Sử Dụng Linh Vật Tỳ Hưu Cần Phải Lưu Ý Điều Gì?

Theo Wikipedia, Tỳ Hưu là linh vật có hình dáng gần giống Kỳ Lân và thường được thờ phụng với ngụ ý nghĩa mang tới sự tài lộc bình an cho người sở hữu chúng. Theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu là đứa con thứ 9 của loài Rồng, sở hữu thân hình với bề ngoài đẹp nhất, ở Tỳ Hưu luôn toát lên vẻ đẹp tuyệt vời mà trong 9 đứa con của rồng không có con nào có được. Vẻ đẹp đó của Tỳ Hưu là sở hữu tất cả những thứ đẹp nhất của các loài vật khác: đầu như Kỳ Lân, có sừng trên đầu, thân to như thân gấu, trên lưng có cánh. Tuy nhiên, khi sinh ra Tỳ Hưu đã mang trong mình dị tật là không có hậu môn và yểu mệnh. Xót thương, nhà Trời mang Tỳ Hưu về cho làm linh vật chuyên ban Tài Lộc, May Mắn cho con người.

Tỳ Hưu Đá Ruby Tự Nhiên

Cách Đeo Và Bảo Quản Linh Vật Tỳ Hưu Phong Thủy:

– Tỳ Hưu đeo cổ, Miệng Phải Hướng Lên Trên. Không đeo Tỳ Hưu chúc đầu xuống dưới, móc cắm vào đít, vừa thô thiển, vừa sai phong thủy. Tỳ hưu đeo nhẫn, Quay Ngang hoặc Hướng Miệng Về Phía Móng Tay. Không hướng vào trong lòng bàn tay, cũng không tốt.
– Vòng Tay Tỳ Hưu thì đầu Tỳ Hưu khi đeo cần hướng về phía bạn, tuyệt đối không để mông Tỳ Hưu quay về phía chủ nhân. Nếu đeo vòng tay trái thì mông sẽ quay về phía bên trái, nếu đeo vòng tay phải thì mông sẽ quay về phía bên tay phải.
– Khi bạn tháo trang sức Tỳ Hưu ra thì nhớ vỗ vào bụng của chúng. Mẹo này giúp Tỳ Hưu Phong Thủy nhả vàng bạc châu báu, giúp gia chủ phát lộc hơn.
– Tỳ Hưu là linh vật phong thủy được cho là có hồn nên cũng cần được vệ sinh sạch sẽ định kỳ. Theo truyền thuyết, mỗi năm nên vệ sinh Tỳ Hưu 4 lần vào các ngày 6 tháng 2, 2 tháng 6, 14 tháng 7 và 12 tháng 9 (Lịch Âm).

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Sử Dụng Trang Sức Tỳ Hưu:

Trang sức Tỳ Hưu có rất nhiều loại như Vòng Tay Tỳ Hưu, Dây Chuyền Tỳ Hưu, Nhẫn Tỳ Hưu… đây là những món trang sức, phụ kiện mà chúng ta luôn mang theo bên mình. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý để tránh một vài điều kiêng kỵ sau đây:

– Tuyệt đối không được để người khác đeo Tỳ Hưu của mình vì linh vật sẽ phù hộ cho họ chứ không phải mình. Và tránh không đem cho, tặng hay bán chúng. Bởi, làm vậy không khác gì bạn đã đem tặng và bán đi sự may mắn và tài lộc của bản thân vào tay người khác.
– Tránh việc sờ, chạm hoặc để người khác sờ, chạm vào các bộ phận tài lộc của Tỳ hưu là mắt, mũi, răng, miệng, sừng Tỳ hưu. Điều này làm tổn hại đến Tỳ hưu vì chúng được ví như linh vật có hồn.
– Chăm sóc và bảo quản linh vật cẩn thận, không đeo khi vệ sinh cá nhân, lúc quan hệ vợ chồng vì linh vật cần sự tôn nghiêm. Không được làm sạch linh vật bằng khăn bẩn, sau khi làm sạch để khô tự nhiên.
– Nếu không sử dụng Tỳ hưu, cách tốt nhất là bảo quản sạch sẽ trong hộp hoặc túi đựng, hoặc đặt trên bàn làm việc cũng rất tốt.

Có một điều bạn nhất định phải nhớ rằng muốn trang sức Tỳ Hưu đạt hiệu quả tốt nhất trong việc Chiêu Tài, Hút Lộc thì bắt buộc Tỳ Hưu phải được chế tác từ đá tự nhiên “Chuẩn”. Nếu chế tác từ đá kém chất lượng, công dụng không bằng hoặc thậm chí là không có công dụng hỗ trợ tài lộc cho chủ nhân.





Nguồn: https://phongthuyhomang.vn/su-dung-linh-vat-ty-huu-can-phai-luu-y-dieu-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ