4 Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại May Mắn Trong Học Vấn, Thi Cử

Ngày nay, việc học hành rất được các bậc cha mẹ coi trọng, sự được mất trong thành tựu của mỗi người chịu sự tác động mạnh mẽ của thành tích và quá trình học tập. Trong phong thủy, Sao Văn Xương chủ về phát huy tài học, con đường học vấn và chúng ta nên chọn vị trí này để kê phòng học, bàn đọc, kệ sách…. nếu làm được như vậy thì thành tích thi cử, học hành đạt được sẽ vượt xa so với những gì chúng ta mong đợi. Nhưng cũng có thể tim ra vị trí tốt rồi nhưng không có cách nào thay đổi được các đồ vật tại vị trí đó thì chúng ta có thể dùng Vật Phẩm Phong Thủy để làm tăng cường cát khí cho vị trí Sao Văn Xương. Sau đây là một số vật phẩm cát tường mang cho con đường học vấn của bạn.

4 Vật Phẩm Phong Thủy Mang Lại May Mắn Trong Học Vấn, Thi Cử

1. Tháp Văn Xương:
Từ xa xưa, Tháp Văn Xương là biểu tượng của sự minh mẫn, trí tuệ và thành đạt. Người ta thường trừng bày Tháp Văn Xương trong phòng học của mình theo đúng hướng chiếu của sao Văn Xương vì theo quan niệm, tháp tượng trưng cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật nên nếu được bày trong nhà, tháp sẽ có tác dụng đem lại sự may mắn và thuận lợi cho việc học hành, thi cử. Nếu may mắn, Tháp Văn Xương được đặt đúng huyệt vị thì người trong nhà sẽ trở nên thông minh, hoạt bát. Sinh con ra sẽ được quý tử, nhân tài.

2. Bút Văn Xương:
Bút Văn Xương biểu tượng của trí tuệ rất lợi cho học sinh học hành đỗ đạt, tiến lên trong con đường công danh sự nghiệp. Với các Nho sĩ thời xưa, đây là vật dụng không thể thiếu trong thời kỳ hiện nay, tuy chỉ được bày nó cũng rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi cử quan trọng hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh. Nên bày 1 hoặc 4 chiếc tuỳ theo vị trí cần sử dụng .

3. Ngọc Thiền:
Trong Phong Thủy, Ngọc Thiền được coi là biểu tượng của sự bảo vệ khi bạn đeo trên mình một vật có dáng ve sầu, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng (tiểu nhân) và khỏi những kẻ thù địch. Đặc biệt, đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên, người còn đi học hay đang theo đuổi khoa bảng…nếu đeo Ngọc Thiền trong người hoặc đặt trên bàn học, bàn làm việc có thể làm cho tinh thần phấn chấn, gia tăng ý chí, sự chăm chỉ và phấn đấu, giành vị trí cao và có chí hướng trong học tập, không ngừng tiến bộ.

4. Bảo Áp Xuyên Liên
Sen ( Liên ) là tượng trưng cho sự thanh liêm, cũng tượng trưng cho sự liên tiếp, trong sáng. Còn Vịt ( Áp ) là lấy chữ giáp bên trái, đồng âm với chữ giáp của khoa giáp. Cho nên “Bảo Áp Xuyên Liên” có hàm nghĩa là thi đậu liên tiếp. Cho trẻ nhỏ đeo miếng ngọc nhỏ khắc hình tượng “Bảo Áp Xuyên Liên”, còn ngọc lớn hoặc tranh vẽ “Bảo Áp Xuyên Liên” có thể treo trong phòng học trong nhà, có thể khiến cho trẻ em tiến bộ liên tục, đạt được thành tích tốt trong học tập.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ