Một Số Thắc Mắc Khi Sử Dụng Vật Phẩm Đá Phong Thủy

Sử dụng vật phẩm phong thủy và linh vật phong thủy liên quan đến vấn đề tâm linh và niềm tin của mỗi người. Chính vì vậy, để lựa chọn được 1 vật phẩm như ý là điều không phải dễ dàng. Chúng ta phải tham khảo thông tin ở nhiều nơi, so sánh, đắn đo nhiều lần mới quyết định. Trong quá trình làm đá và tư vấn mình thường xuyên gặp những thắc mắc như dưới đây nên mình viết bài này để chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về đá phong thủy.

Thắc Mắc 1: Đeo Linh Vật Đá Phong Thủy Có Linh Nghiệm Thật Không?
 
Đá phong thủy là vật tương hỗ, hỗ trợ cho bạn chứ không phải là thuốc đặc trị nên sẽ cần thời gian và sự tin tưởng tuyệt đối từ phía chủ nhân để linh vật có thể phát huy được tác dụng mạnh nhất. Có rất nhiều bạn phải mất tới vài tháng mới thấy được sự chuyển biến tích cực nhưng có bạn chỉ cần vài tuần thậm chí có bạn mới đeo được vài ngày đã phản hổi tích cực cho mình rồi chính vì vậy chỉ cần bạn tin tưởng vào những linh vật phong thủy mình tin rằng may mắn sẽ nhanh chóng gõ cửa nhà bạn đấy.

 Thắc Mắc 2: Đá Xưởng Nhà Mình Có Phải Là đD Tự Nhiên 100% Không

Xin chia sẻ với mọi người tất cả các linh vật hay vật phẩm phong thủy nhà mình đều được chế tác từ đá tự nhiên 100%, đá nguyên liệu được khai thác tại các mỏ đá lớn trên thế giới như Brazil, Thái Lan, Myanmar…. còn những loại như thủy tin nhuộm màu hay bột đá ép thì bên mình nhất quyết không chơi. Không tin, bạn có thể đem bất cứ một sản phẩm nào tại xưởng nhà mình mang đi kiểm định nếu phát hiện một sản phẩm nào không phải là đá tự nhiên thì mình cam kết hoàn tiền gấp 10 lần.

Thắc Mắc 3: Có Cần Phải Quang Điểm Nhãn Hay Làm Lễ Gì Trước Khi Sử Dụng Không?

Với những linh vật phong thủy như thiềm thừ, tỳ hưu … bày bàn thờ tài lộc thì mới cần phải khải quang điểm nhãn còn những vật hộ thân đeo trên người thì không cần vì đeo một thời gian thì linh vật hộ thân sẽ tự nhận chủ và phù hộ cho bạn chú không cần làm lễ này nọ đâu.

Thắc Mắc 4: Mình Đeo Hay Bị Rớt, Vỡ Có Làm Sao Không?

Hoàn toàn không sao bạn nhé, thực chất là linh vật đã chịu thay cho bạn 1 hạn rồi nhé. Những linh vật này là vật hộ mạng, khi bạn gặp hạn thì linh vật sẽ chịu thay cho bạn, nếu bạn gặp hạn nặng thì linh vật sẽ chịu hạn cho bạn 1 phần. Chính vì vậy không cần quá lo lắng nếu linh vật đang đeo trên người mà bị rơi vỡ nhé.



Nguồn: https://phongthuyhomang.vn/mot-so-thac-mac-khi-su-dung-vat-pham-da-phong-thuy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ