Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Và Giả Chính Xác 100%

Đá Mắt Hổ là một trong những loại đá phong thủy được ưa chuộn nhất bởi chúng có hiệu ứng đẹp và năng lượng tích cực mang lại may mắn, sức khỏe, công danh và tài lộc. Cũng chính vì lý do này mà trên thị trường đá phong thủy ở Việt Nam hiện nay xuất hiện nhiều loại Đá Mắt Hổ giả không rõ nguồn gốc. Trong bài viết này Phong Linh sẽ hướng dẫn các bạn Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Và Giả Chính Xác 100% để giúp bạn tự tin phân biệt được đá mắt hổ thật giả và lựa chọn cho mình một sản phẩm vòng tay đá mắt hổ loại A.


1. Đá Mắt Hổ Là Gì?

Đá Mắt Hổ hay còn gọi là Ngọc Mắt Hổ, có tên khoa học là Tiger’s Eye, thành phần cấu tạo hóa học của Đá Mắt Hổ là Silicon Dioxidie, trong đó có oxit sắt cho các dải màu vàng và nâu vàng, dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên những vệt sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng mắt cọp, cho nên có tên gọi là đá mắt hổ. Đá Mắt Hổ có năng lượng từ trường  rất lớn và mạnh mẽ, phù hợp với nam giới.

2. Ảnh Hưởng Của Đá Mắt Hổ Tự Nhiên Khi Mang Bên Mình:

Vòng Tay Đá Mắt Hổ được chế tác từ Đá Mắt Hổ tự nhiên nằm sâu trong lòng đất hàng triệu năm, hấp thụ được nguồn năng lượng trừ tường mạnh mẽ chính vì vậy những viên đá mắt hổ mang đến cho người đeo rất nhiều công dụng đặc biệt về sức khỏe và phong thủy.
  • Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn mang một chiếc vòng tay đá mắt hổ bên mình nó sẽ giúp bạn luôn cảm thất tự tin, đối với những người yếu bóng vía thì nên mang bên mình một chiếc vòng tay được làm từ đá mắt hổ, nó sẽ giúp bạn không bị hoảng sợ mỗi khi đi trên đường dưới trời tối.
  • Năng lượng từ trường mạnh mẽ từ những viên đá mắt hổ sẽ giúp bạn thêm lòng tự tin và dũng cảm: những lúc gặp phải khó khăn, thử thách, năng lượng của đá sẽ truyền đến bạn, khiến bạn có thêm động lực để vượt qua khó khăn, gian nan,…
  • Bên cạnh đó, những viên đá mắt hổ còn rất tốt cho sức khỏe: chúng giúp giảm đau đầu, chóng mặt, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, khiến cho đầu óc của bạn luôn luôn tỉnh táo, minh mẫn để học tập và làm việc.
  • Ngoài ra, loại đá này còn mang đến rất nhiều may mắn trong học tập và công việc. Khi đặt những viên đá phong thủy trên bàn học hay bàn làm việc sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành hết những công việc được giao, hiệu suất công việc cũng có những thay đổi rõ rệt.

3. Chế Tác, Xử Lý, Tổng Hợp:

– Chế Tác: Đá Mắt Hổ có hiệu ứng rất đẹp nên rất được ưa chuộng trong nghành công nghiệp chế tác trang sức như vòng tay phong thuy, vòng cổ, mặt phật, đồ trang sức …
– Xử Lý: ngành công nghiệp trang sức đã nghiên cứu nhiều phương pháp nhằm tăng vẻ đẹp của loại đá này, như phương pháp nhiệt nhằm tăng độ đỏ của bề mặt đá, hay phương pháp sử dụng Acid Nitric để làm tăng độ đậm trên bề mặt đá và các phương pháp này đều được chấp nhận và giúp tăng giá trị thương mại của Đá Mắt hổ.
– Tổng Hợp: đây là phương pháp để tạo ra Đá Mắt Hổ giả trong phòng thí nghiệm giả tuy nhiên đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp Đá Mắt Hổ giả nào được tạo ra từ phòng thí nghiệm, Đá Mắt Hổ giả thường được tạo thành từ vật liệu Fibre Optic, tuy nhiên rất dễ để nhận biết Đá Mắt Hổ giả bằng mắt thường.

4. Cách Phân Biệt Đá Mắt Hổ Thật Giả Chính Xác 100%

Để phân biệt 1 viên Đá Mắt Hổ thật hay giả cực kỳ đơn giản, chúng ta có thể dựa vào màu sắc của viên đá là có thể đã loại trừ được 80%. Đá Mắt Hổ tồn tại trong tự nhiên với 3 màu đó là: Vàng Nâu – Đỏ Đen – Xanh Đen vì vậy nếu bạn gặp 1 vòng tay Đá Mắt Hổ có màu sắc khác với 3 màu trên thì 99% là Đá Mắt Hổ giả.

5. Các Tiêu Chí Đánh Giá Vòng Tay Đá Mắt Hổ:

Đá Mắt Hổ là loại đá phổ biến và gần như shop nào cũng có tuy nhiên không phải ai cũng biết các đánh giá độ đẹp của loại này, dẫn đến có những bạn mua chiếc vòng tới tiền triệu mà nhìn không khác gì loại vòng đá rẻ tiền. Đá Mắt Hổ có 3 tiêu chuẩn chính để đánh giá độ “Đẹp”, đó là Độ Sạch, Hiệu Ứng và Màu Sắc.

Dựa vào 3 tiêu chí trên chúng ta có thể chia Đá Mắt Hổ thành 3 loại :

– Loại 1: vòng loại “Siêu Phẩm”, sạch sẽ không vết, hiệu ứng mắt mèo sáng rực rỡ đều khắp, ngay cả dưới ánh sáng bình thường.


– Loại 2: vòng đá mắt hổ loại đẹp, gần như không vết, hiệu ứng đều đẹp cả khối


– Loại 3: vòng loại vừa, ít rạn nứt, tạp chất, màu tươi, hiệu ứng mắt hổ khá rõ


– Loại 4: vòng loại xấu, nhiều rạn nứt, tạp chất, màu xỉn, hiệu ứng mắt hổ rất ít hoặc không có hiệu ứng


Qua bài viết này hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm vòng tay đá mắt hổ tự nhiên đặt chuẩn, nếu còn băn khoăn bất cứ điều gì về dòng đá này, đừng ngần ngại nhắn tin hoặc liên hệ vào hotline: 0868.88.99.77 cho chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất nhé.​





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ