8 Linh Vật Phong Thủy Giúp Bạn Thăng Quan Tiến Chức Nhanh Chóng

Người người tại nơi công tác đều mong có được sự ủng hộ để thăng quan tiến chức nhanh chóng chẳng may tự mình không có khả năng thăng tiến một cách thuận lợi, hoặc bị tiểu nhân hãm hại, hoặc việc thăng quan tiến chức rất chật vật mặc dù khả năng mình có thì nhất thiết phải có 8 linh vật phong thủy dưới đây.

8 Linh Vật Phong Thủy Giúp Bạn Thăng Quan Tiến Chức Nhanh Chóng

1. Kỳ Lân:

Kỳ lân là một trong bốn linh thú, đầu rồng, sừng hươu, mắt sư tử, lưng hổ, eo gấu, vảy rắn, móng ngựa. Kỳ Lân trong phong thủy ngoài có tác dụng dùng để cầu con, thăng tiến trong công việc, học hành, Kỳ Lân còn là vật cát tường, có thể tiêu tai, giải họa, theo lành tránh dữ, trấn trạch hóa cát, đẩy tài thăng quan; cùng với long, quy, phượng gọi là tứ linh thú.

2. Ngựa:

Trong phong thủy, ngựa biểu tượng cho kinh doanh phát đạt, sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức. Riêng đối với những nhà kinh doanh, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc hoặc cửa hàng. Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

3. Thuyền Buồm:

Thuyền Buồm Phong Thủy là biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán, thuyền buồm phong thủy mang ý của sự “Thuận Buồm Xuôi Gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận, thuyền buồm đầu rồng còn đem lại sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp.

4. Long Quy:

Trong phong thủy, ngoài Tỳ Hưu, Thiềm thừ là hai linh vật mang ý nghĩa rất lớn về phát đạt tiền tài, thì Long Quy cũng là con vật mang ý nghĩa chiêu tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Nên đặt Long Quy trên bàn thờ thần tài, trên két sắt, trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để vượng tài lộc, kinh doanh thuận lợi. Cũng có thể để phía sau lưng bạn tại nơi làm việc, nó sẽ trợ trong việc nhận được sự giúp đỡ của cấp trên cũng như sự thăng tiến trong việc làm. Người ta tin rằng, nếu đặt long quy trong văn phòng, sẽ có người giúp đỡ trong công việc, sẽ được sếp tin dùng và công việc hết sức trôi chảy.

5. Tỳ Hưu:

Tỳ Hưu là linh vật nổi tiếng có tác dụng chiêu tài tác lộc và có nhiều điểm đặc biệt. Tỳ Hưu là linh vật không có hậu môn, nếu chẳng may bạn mua phải một con Tỳ Hưu có hậu môn (do người bán hàng thỉnh thoảng vẫn đục một lỗ nhỏ ở vị trí hậu môn của con Tỳ Hưu, bán chung với những con Tỳ Hưu khác mà không nói cho người mua để chứng minh rằng không phải ai muốn giàu là được giàu) thì lý do rất đơn giản là duyên của bạn và sự giàu có chưa đến.

6. Cóc Ba Chân:

Thiềm Thừ là minh chứng xuất sắc cho việc một linh vật phong thủy mang lại nhiều tiền tài và lợi lộc cho gia chủ. Việc sở hữu thiềm thừ được xem là phổ biến và dễ dàng hơn những vật phẩm khác vì tác dụng mà sản phẩm này đem lại rất lớn. Để linh vật mang lại hiệu quả liên quan đến phong thủy tốt, nên trưng bày Thiềm Thừ tại những điểm thoáng, có thể là góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà, tránh chiếu thẳng đến cửa ra vào hay cửa sổ (cóc nhảy ra ngoài).

7. Đĩa Thất Tinh:

“Thất tinh bắc đẩu trận đồ” là 1 pháp khí phong thuỷ. Đĩa Thất Tinh được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ. Với 6 viên đá được xếp trên một trận đồ bao quanh 1 viên đá lớn hơn tượng trưng cho ngôi sao David quyền năng – ngôi sao có 6 đỉnh nhọn là sự kết hợp vận dụng các yếu tố hình học sẽ tạo nên cũng như khuếch tán những năng lượng tốt, điều hòa dòng khí, tạo sự hòa thuận, đoàn kết và khả năng bảo hộ chủ nhân.

8. Cá Chép Vượt Vũ Môn:

Hình tượng, Cá Chép Vượt Vũ Môn sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc, mang tới một cuộc sống sung túc cho gia chủ. Hình tượng cá chép ước mơ hóa rồng biểu tượng cho con người cũng luôn ước mơ, khát khao được trở thành người tốt đẹp, được có một cuộc sống ấm no, đầy đủ, hạnh phúc, công thành danh toại. Ngoài ra, cá chép vượt Vũ môn trong nhà cũng mang ý nghĩa luôn nhắc nhở chúng ta rằng, muốn có được thành công và kết quả cao thì phải biết nỗ lực, biết hy sinh, biết phấn đấu không ngừng nghỉ, không được nản chí, sức mạnh để thành công không ở đâu xa, đó chính là do chính mỗi bản thân chúng ta mà ra, chỉ cần có niềm tin và sự nỗ lực rồi thành công sẽ đến.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ