Cách Đeo Đá Hồ Ly Phong Thủy Sao Cho Linh Nghiệm

Đá Hồ Ly ngày càng được các chị em chọn sử dụng không chỉ vì mê vẩn vẻ đẹp của những viên đá tự nhiên mà còn nhiều tác dụng phong thủy mà nó mang lại như: đem lại sự may mắn về tình yêu, hạnh phúc gia đình và còn có công dụng gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây Phong Linh Gems nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc như: ” Đeo Hồ Ly Có Linh Nghiệm Không ” hay ” Đeo Hồ Ly Bao Lâu Thì Hồ Ly Phát Huy Hiệu Nghiệm “. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo đá Hồ Ly chuẩn phong thủy để có thể phát huy hết hiệu quả nhé.

 Cách Đeo Nhẫn Hồ Ly Chuẩn Phong Thủy


1. Ý Nghĩa Đá Hồ Ly Trong Phong Thủy :
Theo truyền thuyết từ xa xưa thì Hồ Ly chính là do loài cao tu luyện lâu năm hóa thành, tu luyện 100 năm thì sẽ có 3 cái đuôi được gọi là ” Yêu Hồ”, tu luyện 1000 năm thì có 6 đuôi gọi là Lục Vĩ Ma Hồ, khi Cáo tu luyện đến cảnh giới cao nhất sẽ có 9 đuôi và được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ hay còn gọi là Hồ Tiên – đây là cảnh giới cao nhất của Hồ Ly, ở cảnh giới này Hồ Ly có thể hóa thành người. Hồ Tiên khi biến thành người thường rất thông minh, xinh đẹp, nhanh nhẹn, mưu mẹo và có sức hút kỳ lạ đối với nam giới. Dựa vào những câu chuyện mà người xưa kể lại, ngày nay Hồ Ly được coi là một linh vật phong thủy giúp hóa giải đường tình duyên lận đận và coi như một món bùa hộ mệnh để gắn kết tình cảm.

2. Cách Đeo Đá Hồ Ly Linh Nghiệm :
Theo phong thủy, Hồ Ly là một linh vật kỳ diệu với công dụng thu hút người đối diện, đeo vòng tay hoặc nhẫn đá Hồ Ly giúp hôn nhân hòa thuận,thuận lợi về mặt tình duyên. Tuy vậy, hồ ly cũng là một linh vật có phần nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách, sẽ khiến bạn gặp những điều đen đủi, vậy cách đeo hồ ly linh nghiệm như thế nào?
* Chọn Hồ Ly Hợp Mệnh Phong Thủy : Hồ Ly là linh vật số 1 trong phong thủy để cầu duyên, tình yêu và hạnh phúc gia đình tuy nhiên để Hồ Ly phát huy được hết công dụng phong thủy thì chúng ta cần lựa chọn màu sắc Hồ Ly theo cung mệnh.
  • Với người mệnh Kim: hãy chọn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá màu Vàng, Vàng Nâu hoặc Trắng như: đá Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Tóc Bạch Kim, Đá Mắt Hổ Vàng…
  • Với người mệnh Thủy: hãy chọn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá có màu Đen, Xanh Nước như Thạch Anh Đen, Thạch Anh Tóc Đen, Đá Aquamarine, Đá Amazon, Đá Obsidian…
  • Với người mệnh Mộc: hãy chọn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá có màu Xanh Lá như: Đá Ngọc Bích, Đá Cẩm Thạch, Đá Diopside, Đá Peridot, Đá Thạch Anh Tóc Xanh…
  • Với người mệnh Hỏa: hãy chọn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá có màu Đỏ, Hồng, Tím như : Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Đá Ruby, Đá Ngọc Hồng Lựu, Thạch Anh Tóc Đỏ, Mã Não Đỏ…
  • Với người mệnh Thổ: hãy chọn Hồ Ly được chế tác từ các loại đá có màu Vang, Vàng Nâu như đá Thạch Anh Tóc Vàng, Thạch Anh Vàng, Đá Mắt Hổ Vàng Nâu …
* Chất Liệu Tạc Hồ Ly: bạn cần phải chọn đúng Hồ Ly làm từ chất liệu đá tự nhiên. Không thể vì tham rẻ mà chọn bừa các mặt Hồ Ly từ các loại nguyên liệu kém chất lượng như nhựa, bột đá hay kim loại. Sử dụng Hồ Ly từ các chất liệu đó không những không có cát khí mà lại chuốc thêm sát khí vào cho bản thân mình.
* Chỉ Đeo Hồ Ly 9 Đuôi: như đã nói ở trên thì Hồ Ly 9 Đuôi hay còn gọi là Hồ Tiên là cảnh giới cao nhất của Hồ Ly vì vậy để phát huy hết những công dụng mà Hồ Ly mang lại thì bạn chỉ nên đeo Hồ Ly 9 Đuôi nhé.
* Tẩy Uế Hồ Ly Trước Khi Đeo: để đá Hồ Ly phong thủy đạt được sự hiệu nghiệm tốt nhất người dùng phải biết cách tẩy uế, tẩy sạch những điều xui xẻo có bên trong mặt đá Hồ Ly. Phong Linh Gems đã có 1 bài Hướng Dẫn Tẩy Uế Hồ Ly Đá Phong Thủy Đúng Cách rất chi tiết, bạn có thể đọc lại Tại Đây .
* Cách Đeo Nhẫn Hồ Ly: để Hồ Ly linh nghiệm thì bạn cần chú ý ngón tay đeo Hồ Ly và hướng mặt hồ ly sao cho đúng, hãy tham khảo bài viết ” Đeo Nhẫn Hồ Ly Ngón Nào, Nên Quay Ra Hay Quay Vào “.
* Một Số Lưu Ý Khác Khi Đeo Đá Hồ Ly:
  • Hồ Ly là một linh vật có linh tính, khi được chế tác từ đá tự nhiên có nguồn năng lượng cộng hưởng với cơ thể của chúng ta vì vậy linh vật phong thùy này có thể tự nhận chủ mà không cần nhiết phải làm các nghi lể khai quang. Tuy nhiên, vào các ngày mùng 1 hoặc ngày rằm khi đi lễ chùa chúng ta nên mang theo Hồ Ly, hãy thành tâm chắp tay trước điện tam bảo, khẩn cầu những thứ về tinh duyên, có thể khiến tình duyên của mình thuận lợi, tốt đẹp hơn.
  • Với những chị em có những ông chồng trăng hoa có thể áp dụng phương pháp đặt các hình tượng Hồ Ly đen ở dưới gối, đầu giường để giảm sự đào hoa của chồng và tăng khả năng phòng vệ với những lời ve vãn xung quanh.
  • Khi đeo dây chuyền hồ ly, hãy dùng chúng vào những việc lành mạnh như cầu duyên, giữ gìn hạnh phúc gia đình chứ đừng xin những việc thất đức, không tốt đẹp như giật chồng, tranh giành tình duyên của người khác, khiến tác dụng sẽ phản lại lúc ban đầu.
Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ biết cách đeo đá Hồ Ly chuẩn phong thủy để nó phát huy được năng lượng tích cực nhé





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ