Mê Mẩn Với Những Viên Đá Quý Tượng Trưng Cho 4 Mùa

Thiên Nhiên đã mang tới cho con người rất nhiều điều kỳ diệu, một trong những điều tốt đẹp của mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người là những viên đá quý tuyệt đẹp. Mỗi một viên đá quý sinh ra đều có ý nghĩa riêng của nó. Những viên đá quý tượng trưng cho 4 mùa trong năm dưới đây sẽ khiến cho bạn mãi đắm say.



1. Emerald – Viên Đá Đại Diện Cho Mùa Xuân

Emerald hay còn gọi là Ngọc Lục Bảo là viên đá đại diện cho mùa xuân, sắc xanh lục của viên đá như những chồi non – là tín hiệu của mùa xuân. Sắc xanh huyền bí và lạ mắt, màu lục đặc biệt ánh lên từ các góc cạnh của viên đá đã làm thu hút ánh mắt của biết bao người khi nhìn thấy nó từ những giây phút đầu tiên. Màu xanh lục biểu tượng cho sự phát triển, tái sinh, khả năng sinh sản, niềm hi vọng, sự mới lạ và sáng tạo vì vậy khi sở hữu những viên ngọc lục bảo thì cũng như sở hữu những sức mạnh thần kỳ từ nó.

2. Ruby – Viên Đá Đại Diện Cho Mùa Hạ

Từ hàng trăm năm về trước Ruby được coi như là một món quà của thiên nhiên dành cho con người và đây cũng là một trong những dòng đá quý hiếm nhất thế giới. Được kết tinh từ những tinh túy của đất trời, có khả năng tồn tại đến hàng trăm năm và mang trong mình sắc đỏ nồng cháy, đá ruby trở thành biểu tượng của mùa Hạ. Màu đỏ của viên đá Ruby như những tia nắng choi chang, nóng bỏng của mùa Hạ khiến cho người ta say mê ngay từ đầu nhìn vào.

3. Sapphire Blue – Viên Đá Đại Diện Cho Mùa Thu

Sapphire Blue hay Sapphire Xanh Lam đại diện cho sự trong sáng, mạnh mẽ, độc lập, mát mẻ, màu xanh lam thể hiện ý nghĩa là thái bình, yên bình, nhàn nhã, nó như bao trùm lấy mọi thứ giống như sự mênh mông bao la của trời. Sở hữu một gam màu ôn hòa nhẹ nhàng, tất cả những nét thu đều được lắng đọng trong viên Sapphire Xanh Lam đặc biệt và không quá phóng đại khi đặt tên cho những viên Sapphire blue là ” Tĩnh Lặng Mùa Thu“.


4. Kim Cương – Viên Đá Đại Diện Cho Mùa Đông

Kim Cương thường được mệnh danh là Vua của các loại đá quý, chính vì vậy những trang sức được làm từ kim cương như nhẫn kim cương, bông tay kim cương hay dây truyền kim cương …luôn được mọi người, đặc biệt là người trong giới giải trí coi là thước đo về độ giàu có của mình. Những viên kim cương luôn tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút, gam màu trắng là gam màu lạnh vì thế khi nghĩ đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những viên kim cương người ta không chỉ thấy được giá trị của nó mà còn cảm nhận sự lạnh lùng, bí ẩn của riêng nó như cái lạnh lẽo của mùa đông.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ