6 Loại Đá Quý Có Tác Dụng Thu Hút Tình Duyên, Tăng Cường Tình Yêu Đôi Lứa

Bạn có biết rằng một số loại đá quý và bán quý ngoài việc là những món đồ trang sức đem lại vẻ đẹp quý phái cho các cô thì đá tự nhiên đặc biệt còn có thêm tác dụng hỗ trợ và cân bằng giúp vun đắp tình yêu, tình cảm của bạn và người ấy? Hãy cùng Phong Linh Stone điểm danh 6 loại đá quý, đá bán quý có tác dụng thu hút tình duyên, tăng cường tình yêu đôi lứa.

1. Đá Thạch Anh Hồng:

Thạch Anh Hồng là viên đá may mắn của thần tình yêu Cubid, và từ xưa đến nay chúng đã được khẳng định là viên đá của tình yêu. Thạch Anh Hồng có tác dụng thúc đẩy tình yêu một cách lãng mạn, làm cho bạn yêu quý cả chính bản thân mình cũng như chấp nhận tình yêu của nữa kia. Khi mang đá Thạch Anh Hồng bên mình sẽ tạo cho bạn một cảm giác yên bình, làm dịu lại tính tình của mình, giúp xử sự một cách nhẹ nhàng và lịch thiệp. Bạn cũng có thể đặt bốn mảnh thạch anh hồng tại bốn góc phòng để khuyến khích tình cảm đôi lứa.


2. Đá Garnet:

Đá Garnet hay còn được gọi là Ngọc Hồng Lựu, ngoài việc là viên đá tượng trưng cho Tháng 1 trong năm thì Garnet còn là biểu tượng tượng trưng cho tình yêu chân thật, đáng tin cậy. Đá Garnet có tác dụng kích thích trong chuyện chăn gối, tăng cường khoái lạc cho bạn nữ, và làm giảm sự trầm cảm. Là viên đá tái sinh giúp bạn vượt qua những tổn thương trong tình cảm. Ngoài ra nó còn được biết đến như là biêu tượng của cảm xúc, sự truyền cảm, sự lãng mạng trong tình yêu.

 
 
3. Đá Ruby – Hồng Ngọc:

Đá Ruby được xếp hạng là một trong những loại đá quý nhất thế giới. Viên đá sở hữu tông màu đỏ rực rỡ, say đắm và cuốn hút. Ruby là biểu tượng cho sự nguyên vẹn trong tình yêu, sự hiến dâng từ cả hai phía, và hạnh phúc sau cùng. Hơn thế, đeo Ruby còn tốt cho sức khỏe về mặt thể chất, lẫn tinh thần, đem lại cho người mang nó sự tự tin, lòng dũng cảm, tăng cường sức chịu đựng …



4. Đá MoonStone:

Đá MoonStone hay Đá Mặt Trăng là một loại đá mang một vẻ đẹp huyền bí, xung quanh loại đá kỳ lạ này có nhiều truyền thuyết nhưng được biết đến nhiều nhất là hiện tượng chưa được lý giải, là có thể thấy trước được tương lai khi ngậm một viên đá mặt trăng trong miệng vào thời điểm trăng tròn. Theo y học Tây Tạng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tâm thần và động kinh. Còn đối với người Hindu thì loại đá này có thể cung cấp năng lượng mát dịu từ mặt trăng giúp bảo vệ trí não, khơi dậy ước mơ và tính cách tốt đẹp bên trong con người. Trong tình yêu đôi lứa, đá mặt trăng giúp thu hút tình cảm và lòng yêu thương của đối phương, ngoài ra khi đặt dưới gối ngủ, sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ yên bình.



5. Đá Mã Não Xanh:

Đá Mã Não Xanh là một dạng biến thể của đá thạch anh được hình thành từ hàng triệu năm trước ở sâu trong lòng đất. Trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên đá hấp thu được tinh hoa của đất trời, do đó đá mã não xanh mang nguồn năng lượng và linh khí rất mạnh. Mã Não Xanh Dương có thể đặt ở bốn góc phòng ngủ, đầu giường hoặc đèn ngủ mang lại cảm giác an bình cho chủ nhân. Ngoài ra mã não xanh dương còn có năng lượng giúp chữa bệnh, tăng cường cảm giác và cảm hứng yêu đương, tăng thêm sự kết nối giữa hai người, tăng cường sự ngưỡng mộ lẫn nhau cũng như giảm đi sự không bằng lòng.


6. Đá Thạch Anh Tím:

Đá Thạch Anh Tím có tác dụng tăng cường cảm giác an lành, sự thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau giữa cặp đôi, đồng thời còn mang lại sự yên lành, hạnh phúc và yêu thương. Những viên đá lớn có thể được đặt trang trí trong phòng, nhỏ hơn có thể làm mặt dây chuyền… Khi đeo theo cặp có thể giúp cho hai người hành xử nhẹ nhàng và mở rộng trái tim với nhau hơn. Thạch anh tím cũng có giá tương tự như thạch anh vàng, thay đổi tùy theo độ lớn, chất lượng của viên đá.


Trên đây là 6 loại đá tự nhiên có khả năng giúp bạn thu hút tình duyên và tăng cường tình yêu đôi lứa. Nếu bạn cần tư vấn thêm điều gì, đừng ngần ngại hãy trò chuyện cùng chúng tôi qua ô cửa sổ chat trên website hoặc qua hotline 0868.88.99.77 nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đức Phật A Di Đà Màu Gì?

Lịch Sử Đức Phật A Di Đà

Đại Thế Chí Bồ Tát – Đại Diện Của Ánh Sáng Trí Tuệ