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

II- Vị Trí Đặt Két Sắt Theo Phong Thủy:

Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.
Một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

III- Hướng Đặt Két Sắt Theo Tuổi:

Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Nên đặt két sắt theo trạch mệnh, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu gia chủ nào may mắn về hướng Sinh Khí (thuộc hướng Đông Nam) thì coi như quá tuyệt vời.





Nguồn: https://phongthuyhomang.vn/muon-tien-vao-nhu-nuoc-dung-quen-dat-3-linh-vat-nay-trong-ket/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ